Thị trường BĐS TP. HCM trong năm nay được dự báo sẽ có nhiều yếu tố lạc quan hơn. Trong đó, theo phân tích của giới kinh doanh địa ốc thì phía Đông sẽ là khu vực dẫn dắt thị trường do lợi thế về giá hiện hữu và hạ tầng phát triển mạnh.

Ông Marc Townsend, Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho rằng. Điểm nhấn được cho là nổi bật nhất của thị trường BĐS khu Đông thời gian qua chinh là sự bứt phá của hạ tầng. Một địa phương có hạ tầng phát triển, ắt hẳn thu hút và nâng được giá BĐS lên cao.

Thị trường BĐS khu Đông tăng giá vì ưu thế hạ tầng

Khu Đông TP. HCM gồm có quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Trong vài năm trở lại đây, chính sách phát triển hạ tầng của thành phố đã ưu ái hơn cho phía Đông. Với hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm đã, đang và sẽ hình thành.

Hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm đang và sẽ hình thành trong thời gian tới ở khu Đông. Đây là yếu tố kích thích thị trường BĐS tăng trưởng nhanh

Hiện cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt đã hoàn thành và đi vào khai thác, nối liền trung tâm TP.HCM với các tỉnh trong khu Đông Nam Bộ. Cầu Sài Gòn 2 cũng chính thức được đưa vào sử dụng trong năm 2013, tạo nên một mạng lưới giao thông khá hoàn thiện cho khu Đông thành phố

Không những thế, hiện nhiều tuyến đường từ quận 9, quận 2 nối với quận 7 nối với trung tâm TP. HCM qua Đại lộ Võ Văn Kiệt cũng đã hoàn toàn lưu thông tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.Đặc biệt, tuyến đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây đã chính thức thông xe toàn tuyến. Giúp cho việc di chuyển từ TP. HCM đi Long Thành (Đồng Nai) chỉ khoảng 15 phút.Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến metro số 1 của TP. HCM vào khu trung tâm quận 1 đang khẩn trương hoàn thành, hứa hẹn sẽ làm cho bộ mặt của toàn bộ khu vực thay đổi.

Bất động sản ăn theo hạ tầng là điều tất yếu

Chính sự đột phá về hạ tầng trong thời gian qua giúp cho thị trường BĐS khu Đông nằm ngoài sự khó khăn chung của thị trường. Trong khó khăn thì thị trường này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư.Một số dự án mở bán ở quận 9 trong thời gian qua như Dự án Phước Long Spring do Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức làm chủ đầu tư; Dự án Nhân Phú do Công ty Phong Phú làm chủ đầu tư,..đều nhận được những kết quả khá tốt trong ngày mở bán.

Hầu hết các dự án mở bán trong thời gian qua của khu Đông đều nhận được kết quả rất khả quan. Đó là một tín hiệu cực kì đáng mừng cho thị trường

“Xét về cơ hội để đầu tư vào phía Đông TP. HCM lúc này, thì đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất; có thể cho cả việc tìm một nơi an cư. Vì đây là khu vực cửa ngõ của thành phố. Hàng loạt dự án hạ tầng đang được xây dựng và có thể kết nối với toàn khu vực. Hơn nữa, so với mặt bằng chung, giá BĐS ở khu này đang ở mức cucwjc kỳ hợp lý, nếu không muốn nói là nó đang rẻ”, ông Nguyễn Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Techcom Real phân tích đưa ra lời khuyên.Bên cạnh đó, vị giám đốc này còn đưa ra thêm một lời khuyên đó là đầu tư vào khu Đông lúc này sẽ có tiềm năng sinh lời rất cao. Đặc biệt là tại quận 2 và quận 9, vì đây là những khu vực có giá BĐS với rất nhiều lợi thế.

Dự án tiếp nối sự thành công của các đàn anh đi trước trong khu Đông Sài Gòn, mang tên Gem Riverside

Tiếp nối sự thành công của các dự án trong khu Đông Sài Gòn thời gian qua. Tập đoàn Đất Xanh đã cho triển khaidự án căn hộ Gem Riverside– Khu căn hộ cao cấp mang phong cách châu Âu, hiện đại tại Quận 2 trong năm 2018.Dự án này có quy mô hơn 3000 căn hộ nằm trong tổng thể là12 block. Có tổng số vốn đầu tư lên đến gần 5.500 tỷ đồng,Gem Riverside Quận 2được coi là là dự án chiến lược của Đất Xanh trong năm nay. Và cũng đóng vai trò là một lời khẳng định cho vị thế của một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam lúc này.

Sở hữu nét đẹp độc đáo hài hòa trong thiết kế, sự kết hợp giữa phong cách cổ điển đặc trưng châu Âu và lối sống hiện đại. Gem Riverside Đất Xanh được kì vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới cho những dự án quận 2 tại khu Đông Sài Gòn.Một vị trí thuận lợi cũng đưa Gem Riverside nhận được một số các tiện ích ngoại khu hieenjd dại như: các siêu thị, trường học, bệnh viện.. và một ghệ thống giao thông dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

Gem Riverside mang trong nó trọng trách khẳng định vị thế mà chủ đầu tư của nó đang có tại thị trường Việt Nam

Gem Riverside Đất Xanh mang một phong cách thiết kế vô cùng bình dị nhưng lại ẩn giấu một vẻ đẹp cực kì kiêu sa. Nơi mà mỗi góc độ, mỗi khung cảnh, đường nét trong các căn hộ đều toát lên vẻ đẹp thơ mộng, huyền bí đậm chất châu Âu cổ điển pha lẫn nét hiện đại.Gem Riverside quận 2 mang đến một sự hài hòa và giao thoa của nét kiến trúc cổ kính với cuộc sống đô thị nhộn nhịp và năng động. Tất cả tạo nên một dự án tuyệt vời để an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất về dự án cao cấp này chính là về giá bán của nó. Gía bán được Đất Xan Group đưa ra theo đánh giá của nhiều chuyên gia là một cái giá rất hời. Bởi tập đoàn này là một ông lớn trong ngành BĐS, có rất nhiều ngân hàng muốn liên kết. Vì vậy giá bán sẽ là có lợi nhất và phù hợp nhất với hầu hết khách hàng.

Đó là cam kết của một chủ đầu tư cực kì uy tín tại thị trường BĐS Việt Nam. Vậy bạn có muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án này? Hãy đưa ra quyết định thật nhanh chóng để không bở lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án tuyệt vời nhất năm 2018 này.