Bất ngờ không gian sống hiện đại mà ngôi nhà Đồng Nai mang đến

(Gotrangtri.vn) Để sở hữu 1 không gian sống hiện đại giữa miền quê yên bình là điều không còn khó trong cuộc sống ngày nay. Ngôi nhà tại miền quê Đồng Nai chính là 1 minh chứng rõ nét [...]

(NoithatXHome.vn) Để sở hữu 1 không gian sống hiện đại giữa miền quê yên bình là điều không còn khó trong cuộc sống ngày nay.

Ngôi nhà tại miền quê Đồng Nai chính là 1 minh chứng rõ nét để thổi không gian sống hiện đại đến cho mọi người.

Cùng Portfolio khám phá công trình 2 tầng với thiết kế khác hẳn kiểu nhà truyền thống hay biệt thự cổ điển nhé!

1. Khảo sát ngôi nhà trước khi thiết kế

Để tạo nên không gian sống hiện đại cho ngôi nhà tại miền quê Đồng Nai thì KTS cần phải khảo sát tình hình thực tế.

Và chủ nhân của khu đất rộng 200m2 ở huyện Xuân Lộc (Đồng Nai). Trước đây chủ nhà đã có thời gian sinh sống dài ở thành phố nay đã về quê định cư sinh sống.

Điều quan trọng, chủ nhân ngôi nhà này muốn sở hữu 1 không gian sống giản dị, hiện đại để phục vụ tốt các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Ngôi nhà Đồng Nai - Ảnh: Quang Dam

Ngôi nhà Đồng Nai – Ảnh: Quang Dam

Khu đất này đã được phân chia thành 2 phần theo chiều dọc. Một nữa chính là nhà ở, 1 nửa còn lại được thiết kế để làm sân vườn. Và khoảng đất trống sẽ được sử dụng linh hoạt cho mục đích sử dụng sau này.

Khi đã nắm bắt toàn bộ tình hình cũng như phong cách sống của chủ nhà các KTS Đoàn Sĩ Nguyên, Lê Đình Mạnh, Nguyễn Ngọc Minh Quang, Huỳnh Huy Tiến, Trần Văn Nam (Sawadeesign) đã lên kế hoạch cũng như giải pháp thiết kế đơn giản về hình khối và ưu tiên sử dụng theo phong cách Bắc Âu.

2. Không gian sống hiện đại khi được KTS thiết kế

Trong phần sinh hoạt chung của ngôi nhà, để tạo được không gian sống hiện đại thì đoàn KTS đã thiết kế ở phía trước với hệ cửa, cửa sổ chớp. Điều đó giúp căn nhà luôn đón được ánh và nguồn gió tự nhiên thổi vào ngay khi đóng cửa.

Đặc biệt, căn phòng khách này được thiết kế vô cùng ấn tượng với kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, ghế sofa cũng kiểu dáng gọn nhẹ, cây xanh được bố trí nơi góc phòng để mang đến không gian sống xanh tươi.

Chính kiểu thiết kế không gian sống hiện đại của gia đình chuyển từ thành phố về đã tạo sự chú ý lớn cho ngôi nhà.

Hệ thang và giếng trời được thiết kế chạy dọc trong công trình nhằm thông gió và tăng cường ánh sáng tự nhiên lọt vào nhà.

Khu vực bếp núc được thiết kế với gam màu đen trắng tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Và bếp được thiết kế theo mô hình quầy bar là nơi để thành viên trong gia đình có thể thưởng thức ly rượu ngon hay ngồi ăn sáng đấy nhé!

Để mang đến không gian sống hiện đại thì mỗi thành viên trong ngôi nhà luôn đóng góp thêm ý tưởng thú vị để hoàn thành nơi ở mới theo đúng sở thích và phong cách sống của mình.

Đó có thể là những bức tranh trang trí tối giản hay những dòng chữ nhắc nhở dễ thương được gắn trên bồn rửa tay.

Và căn phòng ngủ này đã được KTS bố trí với góc nhìn đẹp mắt.

Những đồ nội thất trong căn phòng ngủ này bài trí khá bắt mắt, nhẹ nhàng với bình hoa giả được đặt trên chiếc bàn nhỏ nhắn xinh xinh. Từ giường ngủ bạn có thể view tầm mắt để đón ánh sáng bình minh trong lành, thú vị.

Và phòng ngủ lớn luôn được thiết kế đầy đủ chức năng từ chỗ nghỉ ngơi cho đến góc làm việc hay không gian đọc sách theo đúng mong muốn của chủ nhà.

Hệ thống khung cửa thiết kế rộng vừa phải giúp không gian sống gần gũi với thiên nhiên đồng thời cũng cơi nới rộng ra hơn.

Đặc biệt phòng tắm được thiết kế khá đơn giản, không sử dụng những đường nét rườm rà.

Phòng tắm được KTS kết hợp với các hình khối hay chất liệu khác nhau để tạo nên sự sinh động cho ngôi nhà của mình. Và đây là không gian sống hiện đại lý tưởng mà ai cũng mơ ước phải không nào?

Hãy đồng hành cùng gotrangtri.vn để đón đọc những bài viết tiếp theo nhé!

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


283 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24