Khách hàng chen chân sở hữu nhà phố Vườn Thiên Đàng 2 tại EcoLakes Mỹ Phước

Sáng 25/10, hơn 600 khách hàng đã tham dự buổi lễ công bố dự án Vườn Thiên Đàng 2 (giai đoạn 1, 2) và giới thiệu dự án biệt thự mới Thung Lũng Ước Mơ tại khu Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương do chủ đầu tư SetiaBecamex tổ chức.

Sáng 25/10, hơn 600 khách hàng đã tham dự buổi lễ công bố dự án Vườn Thiên Đàng 2 (giai đoạn 1, 2) và giới thiệu dự án biệt thự mới Thung Lũng Ước Mơ tại khu Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương do chủ đầu tư SetiaBecamex tổ chức.

Chưa công bố đã hết hàng

Theo chủ đầu tư SetiaBecamex, dự án nhà phố Vườn Thiên Đàng 2 thuộc Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, với hơn 700 căn nhà phố liền kề, trong đó giai đoạn 1 là 165 căn, giai đoạn 2 là 225 căn, chỉ mở trong thời gian ngắn nhưng đã hết hàng.

Hơn 600 khách hàng tham dự buổi lễ công bố dự án Vườn Thiên Đàng 2 sáng 25/10

Dự án tích hợp các tiện ích cao cấp như hồ bơi, công viên, phòng gym, sân tennis, sân bóng, cà phê, siêu thị mini… đáp ứng tất cả các yêu cầu và điều kiện về môi trường sống mang đậm nét sinh thái, tự nhiên kết hợp hài hòa với phong cách sống hiện đại.

Cũng tại sự kiện công bố Vườn Thiên Đàng 2, SetiaBecamex “bật mí”, trong tháng 11 tới chủ đầu tư này tiếp tục cho ra mắt dự án phân khu biệt thự Thung Lũng Ước Mơ và giai đoạn 3 của Vườn Thiên Đàng 2 gần 300 căn nhà phố sẽ được giới thiệu vào tháng 1 năm 2021.

Thung Lũng Ước Mơ bao gồm 110 căn biệt thự được triển khai theo mô hình khép kín, có cổng gác đảm bảo an ninh cao, với nhiều mẫu biệt thự đơn lập và song lập, phiên bản giới hạn. Cảnh quan sinh thái, rợp bóng mát và không khí trong lành tại phân khu này hứa hẹn tạo điểm nhấn hấp dẫn người mua thuộc phân khúc cao cấp, với những yêu cầu khắt khe về không gian sống.

Giá bán dự kiện của những căn biệt thự tại Thung Lũng Ước Mơ sẽ từ 4,5 – 9 tỉ đồng. Chủ đầu tư sẽ có nhiều ưu đãi cho người mua, đồng thời hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70%.

Hơn 600 khách hàng tham gia sự kiện sáng 25/10, cũng được tham dự Chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng Xe máy SH 150i 2020 ABS, tivi Samsung 55 inch, máy giăt Electrolux 8kg và nhiều phần quà khác.

Tại sao khách hàng chọn EcoLakes Mỹ Phước?

EcoLakes tại Mỹ Phước rộng 224 hecta là khu Đại Đô Thị Sinh Thái được bắt nguồn từ khát khao tạo dựng một môi trường sống cân bằng hoàn mỹ, đây là một đề án tổng thể được thực hiện tỉ mỉ, dựa trên ý tưởng từng được giải thưởng quốc tế của nhà phát triển dự án, là nơi con người vừa sống chan hòa với thiên nhiên vừa tận hưởng những tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Anh Duy Hùng, một nhà đầu tư chia sẻ, với những người có số tiền nhàn rỗi vài tỉ đồng trong bối cảnh hiện nay thì đầu tư vào nhà đất là lựa chọn khôn ngoan bởi lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng thấp, trong khi các kênh khác như vàng hay chứng khoán đang chịu nhiều biến động, rủi ro.

Tuy nhiên, hiện nay thị trường bất động sản TP.HCM khan hiếm nguồn cung và giá bán đã quá cao thì làn sóng đổ về săn tìm cơ hội ở Bình Dương đang ngày càng mạnh mẽ. Đây là thị trường giàu tiềm năng, cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh và giá cả khá hấp dẫn nhà đầu tư.

Trong số các dự án đang triển khai ở Bình Dương, anh Hùng “chấm” EcoLakes Mỹ Phước, bởi đại đô thị này đáp ứng được nhiều tiêu chí. Cụ thể, EcoLakes Mỹ Phước hiện có giá bán vừa phải, tiềm năng tăng giá cao đảm bảo được khả năng sinh lời cho nhà đầu tư. Hiện tại xung quanh dự án có 4 Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 có thể thu hút nhiều công ty mang theo nhiều chuyên gia nước ngoài, có thể cho thuê hoặc mua để ở.

Ngoài ra dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa tập đoàn S P Setia Bhd (Malaysia) - Nhà phát triển dự án bất động sản lớn nhất tại Malaysia và tập đoàn Becamex IDC (Việt Nam) - Nhà phát triển bất động sản công nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Theo các chuyên gia bất động sản, Bình Dương hiện đang là thị trường bất động sản sôi động nhất trong số các thị trường có vị trí liền kề với TP.HCM. Điểm mạnh của Bình Dương là cơ sở hạ tầng đã và đang được đầu tư rất mạnh.

Trong thời gian tới Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư nhiều dự án hạ tầng quan trong như mở rộng quốc lộ 13 hiện hữu lên 8 làn xe, dự án nâng cấp đường ÐT 743B, dự án nâng cấp, mở rộng đường ÐT 741, đường kết nối Mỹ Phước – Tân Vạn.

Đặc biệt, trong tương lai tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên (quận 9, TP.HCM) sẽ được kéo dài thêm 1,8km đến điểm cuối gần đường Mỹ Phước - Tân Vạn (TP Dĩ An). Bình Dương cho rằng, khi đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ đường Mỹ Phước - Tân Vạn sẽ giúp giảm bớt khoảng 30% thời gian lưu thông hàng hóa, rút ngắn khoảng cách kết nối các khu vực của Bình Dương với các đô thị TP.HCM, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ngoài ra, Bình Dương là thủ phủ công nghiệp của cả nước. Tính đến nay, Bình Dương có 31 KCN, tổng diện tích 12.721 ha, trong đó có 29 KCN với diện tích hơn 11 nghìn ha đã đi vào hoạt động hiệu quả, thu hút hơn 2.900 dự án, bao gồm 648 dự án đầu tư trong nước (tổng vốn đầu tư 71.280 tỷ đồng) và 2.256 dự án FDI (24,3 tỷ USD).

Với những thế mạnh như vậy, Bình Dương là điểm đến thu hút đông đảo lực lượng lao động, chuyên gia nước ngoài về làm việc và sinh sống có nhu cầu lớn về chỗ ở. Điều này, mở ra cơ hội rất lớn cho các dự án bất động sản đáp ứng cả nhu cầu về ở, lẫn đầu tư cho thuê.

* Thông tin

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần SetiaBecamex

Website: www.ecolakes.vn

Một số đối tác phân phối tiêu biểu: Gold City, HP Land, Phú Nam Long, Nam Việt...

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24