Gọi tên những quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

(Gotrangtri.vn) Thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh biển ở những quán bar đẹp, có không gian sang trọng vào buổi tối là một trong những hoạt động vui chơi, giải trí không thể thiếu trong những chuyến đi [...]

(NoithatXHome.vn) Thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh biển ở những quán bar đẹp, có không gian sang trọng vào buổi tối là một trong những hoạt động vui chơi, giải trí không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Nếu có dịp dừng chân tại Nha Trang, đừng quên ghé thăm những quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang – Khánh Hòa mà chuyên trang Portfolio liệt kê ra cho bạn trong bài viết dưới đây. Hãy chú ý theo dõi nhé!

1. Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang: Sailing Club Nha Trang

Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

Sailing Club Nha Trang là một trong những địa điểm ăn chơi sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp khá nổi tiếng ở Nha Trang.

Quán gần biển, sở hữu không gian vô cùng tươi mát và thoáng đãng với lối thiết kế thiên về tự nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

Để vào quán, bạn phải mất một khoản tiền là 150.000đ/vé vào cửa.

Quán phục vụ rất nhiều đồ uống và các loại thức ăn ngon, bạn có thể ăn tối sau đó thưởng thức đồ uống và ngồi ngắm cảnh biển ngay cùng một vị trí để thư giãn và giải trí cuối ngày.

2. Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang: Nha Trang Skylight Rooftop Beach Club

Địa chỉ: tầng 43 – 45 tòa nhà  Best Wester Premier Havana Nha Trang Hotel, đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.

Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

Đây được coi là một trong những quán bar cao nhất tại Việt Nam.

Ở độ cao này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được bất cứ nơi nào của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Không khí thoáng mát và dễ chịu cùng cách bài trí nội thất đầy sáng tạo cũng là một trong những yêu tố khiến các du khách cảm thấy thích thú khi ghé thăm nơi này.

Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

Với giá vé 150.000 VNĐ, bạn sẽ được chọn 1 trong 7 loại đồ uống nằm trong menu dành riêng cho free drink bao gồm mocktail,cocktail, bia và các loại nước uống có ga khác.

Bạn cũng sẽ được hòa mình, đắm chìm cùng bữa tiệc âm thanh, ánh sáng với những bản nhạc sôi động đến từ những DJ hàng đầu Việt Nam.

Đây là điểm đến tuyệt vời nhất để bạn có thể “quẩy” hết mình trong một không gian sôi động, náo nhiệt để quên đi hết mọi ưu phiền trong cuộc sống.

3. Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang: Altitude Bar – Sheraton Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 26 – 28 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.

Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

Không ồn ào, náo nhiệt như các quán bar khác, Altitude Bar – Sheraton Hotel Nha Trang được coi là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai ưa thích vẻ đẹp tĩnh lặng, nhẹ nhàng.

Nằm trên tầng 28 của khách sạn Sheraton, view đẹp có thể nhìn ra biển và con đường Trần Phú tấp lập người qua lại là điều khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Thiết kế mở của quán với hai không gian bên trong nhà và ngoài trời để du khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Quán bar có không gian đẹp nhất tại Nha Trang

Bàn trà đẹp, ghế ngồi và các vật dụng nội thất khác đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang chảnh lấy gam màu xanh nước biển là màu sắc chủ đạo cho toàn bộ không gian nội thất.

Giá cả đồ uống ở đây tương đối đắt, nhưng bù lại cảnh đẹp nơi đây sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

Sau một ngày dài khám phá đủ các cảnh đẹp nổi tiếng tại Nha Trang, tối đến sẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn dừng chân, nghỉ ngơi tại một nơi nào đó thật là thú vị.  

Với những giai điệu nhạc dịu êm, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thật sự được thư giãn.

Sân hiên của quán cũng là nơi tuyệt vời để bạn có thể ngồi trên ghế sofa êm ái và nhâm nhi một số loại cocktail trong lúc ngắm nhìn sự hối hả và nhộn nhịp bên dưới.

Trên đây là 3 quán bar có không gian đẹp nhất tại thành phố Nha Trang.

Đón đọc bài viết tiếp theo trong chuyên mục điểm đến để tìm hiểu thêm thông tin về một số quán bar với phong cách thiết kế nội thất đẹp khác nữa mà chúng tôi mang đến cho bạn nhé!


287 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24