Sunshine City Saigon là một dự án mới của tập đoàn Sunshine Group đánh dấu sự xuất hiện của Sunshine Group trên thị trường bất động sản phía Nam.

Với những thành công của Sunshine Group ở miền bắc với Sunshine City Hà Nội hay các dự án vàng ở Đà Nẵng, tập đoàn hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng với dự án cao cấp này ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn.

Dự án căn Hộ cao cấp Sunshine City được đánh giá là dự án thuộc phân khúc siêu cao cấp, căn hộ siêu sang với quy mô lớn. Dự án nằm bên dòng sông Cả Cấm êm đềm, tọa lạc ngay tại trung tâm ngã tư Phú Thuận – Huỳnh Tấn Phát thuộc quận 7.

Sunshine City Sài Gòn ven sông, có vị trí chiến lược nhất khu vực

Sunshine City có diện tích hơn 50ha, với 11 block căn hộ cao tầng. Dự tính dự án có thể cung cấp đến 2250 cho cư dân tương lai. Đây là một khu phức hợp với nhiều hạng mục nhà ở khác nhau như shophouse, penhouse, căn hộ officetel, duplex….

Đánh giá vị trí dự án Sunshine City Saigon

Trước hết, có thể thấy, đây là khu đất vàng của quận 7.Quỹ đất hiếm hoi còn xót lại được phép xây nhà cao tầng. Nơi đây gần với các trung tâm thương mại, tài chính Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó có khả năng liên kết vùng cao, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện và phát triển dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 1, quận 3, quận 5….một cách nhanh chóng.

Từ vị trí tọa lạc của mình, cư dân Sunshine City có thể di chuyển nhanh chóng, tiếp cận với các tiện ích hiện hữu xung quanh nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Từ Sunshine City Quận 7 có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như:

  • Chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn và cao cấp như Cresent Mall, ViVoCity, Lotte Mart, Coop Mart…và nhiều trung tâm thương mại khác.
  • Chỉ mất 7 phút để di chuyển đến các trường đại học quốc tế cao cấp như Rmit, Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường quốc tế Nhật Bản….
  • Mất 5 phút để di chuyển đến các bệnh viện lớn như Tâm Đức, FV…

Ngoài ra, từ dự án có thể di chuyển tới quận 2, quận 9 chưa đầy 1km, hay mất chưa tới 10 phút để đến Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao….

Với vị trí đặc biệt như này, giá trị bất động sản của Sunshine City Quận 7 chắc chắn sẽ ngày một tăng theo thời gian. Do đó, đây là cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho khách hàng cho dù khách hàng có đầu tư để ở hay đầu tư cho thuê.

Thiết kế căn hộ Sunshine City Sài Gòn có gì đặc biệt?

Dự án Sunshine City Sài Gòn của tập đoàn Sunshine Group lấy cảm hứng từ sự phồn vinh của NewYork (Mỹ). Các thiết kế đều tinh tế, sang trọng, các chi tiết sảnh vào được dát vàng…thể hiện một cuộc sống thịnh vượng. Đây hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng và đáng mơ ước cho cư dân tương lai của Sunshine City.

Sunshine Cityhứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng và đáng mơ ước cho cư dân tương lai.

Dự án căn hộ cao cấp Sunshine City sở hữu các tiện ích chuẩn của một căn hộ cao câp 5 sao. Nổi bật có thể kể đến như hệ thống điều hành Smart Home thông minh, thang máy tự động chọn điểm đến, bãi đỗ xe thông minh…

Ngoài ra, còn có các tiện ích nội khu như bể bơi tràn bờ, bể bơi trên cao, trung tâm mua sắm, khu vui chơi,công viên cây xanh, khu thể thao, khu spa làm đẹp…và các tiện ích như siêu thị mini, trường học quốc tế liên cấp….

Có thể thấy rằng, từ vị trí đắc địa của Sunshine city quận 7 cho đến các tiệ ích dịch vụ nội khu cao cấp tích hợp trong dự án tất cả đều hiện đại, cập nhật theo xu hướng mới của xã hội. Phải nói rằng, sự xuất hiện lần này của Sunshine Group trên thị trường bất động sản phía nam đã làm cho thị trường này thêm phần sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Cho dù là đầu tư để ở hay cho thuê thì dự án với vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” như ông cha ta đã nói từ xưa như này thì đây quả là một dự án đáng để đầu tư sinh lời. Mọi thắc mắc của quý khách hàng về dự án, cũng như mong muốn tư vấn về cách lựa chọn những căn hộ có view đẹp hay các thắc mắc về giá bán căn hộ, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi theo số Hotline để đc giải đáp nhanh nhất.