Say đắm với loại giấy dán tường họa tiết theo phong cách Mỹ Latinh

(Gotrangtri.vn) Giấy dán tường họa tiết là một trong những giải pháp trang trí nhà hiệu quả. Đặc biệt, giấy dán tường họa tiết theo phong cách Mỹ Latinh sẽ mang đến không gian sáng bừng sức sống với sự [...]

(NoithatXHome.vn) Giấy dán tường họa tiết là một trong những giải pháp trang trí nhà hiệu quả. Đặc biệt, giấy dán tường họa tiết theo phong cách Mỹ Latinh sẽ mang đến không gian sáng bừng sức sống với sự cuốn hút bí ẩn và lạ mắt. Cùng Portfolio khám phá về dòng giấy dán tường độc đáo này nhé!

Đã từ lâu, để đổi mới và làm mới không gian sống thì những mẫu vật liệu thiết kế nội thất như giấy dán tường luôn phát huy được công năng sử dụng tối đa. Giấy dán tường quá phổ biến và là sự lựa chọn yêu thích của mỗi gia đình nếu muốn các căn phòng trong ngôi nhà của mình được khoác lên một “bộ áo mới”.

1. Giấy dán tường họa tiết: Phòng khách

Phòng khách chính là tâm điểm của mỗi ngôi nhà. Vì thế, việc bố trí không gian phòng khách luôn trở nên mới mẻ, sang trọng cho những bữa tiệc chuyện trò, tiếp khách hay tạo một không gian ấm cúng thì cũng không phải là điều quá khó khăn. Dòng giấy dán tường họa tiết theo phong cách Mỹ Latinh sẽ mang đến sự nổi bật và sống động đến kỳ lạ.

Bạn tham khảo

Trong căn phòng khách này, bộ bàn ghế sofa cao cấp đều mang phong cách cổ điển. Vì thế, để tạo được sự phá cách cho phòng khách thì mẫu giấy dán tường họa tiết kiểu Mỹ Latinh đã thổi hồn và góp phần tạo nên vẻ đẹp đầy quyến rũ như những tác phẩm hội họa đích thực.
Hay kiểu giấy dán tường họa tiết này như những dòng tranh được hội tủ đầy họa tiết với những sắc màu rực rỡ, trang nhã của hình ảnh con người, loài vật. Đặc biệt là hình ảnh thiên nhiên như cỏ cây, hoa lá được thiết kế khá tinh xảo…
Hay trong căn phòng làm việc này, giấy dán tường họa tiết đã đưa con người gần gũi với thiên nhiên, với những gì nguyên thủy nhất của buổi ban sơ.
Hay là mẫu giấy dán tường họa tiết như là bức tranh chúa sơn lâm đang vạch lá rừng già với sự xuất hiện uy nghiêm, hay bầy cú đêm thinh lặng giữa đại ngàn.
Hoặc để đổi mới cho căn phòng khách thì giấy dán tường họa tiết cô bé quàng khăn đỏ ngây thơ và con sói già xấu ác hiểm hay cô tiên đáng yêu giữa chim muông cây cỏ…
Tất cả những dòng giấy dán tường họa tiết trên đã phần nào tái hiện được không khí văn hóa dân gian Mỹ Latinh. Sự đan xen giữa con người và thiên nhiên, thảm động vật miền nhiệt đới trở nên cuốn hút trong từng chi tiết của mỗi ngôi nhà.
Bố cục của những mẫu giấy dán tường họa tiết cũng vô cùng cân đối, để tạo nên sự hài hoà cho không gian mà nó hiện diện.

2. Giấy dán tường họa tiết: Phòng ngủ

Bên cạnh đó, việc sử dụng giấy dán tường họa tiết dạng tranh cho phòng ngủ cũng được nhiều người sử dụng. Những mẫu giấy dán tường họa tiết đã mô tả không khí của văn hóa dân gian Mỹ Latinh như ở trên hình ảnh với chi tiết nhỏ, linh hoạt được lặp đi lặp lại vô cùng cân xứng sẽ tạo được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Giấy dán tường họa tiết trong căn phòng ngủ này là hình ảnh toán học, bông hoa, cánh chim nhỏ…với những sắc màu tươi sáng, trẻ trung mang đến sự thanh lịch, khiêm nhã và nhẹ nhàng cho căn phòng này.
Tùy theo phòng ngủ có diện tích lớn hay nhỏ, theo sở thích cách sống của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn dòng giấy dán tường họa tiết khác nhau.
Nếu như phòng khách sử dụng giấy dáng tường họa tiết khổ lớn thì phòng ngủ nên lựa chọn mẫu giấy dán tường họa tiết dịu mắt, hoa văn hình học sẽ là tối ưu nhất.
Mẫu giấy dán tường này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, và có một giấc ngủ thật thư thái, trọn vẹn và dường như phòng ốc cũng rộng hẳn ra…

Như vậy, việc kết hợp các giấy dán tường họa tiết theo phong cách Mỹ Latinh kèm theo những đồ trang trí nội thất sẽ tô điểm cho những bức tường trở nên nổi bật và tràn đầy sinh lực hơn. Đặc biệt, không gian sống nhà bạn sẽ không bị bó hẹp bởi sự đơn giản, nhạt nhẽo, mà những loại giấy dán tường họa tiết sẽ góp phần thay đổi diện mạo toàn bộ cho ngôi nhà của bạn.

Và để có thêm nhiều ý tưởng hơn trong việc thay đổi không gian sống của mình thì nhớ đồng hành cùng nội thất Go Home Decor để cập nhật những dòng vật liệu nội thất tinh anh theo từng xu hướng theo từng thời điểm nhé các bạn!


430 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24