Kết hợp nhiều màu sắc trong thiết kế tạo không gian ấn tượng (P2)

(Gotrangtri.vn) Như đã giới thiệu trong bài viết trước, ở bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn những phòng ngủ có không gian ấn tượng rất bắt mắt với sự kết hợp nhiều màu sắc trong [...]

(NoithatXHome.vn) Như đã giới thiệu trong bài viết trước, ở bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn những phòng ngủ có không gian ấn tượng rất bắt mắt với sự kết hợp nhiều màu sắc trong thiết kế của căn hộ. Cùng khám phá bạn nhé!

4. Kết hợp nhiều màu sắc trong thiết kế phòng ngủ – không gian ấn tượng 1

Phòng ngủ này là sự kết hợp của hai tông màu trắng và hồng vô cùng dịu dàng và tinh tế. Đây là thiết kế không gian riêng tư cho cô con gái của gia chủ.

Những họa tiết trong căn phòng này cũng rất nhẹ nhàng và bắt mắt. Đó là những họa tiết nhỏ với hình đáng yêu ngộ nghĩnh như hình chấm bi, hình trái tim,…

Tất cả những món đồ nội thất trong căn phòng này từ giường ngủ, bàn làm việc, bàn trang điểm cho đến kệ tivi và kệ trang trí đều khoác lên mình màu trắng hồng tinh khiết và mơ mộng.

Chúng thể hiện được nét đẹp dịu dàng, nữ tính của người con gái. Hẳn đây là không gian phòng ngủ đáng mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

5. Kết hợp nhiều màu sắc trong thiết kế phòng ngủ – không gian ấn tượng 2

Phòng ngủ này được thiết kế cho bé trai đang trong tuổi vị thành niên. Màu sắc trong không gian là sự kết hợp của màu trắng và màu xanh dương là chủ yếu và có xen thêm chút màu vàng để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bạn hãy tham khảo thêm

Thiết kế phòng ngủ này cũng có cấu trúc và cách bài trí những món đồ nội thất giống với phòng ngủ của bé gái trước. Tuy nhiên các họa tiết trang trí có phần mạnh mẽ hơn.

Những phụ kiện trang trí như là tranh treo tường, đồng hồ, giấy dán tường hình bóng chày và bóng đá,… là những họa tiết phù hợp với lứa tuổi và giới tính của người sử dụng.

6. Kết hợp nhiều màu sắc trong thiết kế phòng ngủ – không gian ấn tượng 3

Còn đây là phòng ngủ của bố mẹ. Vẫn là tông màu trắng, vàng và xanh dương được kết hợp với nhau. Tuy nhiên chúng mang nét đẹp thanh lịch và sang trọng hơn so với phòng ngủ của các con.

Đường nét thiết kế trong những món đồ nội thất của không gian này như bàn làm việc, tủ quần áo và không gian thư giãn đều mang vẻ đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Nếu yêu thích cách kết hợp nhiều màu sắc trong thiết kế không gian ấn tượng như căn hộ này, bạn có thể liên hệ đến các chuyên gia của gotrangtri.vn để nhận được những lời tư vấn và hỗ trợ cần thiết trong bước lên ý tưởng cho thiết kế căn hộ của mình.

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


222 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24