[Góc giải đáp]: Có nên mua tủ nhựa cho bé sơ sinh không?

Nằm trong danh sách các vật dụng cần thiết phải chuẩn bị trước khi bé yêu chào đời, tủ quần áo trẻ em luôn là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Hiện nay trên [...]

Nằm trong danh sách các vật dụng cần thiết phải chuẩn bị trước khi bé yêu chào đời, tủ quần áo trẻ em luôn là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm tủ quần áo trẻ sơ sinh chất liệu bằng nhựa khá phổ biến và đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Vậy có nên mua tủ nhựa cho bé sơ sinh không? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Có nên mua tủ nhựa cho bé sơ sinh không?

Khi bé yêu mới chào đời, việc lựa chọn cho bé yêu một chiếc tủ riêng để lưu trữ quần áo là rất cần thiết. Vừa là tạo cho bé yêu một không gian lưu trữ quần áo gọn gàng và ngăn nắp, tủ quần áo trẻ em sơ sinh còn có tác dụng giúp bảo vệ quần áo của bé khỏi những vi khuẩn, bụi bẩn bên ngoài. Bởi bạn có biết trẻ mới sinh ra nên sức đề kháng còn rất yếu, việc sử dụng chung với tủ quần áo người lớn sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn từ quần áo người lớn, ảnh hưởng đến sức đề kháng của trẻ nhỏ.

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Có nên mua tủ quần áo bằng nhựa cho trẻ sơ sinh không?

Các sản phẩm tủ quần áo trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay phổ biến với hai chất liệu chính là tủ quần áo bằng gỗ và tủ nhựa cho bé sơ sinh. Không nói đến tủ gỗ, bởi tủ quần áo cho bé bằng gỗ đã rất đỗi quen thuộc với người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật bởi thiết kế chắc chắn, đa dạng mẫu mã, thân thiện với môi trường. Vậy tủ nhựa cho bé sơ sinh có những ưu điểm gì? Có nên mua tủ nhựa cho bé Hà Nội không?

1. Có nên mua tủ nhựa cho bé sơ sinh không?

1.1. Ưu điểm của tủ nhựa

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Tủ nhựa cho bé sơ sinh đa dạng trong mẫu mã thiết kế

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Các sản phẩm tủ nhựa cho bé sơ sinh trên thị trường hiện nay đều được làm với chất liệu nhựa cao cấp trải qua quá trình xử lý, kiểm tra kĩ lưỡng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm siêu dai, siêu bền không thua kém gì so với tủ quần áo bằng gỗ.

Khi bàn luận đến ưu điểm của tủ nhựa cho bé sơ sinh, nếu không nhắc đến tính thẩm mỹ của sản phẩm thì quả thật là thiếu sót rất lớn. Tủ nhựa cho bé sơ sinh khá đa dạng trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã thiết kế hiện đại, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc bắt mắt phù hợp nhu cầu thẩm mỹ của mẹ và bé. Mẹ cũng hoàn toàn dễ dàng để lựa chọn cho bé yêu của mình mẫu tủ ưng ý, phù hợp không gian.

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Tủ nhựa cho bé có trọng lượng nhẹ

So với tủ quần áo trẻ em sơ sinh bằng gỗ, các mẫu tủ nhựa có trọng lượng khá nhẹ giúp việc di chuyển lắp ghép trở nên dễ dàng hơn. Thêm nữa, tủ quần áo cho bé bằng nhựa có không bị ngót cong vênh hay mối mọt hư hại như tủ gỗ nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Mặc dù ra đời muộn nhưng các sản phẩm tủ nhựa cho bé Hà Nội đang dần khẳng định vị thế của mình bởi những ưu điểm nổi bật và giá thành rẻ. Các mẫu tủ nhựa cho bé là lựa chọn lý tưởng giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả của cha mẹ.

1.2. Nhược điểm

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Nhược điểm của tủ nhựa cho bé sơ sinh

Xét về độ bền chắc và khả năng chịu lực thì các sản phẩm tủ nhựa cho bé sơ sinh không được đánh giá cao so với tủ gỗ. Sử dụng chất liệu nhựa nên bạn cần tránh đặt tủ ở những không gian nóng như bếp hay không đặt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để tủ không bị biến dạng hay phai màu.

Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật tuyệt vời trên chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm tủ nhựa cho bé yêu của mình phải không?

2. Những lưu ý khi mua tủ nhựa cho bé sơ sinh

2.1. Chất liệu tủ

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Lựa chọn tủ nhựa cho bé chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Có thể thấy các sản phẩm đồ nhựa trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Khi lựa chọn mua tủ nhựa cho bé Hà Nội cha mẹ cần phải tìm hiểu thật kĩ xem sản phẩm có chứa chất BPA độc hại không và nên chọn mua tủ nhựa tại những địa điểm cung cấp uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cha mẹ nên lựa chọn các sản phẩm tủ nhựa cho bé sơ sinh bằng nhựa nguyên sinh không chứa chất độc hại để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

2.2. Thiết kế tủ

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Lựa chọn thiết kế tủ phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng

Về thiết kế, cha mẹ nên lựa chọn những mẫu tủ nhựa cho bé sơ sinh thiết kế nhiều ngăn vừa là có thể phân chia thành từng không gian lưu trữ đồ đạc và quần áo gọn gàng, ngăn nắp và khoa họa vừa là mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Nên lựa chọn các mẫu tủ quần áo trẻ em sơ sinh có kích thước nhỏ vừa phù hợp với nhu cầu lưu trữ quần áo của bé.

Xem thêm:  Những mẫu tủ nhựa quần áo trẻ em đẹp 2021 không thể bỏ qua

2.3. Màu sắc tủ

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Tủ nhựa cho bé đa dạng với nhiều mẫu mã có màu sắc tươi sáng và bắt mắt

 

NƠI BÁN MÓC TREO ĐỒ

 

Tủ nhựa cho bé đa dạng với nhiều mẫu mã có màu sắc tươi sáng và bắt mắt phù hợp nhiều không gian. Khi chọn mua tủ nhựa cho bé sơ sinh các mẹ nên chọn những mẫu tủ có màu trắng hoặc màu theo giới tính để tô điểm thêm cho thế giới muôn màu muôn vẻ của bé nhé!

2.4. Địa chỉ cung cấp

Tủ nhựa cho bé sơ sinh

Địa chỉ cung cấp tủ nhựa cho bé đẹp, chất lượng

Một số địa chỉ cung cấp tủ nhựa cho bé Hà Nội đẹp, chất lượng cha mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé yêu của mình là:

  • Golathanh.vn – tinh hoa truyền thống
  • Shop trẻ thơ
  • Nội thất Minh Đạt
  • Nội thất Trâm Lâm
  • Moby Kid – Tốt nhất cho mẹ và bé

3. Lời kết

Với những ưu điểm nổi bật trên thì tủ nhựa cho bé sơ sinh ngày một được nhiều phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn cho bé yêu của mình. 

Tham khảo các sản phẩm tủ quần áo cho bé, quây cũi, giường ngủ bằng gỗ cho bé yêu đẹp, chất lượng tại trang web của NoithatXHome.vn để có thêm một vài lựa chọn ưng ý cho bé yêu của mình nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bàu viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


966 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24