Khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là quận 7 hiện nay đã trỗi dậy, trở thành thỏi nam châm thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc.

Theo như tầm nhìn quy hoạch của Sở Giao thông Vận tải TP.HCM thì khu Nam Sài Gòn sẽ trở thành một khu vực trọng điểm của thành phố. Khu vực này kể từ nay tới năm 2020 sẽ có nhiều dự án hạ tầng giao thông được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư với tổng số vốn lên tới 30.000 tỷ đồng được triển khai theo nhiều hình thức khác nhau. Có một số dự án tiêu biểu có thể kể tới như: hệ thống hầm chui – cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; tiến hành mở rộng trục đường Bắc – Nam; dự án mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe; khởi công cầu Rạch Đĩa; tiến hành mở rộng đường Nguyễn Thị Thập;…

Các nút thắt hạ tầng giao thông của khu Nam trong thời gian tới sẽ sớm được triển khai. Cụ thể là các dự án như: cầu Thủ Thiêm 4 có chiều dài 2km giúp kết nối từ đường Nguyễn Văn Linh của khu Nam – Quận 7 tới khu đô thị mới Thủ Thiêm tại khu Đông – quận 2; cầu Kênh Tẻ 2, cầu vượt giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; cầu Nguyễn Khoái nối dài từ Quận 4 qua Quận 7; cầu Phước Khánh nối liền Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch (Đồng Nai)… Nhờ sự đầu tư vào hệ thống hạ tầng giao thông quyết liệt; toàn diện này sẽ giúp cho khu Nam Sài Gòn dễ dàng kết nối với các khu vực quận nội thành, các khu vực vệ tinh của thành phố.

Khu Nam Sài Gòn có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng

Đi cùng với sự phát triển của hạ tầng, thị trường bất động sản tại khu Nam đã bắt đầu tăng nhiệt nhanh chóng, rõ ràng hơn và điển hình là tại quận 7. Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) TP Hồ Chí Minh cho biết rằng thị trường BĐS của quận 7 sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong giai đoạn từ 2018 – 2020, trở thành tâm điểm của thị trường nhà đất toàn thành phố.

Số lượng giao dịch tại các sàn giao dịch của các dự án tại quận 7 ghi nhận sự tăng mạnh mẽ. Giá bán các sản phẩm đất nền; căn hộ; biệt thự đã luôn được định mức giá cao thuộc hàng nhất, nhì toàn khu vực.

Số lượng các xí nghiệp nước ngoài tới phát triển các dự án BĐS, khu công nghiệp gia tăng nhanh chóng tại quân 7

Lý do khiến cho khu vực này phát triển như vậy đó chính là do tập trung nhiều công ty, xí nghiệp nước ngoài, cư dân tăng lên nhanh chóng. Quận 7 đã luôn là một biểu tượng cho lối sống hiện đại; tân tiến, giúp cho tốc độ đô thị hóa nhanh chóng hơn. Từ đây khiến cho quận 7 trở thành một lựa chọn an cư hàng đầu dành cho các nhà đầu tư BĐS. Từ trước tới nay, khu vực này đã được mặc định là nơi sinh sống của giới nhà giàu.

Quận 7 là nơi có vị trí nằm liền kề với quận 1 chỉ cách khoảng 2.5km; mức giá bán BĐS hấp dẫn; tiềm năng phát triển mạnh mẽ và toàn diện trong tương lai.

Cuộc đua cho các ông lớn BĐS tại Quận 7

Quận 7 có tiềm năng phát triển nhanh chóng, quỹ đất ngày càng ít đi nên đã khiến cho các ông lớn hoạt động trong lĩnh vực BĐS đến với mảnh đất này để phát triển thương hiệu của mình.

Quận 7 nổi lên với sự góp mặt của các dự án đa dạng phân khúc, tới từ các ông lớn như: Hoàng Anh Thanh Bình; Sunrise City; LuxCity; Happy Valley; biệt thự và căn hộ Jamona City; Sunrise City View; Sunshine City Sài Gòn; Sunshine Diamond River Q7 của Sunshine Group; Ehomes 5; Riviera Point…

Một khi quỹ đất tại Sài Gòn bị thu hẹp lại thì các dự án nằm ở vị trí đẹp, thiết kế với kiến trúc tinh tế; tính pháp lý minh bạch, được phát triển với phong cách hiện đại, mới mẻ; ứng dụng công nghệ tân tiến để bắt kịp xu hướng sống hiện đại trong thời 4.0 như Sunshine City Sài Gòn; Sunshine Diamond River gần như trở thành “hàng hiếm”.

Sunshine Diamond River – sản phẩm nổi bật của Sunshine Group tại quận 7

Sunshine Diamond River chính là một tổ hợp chung cư cao cấp của CĐT Sunshine Group cung cấp cho thị trường hàng loạt các sản phẩm để an cư, đầu tư. Nhờ vị trí tọa lạc của mình mà dự án sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

Ngoài ra, Sunshine Diamond River còn gây ấn tượng khi có lối thiết kế độc đáo, tạo không gian sống xanh chuẩn mực, tiêu biểu mang lại một cuộc sống hiện đại cho đối tượng khách hàng là những người thành đạt. Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ với Sky Bar Panorama; Sky Walk; sông nội khu; lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu; trường học quốc tế;…

Sunshine Diamond River được Bất Động Sản Express đại lý phân phối chính thức tại thị trường quận 7 – TP Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, lựa chọn dự án để đầu tư, an cư vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn chi tiết nhất!