Gọi tên 3 Sapa homestay “chill” nhất dành cho các nhóm bạn trẻ

(Gotrangtri.vn) Với các bạn trẻ, du lịch giờ đây không chỉ là sự tận hưởng cảnh đẹp và các món ăn nổi tiếng mà đó còn là sự trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của những người dân bản [...]

(NoithatXHome.vn) Với các bạn trẻ, du lịch giờ đây không chỉ là sự tận hưởng cảnh đẹp và các món ăn nổi tiếng mà đó còn là sự trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của những người dân bản địa. Chính bởi vậy, hình thức homstay đang ngày càng được ưa chuộng bởi giới trẻ.

Trong bài viết này, hãy cùng Portfolio gọi tên 5 sapa homestay “chill” nhất cho nhóm bạn trẻ bạn nhé!

3 Sapa homestay "chill" nhất dành cho các nhóm bạn trẻ - ảnh internet

3 Sapa homestay “chill” nhất dành cho các nhóm bạn trẻ – ảnh internet

1. Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Sapa vốn được coi là “thị trấn homstay” sầm uất nhất phía Bắc nên hẳn bất cứ ai cũng đều háo hức được trải nghiệm những Sapa homstay tại thị trấn này. Và chắc chắn rằng Fansipan Terrace Cafe and Homestay sẽ đốn gục tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với quang cảnh “cận sát trời mây”.

Fansipan Terrace Cafe and Homestay - ảnh internet

Fansipan Terrace Cafe and Homestay – ảnh internet

Vị trí của Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Địa chỉ: Số 67 Đường Fansipan, Sapa

Đây là 1 trong những Sapa homestay đẹp và nổi tiếng ở trung tâm thành phố rất đáng để trải nghiệm. Homestay này rất gần với thung lũng Mường hoa và núi Hàm Rồng, cũng chỉ cách nhà thờ đá và quảng trường Sapa khoảng 400m. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tản bộ ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc vào mỗi sáng bình minh để tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát nơi đây.

View từ sapa homestay - ảnh internet

View từ sapa homestay – ảnh internet

Mặc dù nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, Fansipan Terrace Cafe and Homestay luôn yên tĩnh và không hề nhộn nhịp. Tất cả các phòng trong Sapa homestay này đều có cửa sổ hướng ra ngoài không gian với đồng ruộng xanh mướt, với núi non trùng trùng, điệp điệp điệp, ẩn mình trong làn sương sớm.

View từ sapa homestay - ảnh internet

View từ sapa homestay – ảnh internet

Mỗi sáng thức dậy khi vừa kéo rèm ra, bạn sẽ có cảm nhận như từng đám mây đang tràn vào phòng, và bạn như có thể chạm tay đến tận trời cao. Đây là view cực đẹp cho những bạn trai gái muốn check-in sống ảo hay cảm nhận sự tinh khôi của đất trời.

Thoải mái check-in sống ảo với khung cảnh nên thơ - ảnh internet

Thoải mái check-in sống ảo với khung cảnh nên thơ – ảnh internet

Cùng với đó, homestay đẹp ở Sapa này cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có khu vực cafe để tâm tình, trò chuyện, vừa ngắm cảnh, vừa thưởng thức những tách trà thơm, đượm nồng chất vị Tây Bắc. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng ghé thăm các nhà hàng, những địa điểm ăn uống tuyệt vời nhất của Sapa chỉ với vài bước chân. Thật tuyệt đúng không nào?

Khu vực cafe thư giãn - ảnh internet

Khu vực cafe thư giãn – ảnh internet

Giá thuê phòng tại Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Homestay này có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn. Nếu đi với nhóm bạn, bạn nên đặt phòng tập thể để tiết kiệm chi phí và có nhiều trải nghiệm bên nhau. Giá theo nhóm 4 người trở lên tại Fansipan Terrace Cafe and Homestay khoảng 160k/giường, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn sinh viên.

Không gian phòng tạo sapa homestay - ảnh internet

Không gian phòng tạo sapa homestay – ảnh internet

Ngoài ra, nếu bạn đi 2 người và muốn có được không gian riêng tư, bạn có thể đặt phòng riêng cho 2 người với giá dao động trong khoảng từ 400k đến 600k. Giá phòng trên đã bao gồm bữa sáng kèm với một món đồ uống miễn phí.

Không gian phòng tạo sapa homestay - ảnh internet

Không gian phòng tạo sapa homestay – ảnh internet

Tiện nghi và dịch vụ tại Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Fansipan Terrace là sự kết hợp giữa quán cafe và homestay. Do đó hình thức hoạt động tại đây có phần chuyên nghiệp hơn so với những homestay tại bản. Tuy nhiên không vì thế mà nó mất đi sự gần gũi và quen thuộc vốn có của vùng núi non Tây Bắc.

Tiện nghi trong phòng - ảnh internet

Tiện nghi trong phòng – ảnh internet

Khi bước vào cổng homstay, bạn sẽ choáng ngợp trước lối đi dẫn vào không gian bên trong bởi rất nhiều hoa và cây xanh được trang trí ấn tượng. Tại đây, bạn còn có thể khám phá thêm những cuộc hành trình của nhiều người khách qua bộ sưu tập những bức ảnh chụp khách hàng của anh chủ quán vô cũng đáng yêu.

Không gian quán cafe - ảnh internet

Không gian quán cafe – ảnh internet

Bộ sưu tập ảnh này được treo tại 1 góc riêng của quán để những du khách đến và chiêm ngưỡng. Những tấm ảnh ngày càng nhiều bởi ngày càng có nhiều bạn trẻ ghé thăm homestay và ghi dấu những kỷ niệm của mình bằng những bức ảnh nhiều màu sắc với nhiều sắc thái khác nhau. Và sẽ như thế nào nếu như tấm ảnh của bạn là 1 phần của bộ sưu tập này? Quá tuyệt đúng không?

Không gian quán cafe - ảnh internet

Không gian quán cafe – ảnh internet

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khác về sapa homestay này bạn nhé!

2. Homestay Discovery Sapa

Vị trí của Homestay Discovery Sapa

Địa chỉ: 61 Đường Thác Bạc, Sapa

Homestay Discovery Sapa là một trong ít Sapa homestay tại trung tâm thành phố được bày trí nội thất cũng nghi ngoại thất khá đẹp và bắt mắt. Nếu bạn mong muốn ở 1 nơi rộng rãi, thoáng đãng, có khu vui chơi thỏa thích cùng với nhóm bạn thâm hoặc gia đình của mình thì Homestay Discovery Sapa là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Homestay Discovery Sapa - ảnh internet

Homestay Discovery Sapa – ảnh internet

Khu khuôn viên của homestay này khá rộng, giống như 1 khu vườn, nơi bạn có thể thả hồn vào với thiên nhiên. Từ đây, bạn cũng có thể đi bộ đường dài để ngắm cảnh ngay trong khuôn viên hay ghé thăm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa bởi chúng chỉ có khoảng cách khoảng 500 – 600m.

Khu khuôn viên của homestay giống như 1 khu vườn - ảnh internet

Khu khuôn viên của homestay giống như 1 khu vườn – ảnh internet

Giá cả và tiện ích tại Homestay Discovery Sapa

So với mặt bằng trung của các Sapa homestay trong thị trấn, giá phòng và dịch vụ tại Homestay Discovery Sapa tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Giá phòng được tính theo số lượng người đặt, số người trong nhóm càng đông sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi về giá.

View từ homestay đẹp đến mê hồn - ảnh internet

View từ homestay đẹp đến mê hồn – ảnh internet

Giá phòng cho 2 người lớn tại Sapa homestay đẹp này khoảng 320k. Giá này chưa bao gồm ăn sáng, nếu bạn muốn được ăn sáng tại phòng, bạn cần đặt trước với giá bữa sáng khoảng 34k/1 người.

Homestay Discovery Sapa - ảnh internet

Homestay Discovery Sapa – ảnh internet

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi tại đây có dịch vụ chăm sóc trẻ nhỏ khi bạn muốn tự do thư giãn trong khu vườn.

Homestay Discovery Sapa - ảnh internet

Homestay Discovery Sapa – ảnh internet

Đặc biệt, khi ở homestay này, bạn sẽ không cần lo lắng về giờ giấc bởi tại đây có chế độ giờ giấc tự do, bạn có thể đi – về bất cứ khi nào. Đây là 1 lợi thế giúp bạn có thể trải nghiệm những phiên chợ đêm nổi tiếng ở Sapa.

Homestay Discovery Sapa - ảnh internet

Homestay Discovery Sapa – ảnh internet

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng thêm các không gian khác tại sapa homestay này!

Homestay Discovery Sapa - ảnh internet

Homestay Discovery Sapa – ảnh internet

3. Valley View Homestay

Vị trí của Valley View Homestay

Địa chỉ: đường Violet, thị trấn Sapa, Lào Cai

Sapa homestay này tọa lạc tại thị trấn Sa Pa, chỉ cách trung tâm chưa đầy 1km và cách Trạm cáp treo Fansipan Legend 2,4 km; Núi Hàm Rồng 800m. Homestay này thuận tiện cho du khách di chuyển các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

Valley View Homestay - ảnh internet

Valley View Homestay – ảnh internet

Với không gian nhỏ xinh xắn, ấm áp và đặc biệt lãng mạn, Valley View Homestay được các cặp đôi và những nhóm bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm sự khác biệt cho điểm dừng chân với mức giá phải chăng thì đừng quên Valley View Homestay nhé!

Valley View Homestay - ảnh internet

Valley View Homestay – ảnh internet

Các phòng được tối ưu hóa view nhìn ra hướng núi bằng cách lắp kính, tạo cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên rộng mở. Bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh mây mù hay sương sớm bảng lảng trên các triền núi ngay tại phòng của mình.

View từ phòng ngủ của homestay - ảnh internet

View từ phòng ngủ của homestay – ảnh internet

Giá cả và tiện ích tại Valley View Homestay

Tùy vào từng thời điểm khác nhau trong năm và loại phòng bạn lựa chọn mà giá phòng sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Giá trung bình để bạn tham khảo là 400k cho 1 đêm ở lại homstay. Phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng, sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Sapa homestay này cho chuyến đi của mình.

Valley View Homestay - ảnh internet

Valley View Homestay – ảnh internet

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh khác về Sapa homestay đẹp này bạn nhé!

Lời kết

Trên đây, gotrangtri.vn đã gửi đến bạn thông tin về 3 Sapa homestay tuyệt vời nhất dành cho nhóm bạn trẻ khi du lịch khám phá và trải nghiệm tại Sapa. Nếu có dịp đặt chân đến vùng đất này, đừng quên ghé thăm các địa điểm homestay được giới thiệu ở trên và chia sẻ lại cảm nhận của bạn với chúng tôi bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!

Tổng hợp – Lê Kiều Oanh


364 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24