Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là giá đất thổ cư được bán bao nhiêu ở Lâm Đồng Đà Lạt. Và đặc biệt là giá bán đất thổ cư Bảo Lộc. Vì Bảo Lộc là một nơi có nhiều tiềm năng để phát triển. BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ chia sẻ đến các bạn giá bán các loại đất ở Bảo Lộc ngay dưới bài viết này.

Thông tin cơ bản của thành phố Bảo Lộc

Bảo Lộc là một thành phố trực thuộc của tỉnh Lâm Đồng, một nơi ở khu vực vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Thành phố Bảo Lộc nằm ở khu vực phía Tây Nam của tỉnh Lâm Đồng. Từ trung tâm của thành phố Bảo Lộc đến thành phố Hồ Chí Minh cách nhau 193km theo quốc lộ 20 ở phía Tây Nam. Bảo Lộc, Lâm Đồng được biết đến là khu vực sản xuất trà đang phát triển mạnh.

Đơn vị hành chính của Bảo Lộc gồm 11 đơn vị cấp xã bao gồm 6 phường và 5 xã. 6 phường của thành phố Bảo Lộc là phường 1, 2, B’Lao, Lộc Tiến, Lộc Phát, Lộc Sơn. 5 xã trực thuộc bao gồm xã Đại Lào, Lộc Châu, Lộc Nga, Đambri, Lộc Thanh với 120 xóm, tổ dân phố, buôn, thôn.

Thông tin cơ bản của thành phố Bảo Lộc

Thông tin cơ bản của thành phố Bảo Lộc

Thành phố Bảo Lộc có vị trí địa lý thuận lợi cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa giữa các khu vực lân cận. Cụ thể vị trí như sau:

  • Khu vực phía Tây Nam của thành phố Bảo Lộc tiếp giáp với huyện Đạ Huoai.
  • Các phía còn lại của thành phố Bảo Lộc tiếp giáp với huyện Bảo Lâm.

Với diện tích tự nhiên của khu vực thành phố Bảo Lộc là 23.256 ha. So với diện tích của toàn tỉnh Lâm Đồng thì chiếm khoảng 2,38%. Là nơi có nền nông nghiệp phát triển mạnh đặc biệt là trồng chè. Và cũng là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư xây dựng dự án chung cư bởi có nền kinh tế phát triển và nhu cầu mua đất thổ cư Bảo Lộc cao của người dân.

Nhu cầu ở và đầu tư ở Bảo Lộc cao khiến giá đất được nhiều người quan tâm

Nhu cầu ở và đầu tư ở Bảo Lộc cao khiến giá đất được nhiều người quan tâm

Với tình hình này thì giá bán đất được quan tâm hàng đầu. Và dưới đây sẽ là một số giá bán đất tham khảo cho từng loại đất ở thành phố Bảo Lộc. Các bạn có thể tham khảo và so sánh sự chênh lệch của các loại đất. Kể cả đất thổ cư Bảo Lộc ở nông thôn hay thành thị, Qua đó mang lại cho nhà đầu tư một yếu tố quan trọng trong việc xác định mục đích kinh doanh của mình.

Giá bán các loại đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá bán đất thổ cư Bảo Lộc và các loại giá đất khác không ngừng tăng lên trong những năm gần đây. Tỷ lệ của giá bán đất vào năm 2018 đến năm 2019 nhìn chung đặt 17-20%, nhiều nơi có tỷ lệ giá tăng lên đến 25% và có xu hướng tăng liên tục trong những năm tới. Điều này đã chứng minh thị trường về bất động sản ở khu vực Bảo Lộc đang có sự thay đổi rõ ràng và phát triển một cách nhanh chóng.

Giá đất thổ cư Bảo Lộc và các loại đất khác không ngừng tăng lên trong những năm gần đây

Giá đất thổ cư Bảo Lộc và các loại đất khác không ngừng tăng lên trong những năm gần đây

Theo đó, năm 2021 này sẽ là một cột mốc lớn để đánh dấu cho bước ngoặt của các dự án nhà đất mới ở Bảo Lộc. Cùng với đó là sự điều chỉnh bảng giá đất sao cho thích hợp và ứng với thực tế hiện nay. Trong thời điểm đầu năm 2021 ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã công bố bảng giá các loại đất trên toàn địa bàn ở giai đoạn 2021-2024. Trong đó đáng chú ý nhất là giá đất thổ cư Bảo Lộc.

Với tình hình phát triển mạnh của thành phố Bảo Lộc như hiện nay thì việc người dân hay các nhà đầu tư tìm mua đất giá rẻ là điều hết sức khó khăn. Chính vì thế nên nếu có ý định đầu tư hay mua đất ở đây thì nên tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá thật kỹ lưỡng thị trường đất đai ở khu vực này. Qua đó mang lại cho mình một cơ hội đầu tư tốt và đạt lợi nhuận cao.

Giá bán đất nông nghiệp Bảo Lộc

Đất nông nghiệp ở đây chiếm khoảng ½ diện tích đất của khu vực thành phố Bảo Lộc. Nhưng nhìn chung, đất nông nghiệp ở Bảo Lộc vẫn đang ở mức thấp. Cụ thể hiện ở giá bán của các loại đất sau:

Kinh tế phát triển khiến giá đất Bảo Lộc ngày càng tăng cao

Kinh tế phát triển khiến giá đất Bảo Lộc ngày càng tăng cao

Đất sử dụng để trồng cây hàng năm

Với loại đất này thì có giá cao nhất ở thành phố bảo Lộc là 94.000 đồng trên một đơn vị diện tích tính theo m2. Giá bất này ở các phường là chủ yếu. Còn đối với các xã thì có giá thấp nhất chỉ với 23.000 đồng trên một đơn vị diện tích tính theo m2.

Tuy nói là thế nhưng trên thực tế thì giá bán đất có thể tăng gấp 5 đến 6 lần so với giá trên. Bên cạnh đó thì một số khu có thể bán được đất với giá 800.000 đến 1.000.000 đồng cho mỗi m2 diện tích đất vì có khả năng chuyển đổi cao.

Các loại đất nông nghiệp khác

Giá này thì tùy thuộc vào từng vị trí được bán đất. Nhưng đa số các loại đất nông nghiệp khác có giá hơn 100.000 đồng mỗi m2 ở khu vực của các phường. Số còn lại thì chỉ bán với giá khoảng 37.000 đến 40.000 đồng/m2.

Giá bán đất thổ cư Bảo Lộc

Giá đất thổ cư Bảo lộc nhìn chung tăng hơn so với những năm trước và tang từ 12 đến 18%. Hiện nay giá đất thổ cư Bảo Lộc có nhiều mức giá khác nhau tùy theo vùng. Đa phần đất ở các xã sẽ có giá khá rẻ với giá dao động từ 500.000 đồng đến 4 triệu đồng trên mỗi m2 diện tích đất. Các vùng đất ở khu vực 2 và khu vực 3 nông thôn có giá chỉ từ 200.000 đồng đến 375.000 đồng/m2.

Giá đất thổ cư ở thành phố Bảo Lộc có sự chênh lệch nhiều giữa thành thị và nông thôn

Giá đất thổ cư ở thành phố Bảo Lộc có sự chênh lệch nhiều giữa thành thị và nông thôn

Ở khu vực thành thị thì giá có sự chênh lệch rất nhiều, có nơi giá đất thổ cư Bảo Lộc lên đến 19 triệu đồng/m2. Cụ thể mức giá được thể hiện trên thực tế như sau:

Đất ở khu vực nông thôn vùng Bảo Lộc

Mặt dù nói giá đất thổ cư Bảo Lộc ở khu vực nông thôn khá rẻ nhưng trên thực tế thì lại rất đắc. Giá được nêu trên chỉ dành cho những khu vực là đường đất, cách các khu tiện ích của thành phố rất xa. Theo đó, những khu đất gần với đường nhựa hay mặt tiền của các xã hoặc là nơi gần với các trung tâm hành chính thì giá bán khá cao. Giá đất ở đây dao động từ 7 triệu đến 12 triệu/m2.

Giá bán đất ở khu vực đô thị

Đa số các khu đất ở khu vực đô thị có giá bán cao hơn nhiều so với giá ở nông thôn. Các vùng đất gần với đường quốc lộ hay đất mặt tiền có giá bán dao động từ 7 triệu đến 15 triệu/m2.

Không chỉ vậy, khu đất thuộc trung tâm của phường 1 và các đường ở phường 2 của thành phố có giá dao động từ 13 triệu đến 20 triệu/m2. Trên thực tế hiện nay thì giá bán đất thổ cư Bảo Lộc ở thành thị đều có mức giá từ 15 triệu/m2 trở lên.

Tìm hiểu thông tin giá bán các khu vực sẽ giúp các nhà đầu tư định hướng rõ hơn lợi nhuận

Tìm hiểu thông tin giá bán các khu vực sẽ giúp các nhà đầu tư định hướng rõ hơn lợi nhuận

Với những thông tin chia sẻ về giá đất thổ cư Bảo Lộc được nêu trên, người mua hay các nhà đầu tư có thể tham khảo và so sánh giá để không bị chênh lệch nhiều nếu mua đất ở đây. Trong tương lai thì giá đất Bảo Lộc sẽ có nhiều thay đổi và khả năng giá đất tăng lên là rất cao.

Chính vì thế nên nếu muốn đầu tư vào đây thì bạn nên tìm hiểu và mua đất ngay từ bây giờ. Biết đâu sau này mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận hơn. Liên tục theo dõi các tin tức thị trường bất động sản tại xaydungxhome.vn