Hô biến dụng cụ nhà bếp thành đồng hồ treo tường độc và lạ

(Gotrangtri.vn) Bạn đã bao giờ thử tận dụng những dụng cụ nhà bếp sẵn có hàng ngày và sáng tạo chúng thành những chiếc đồng hồ treo tường đẹp lạ, độc đáo chưa? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đã bao giờ thử tận dụng những dụng cụ nhà bếp sẵn có hàng ngày và sáng tạo chúng thành những chiếc đồng hồ treo tường đẹp lạ, độc đáo chưa? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu cách biến những chiếc bát, đĩa thậm chí cả chảo rán thành chiếc đồng hồ treo tường độc và lạ ngay nhé.

1. Đồng hồ treo tường từ chảo rán

Chúng ta thường vứt đi những chiếc chảo cũ, bong tróc lớp chống dính, không còn thuận tiện cho việc nấu nướng. Tuy nhiên, giờ đây bạn hoàn toàn có thể biến hóa chúng thành món đồ hữu ích như đồng hồ trang trí treo tường.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đánh sạch chiếc chảo đó, khoác cho nó một lớp áo mới bằng sơn màu đẹp. Sau đó bắt tay vào tạo hình các con số. Bạn có thể dùng bộ dao dĩa nhỏ để làm thành kim đồng hồ, thay thế cho những chiếc kim đơn giản, nhàm chán cơ bản.

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Tùy vào sự sáng tạo của bạn mà chiếc đồng hồ treo tường từ chảo rán đẹp đến nhường này đó!

2. Đồng hồ treo tường được làm từ thớt

Thêm một ý tưởng nữa làm đồng hồ treo tường độc và lạ bằng dụng cụ nhà bếp. Lần này, chiếc đồng hồ sẽ được làm từ vật liệu chính là những chiếc thớt nhựa hoặc gỗ. Đầu tiên, hãy giữ lại màu mộc mạc của thớt nguyên bản hoặc dán thêm hình thù ngộ nghĩnh.

Sau bước trang trí cơ bản, bạn cần khoan vào giữa thớt để lắp bộ kim giờ. Chỉ đơn giản thế thôi, chiếc đồng hồ treo tường đã được hoàn thành rồi.

Bạn hãy tham khảo thêm

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

3. Đồng hồ treo tường sáng tạo từ bộ cốc chén

Những bộ ấm chén hay cốc chẳng may bị sứt mẻ, thực sự không phù hợp để bày trên bàn nước tiếp khách trong gia đình. Bạn vẫn có thể chuyển mục đích sử dụng chúng bằng cách tạo thành đồng hồ treo tường tiện dụng.

Chuẩn bị 4 hoặc 12 chiếc cốc tượng trưng cho múi giờ muốn phân bổ, sau đó gắn chặt chúng vào miếng gỗ đã bào nhẵn bằng keo dính. Nhớ đừng quên gắn kim đồng hồ vào nhé.

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Những chiếc cốc đã biến thành vật dụng trang trí nhà cửa đẹp mắt

4. Sử dụng lót cốc ren thêu trang trí đồng hồ treo tường

Những miếng lót cốc chén chất liệu ren điệu đà, dịu dàng và đẹp mắt rất dễ dàng để kết hợp với bề mặt gỗ, tre, nhựa… đơn sắc để tạo thành chiếc đồng hồ treo tường độc nhất vô nhị.

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

5. Đồng hồ treo tường “đĩa ăn” độc và lạ

Chọn đĩa ăn trắng hoặc có họa tiết, gắn thêm những bộ kim giờ lên đó là bạn đã có nay một chiếc đồng hồ treo tường độc đáo và sáng tạo rồi đó.

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

ho-bien-dung-cu-nha-bep-thanh-dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Chú ý nhẹ tay khi khoan lỗ lắp kim đồng hồ với những chiếc đĩa chất liệu gốm sứ

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Go Home Design, bạn đã có thêm ý tưởng mới lạ trong việc trong trang trí nhà cửa bằng những phụ kiện handmade có một không hai. Chúc bạn thành công tạo nên đồng hồ ấn tượng nhé!

Bạn hãy ghé thăm nội thất trang trí LoveHouse decor để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


478 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24