Hà nội – Tràn lan kệ tivi gỗ kém chất lượng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty bán kệ tivi gỗ giá rẻ tràn lan khiến người tiêu dùng không thể nào phân biệt được thật giả. Điều đáng nói là tình trạng này vẫn diễn [...]

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty bán kệ tivi gỗ giá rẻ tràn lan khiến người tiêu dùng không thể nào phân biệt được thật giả. Điều đáng nói là tình trạng này vẫn diễn ra phổ biến ở thủ đô Hà Nội – nơi đông đúc dân cư và nơi có ảnh hưởng nhiều của pháp luật. 

Bằng cách thông qua quảng cáo mạng xã hội hoặc nhái lại hình ảnh, nội dung website, nội dung quảng cáo của các công ty có uy tín để đánh lạc hướng khách hàng, lừa khách hàng mua những sản phẩm nội thất kém chất lượng, không đúng nguồn gốc sản xuất.

Các công ty phân phối đồ nội thất đã thu về một món lời lớn từ việc bán các mặt hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng. Thêm vào đó là tâm lý so sánh, ham hàng rẻ mà không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ đã gây nên những hậu quả khôn lường cho chính gia đình bạn. 

ke-tivi-go-1

Nguồn gốc kệ tivi gỗ kém chất lượng từ đâu ? 

Kệ tivi gỗ gồm nhiều loại khác nhau: kệ tivi gỗ ép, kệ tivi gỗ công nghiệp, kệ tivi gỗ cao su…

Xuất xứ của kệ tivi gỗ thường từ những nguồn sau đây:

  • Hàng không có nguồn gốc, bán tràn lan, không qua kiểm định chất lượng cụ thể.
  • Hàng xuất khẩu không đạt chất lượng, bị tồn đọng và đẩy ra thị trường với giá rẻ.
  • Hàng gia công tại các cơ sở nhỏ với dây chuyền sản xuất cổ hủ và lạc hậu

Ảnh hưởng của kệ tivi gỗ kém chất lượng

Bạn tham khảo thêm

ke-tivi-go-2

Điều đáng lo ngại nhất nếu bạn đang sử hữu những chiếc kệ tivi gỗ chất lượng kém, đó không phải là ở mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mà chính là việc vật liệu kệ thường được sử dụng quá nhiều hoá chất độc hại, để tạo nên màu sắc đẹp cũng như bề mặt sản phẩm bắt mắt.

Chính vì vậy nó ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ của con người đặc biệt ảnh hưởng lớn đến làn da và hệ hô hấp cũng như sinh lý, tạo nên các tác nhân gây ung thư, rối loạn hệ thần kinh… Đồng thời là thời hạn sử dụng rất ngắn, chỉ sau 1, 2 năm sẽ xảy ra tình trạng xuống cấp, bong tróc, mối mọt. 

Gỗ tự nhiên không qua quy trình tẩm sấy kỹ càng sẽ xuất hiện nấm mốc đỏ và nấm mốc xanh do thời tiết gây nên các triệu chứng dị ứng ở trẻ nhỏ khi tiếp xúc như: nghẹt mũi, rát họng, ho hoặc thở khò khè, kích ứng ở mắt hoặc trong một số trường hợp sẽ gây nên tình trạng kích ứng ở da.

Đặc biệt nguy hiểm nếu trẻ nhỏ bị bệnh phổi mãn tính hoặc suy giảm hệ miễn dịch khi tiếp xúc hàng ngày sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng phổi.

Mặc dù có giá thành rẻ hơn, nhưng về thời gian và giá trị sử dụng những mẫu sản phẩm này sẽ nhanh chóng hư hỏng, xuống cấp. Vì vậy khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua các kệ tivi gỗ hiện đại không rõ nguồn gốc từ các đơn vị kém uy tín.

Nên chọn địa chỉ uy tín khi mua kệ tivi gỗ

ke-tivi-go-3

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nội thất gỗ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, nhiều phong cách khác nhau phù hợp mọi không gian. Tuy nhiên, mặt trái của điều này là sự xuất hiện tràn lan nội thất kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.  

Tiềm ẩn trong chúng là chất độc hại như formaldehyde, sơn chứa chì và quy cách không đạt chuẩn gây ra tổn thương trong quá trình trẻ sử dụng. vậy người tiêu dùng khi mua cần phải tỉnh táo và lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh việc bỏ tiền ra nhưng lại rước về sản phẩm nhái giả. 

Tiêu chí cơ bản để đánh giá một cơ sở uy tín bao gồm: Có địa chỉ cụ thể rõ ràng, nguồn gốc đảm bảo, tư vấn nhiệt tình, sản phẩm có sẵn để khách hàng tham khảo, trách nhiệm tuyệt đối sau hậu mãi.

Trước những hàng hoá nội thất kệ tivi gỗ thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng cần phải sáng suốt lựa chọn địa điểm mua uy tín, chất lượng. Nếu quý khách đang băn khoăn  cần tìm người bạn đồng hành tin tưởng gửi gắm niềm tin thì ghé thăm để Go Home phục vụ bạn nhé.


1.426 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24