Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích,  giường tầng hiện đang là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ trẻ em và người lớn, mang đến không gian [...]

Là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích,  giường tầng hiện đang là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ trẻ em và người lớn, mang đến không gian sống hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Vậy giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên sử dụng giường tầng?

Giường tầng mua ở đâu

Tại sao nên sử dụng giường tầng?

Giường tầng là một trong những dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ. Là kiểu giường được thiết kế bằng cách xếp chồng 2 – 3 chiếc giường đơn lên nhau và có thang để đi lên. Thường các mẫu giường tầng cơ bản sẽ gồm 2 tầng với 2 chiếc giường đơn có thiết kế giống nhau xếp lên nhau. Giường trên được nối với giường dưới bằng một chiếc cầu thang và đây cũng là nối lên xuống dành cho người nằm ở tầng trên.

1.1. Ưu điểm của giường tầng

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Trước khi trả lời câu hỏi : “Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?”, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những ưu điểm của giường tầng nhé!

Giường tầng là giải pháp thiết kế hiện đại nhằm tiết kiệm tối ưu không gian cho những gia đình có nhiều thành viên nhưng hạn chế về diện tích. Việc sử dụng giường tầng sẽ giúp bạn giải đáp được bài toán vừa tiết kiệm không gian sống nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

Giường tầng mua ở đâu

Ưu điểm của giường tầng

Không những vậy, mặc dù sống trong cùng một căn phòng nhưng các thành viên vẫn sở hữu được cho mình một không gian nhỏ riêng tư và sẽ tự do hơn khi ở trong không gian của chính mình, hạn chế ảnh hưởng đến người khác. Theo các chuyên gia tâm lý, việc sở hữu giường tầng đa năng sẽ góp phần tạo nên một môi trường sống năng động và hiện đại cho người lớn và cả trẻ nhỏ. Chẳng thế mà giường tầng còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ để rèn cho con cách sống tự lập.

Giường tầng mua ở đâu

Mẫu giường tầng thiết kế kèm cầu trượt cho con một sân chơi bổ ích trong nhà

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Hiện nay, các mẫu giường tầng mua ở đâu thì cũng đều đa dạng với nhiều mẫu mã kiểu dáng thiết kế thông minh, tích hợp nhiều công năng tiện ích như bàn học, tủ để đồ, ngăn kéo, giá sách… không những mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng và tạo nên một tổng thể nội thất hoàn thiện mà còn là giải pháo giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc phải sắm sửa riêng lẻ từng món đồ.

Giường tầng mua ở đâu

Giường ngủ 3 tầng cho trẻ

Đối với giường tầng trẻ em được thiết kế sinh động, đa dạng sắc màu, một số mẫu có thêm cầu trượt còn giúp cho bé có một sân chơi lý tưởng, kích thích sự tò mò và phát triển trí não của trẻ.

1.2. Không gian sử dụng giường tầng

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian diện tích, giường tầng đẹp được sử dụng rộng rãi từ không gian phòng ngủ gia đình đến kí túc xá sinh viên của trường học, hay nơi ở của các công nhân của các công ty đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người trong không gian diện tích phòng nhỏ.

Ngoài ra, giường tầng bằng sắt, gỗ cũng được sử dụng nhiều làm nội thất giường ngủ  tại các nhà nghỉ, homestay hiện đại ngày nay.

2. Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

2.1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ mua giường đẹp, chất lượng

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Vì là sản phẩm nội thất thiết yếu và sử dụng lâu dài trong không gian phòng khách, bởi vậy để chọn mua được sản phẩm ưng ý, chất lượng thì ngoài những yếu tố về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu thì bạn cũng cần phải tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Tuy nhiên làm sao để biết được giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng cho bé gái màu hồng

Trước hết, tại các địa chỉ mua giường tầng đẹp cần phải đáp ứng được các tiêu chí về đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế để cho khách hàng có được những lựa chọn ưng ý phù hợp không gian. Về chất liệu sản phẩm phải đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho các sản phẩm được thiết kế chắc chắn, bền đẹp.

Tùy thuộc vào từng diện tích không gian mà sẽ có mỗi một ý tưởng thiết kế giường tầng khác nhau sao cho phù hợp. Bạn nên chọn địa chỉ giường tầng mua ở đâu có nhận đặt đóng để tùy chỉnh kích thước sao cho phù hợp với từng lứa tuổi, không gian.

Giường tầng mua ở đâu

GIường tầng thông minh thiết kế ấn tượng

Giường tầng có kích thước lớn nên quá trình vận chuyển sẽ rất cồng kềnh và khó khăn, bởi vậy khi mua giường tầng chính sách vận chuyển, bảo hành cũng là một lưu ý bạn cần quan tâm đến. Bạn hãy hỏi trước nhân viên bán hàng xem địa chỉ mua giường tầng có hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành ra sao để đưa ra quyết định phù hợp nhé!

2.2. Hà Nội – Giường tầng mua ở đâu?

Vậy tại khu vực Hà Nội thì giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng? Dưới đây là một số địa chỉ mua giường tầng đẹp, chất lượng bạn có thể tham khảo lựa chọn:

  • NoithatXHome.vn – cung cấp nội thất gia đình chất lượng
Giường tầng mua ở đâu

Mua giường tầng đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn có đa dạng những mẫu giường tầng thông minh cho trẻ em bằng gỗ đẹp chất lượng cùng vô vàn các sản phẩm nội thất gia đình khác, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn.

Các mẫu giường tầng trẻ em tại NoithatXHome.vn đều đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng có thể sử dụng trong không gian phòng ngủ bé trai và bé gái đều được cho các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn các mẫu giường phù hợp sở thích của bé.

Hơn nữa với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp cùng xưởng sản xuất rộng lớn, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

NoithatXHome.vn – Giường tầng mua ở đâu?

Cửa hàng 1: Số 225 Phố Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Cửa hàng 2: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Website: NoithatXHome.vn

SDT: 0915800655

  • Nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia
Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Nếu bạn đang phân vân không biết giường tầng mua ở đâu thì nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia cũng là một idea vô cùng hấp dẫn cho bạn. Là một trong những đơn vị nội thất nhập khẩu hàng đầu, nội thất Tân Hoàng Gia chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ cho mọi không gian gia đình như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,…

Nội thất Tân Hoàng Gia – giường tầng mua ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ: 199b Cầu Diễn, Phúc Diễn, Hà Nội (Cạnh Nissan Thăng Long)
Điện thoại : (0243) 7866868 /0906846666 (Mrs. Ngân)

Website: noithattanhoanggia.com.vn

  • Nội thất ONDE – địa chỉ cung cấp giường tầng bằng sắt đẹp, chất lượng
Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng sắt mua ở đâu?

Nội thất ONDE là một trong những đơn vị cung cấp giường tầng bằng sắt đẹp và chất lượng tại Hà Nội. Ở nội thất ONDE bạn có thể lựa chọn đa dạng các mẫu giường sắt theo kiểu dáng, mẫu mã , kích thước cho cả người lớn và trẻ em.

Nội thất ONDE – giường tầng mua ở đâu Hà Nội?

Văn phòng: Km số 6, Đường 72, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0966 67 3333
Website: giuongtangsat.vn

  • Vương Quốc Nội Thất
Giường tầng mua ở đâu

Mua giường tầng đẹp tại Vương Quốc Nội THất

Giường tầng mua ở đâu? Vương Quốc Nội Thất cũng là một trong những đơn vị nhập khẩu giường tầng cao cấp, chất lượng mà bạn có thể ghé thăm. Tại Vương Quốc Nội Thất có đa dạng các mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên nhập khẩu với kiểu dáng cực kì dễ thương.

Những mẫu giường tầng trẻ em ở đây có mức giá từ 15 đến 30 triệu tuy nhiên với chất liệu cao cấp cho các sản ohaamr có giá trị sử dụng lên đến vài chục năm.

Vương Quốc Nội Thất – giường tầng mua ở đâu?

Địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân,  TP Hà Nội

SDT:  0936320777

Website: https://vuongquocnoithat.vn

  • Nội thất Xuân Hòa
Giường tầng mua ở đâu

Địa chỉ mua giường sắt Hà Nội

Nếu bạn đang muốn chọn mua giường tầng bằng sắt cho trẻ em hoặc người lớn thì Nội Thất Xuân Hòa cũng là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể ghé qua.

Các mẫu giường tầng sắt tại Xuân Hòa đều có khung làm bằng thép, sơn tĩnh điện, sơn màu chắc chắn và bền vững cùng với giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Nội thất Xuân Hòa – Giường tầng mua ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà CT3B Số 10 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SDT: (84)(243) 3686969

Website: xuanhoa.vn

Xem thêm: 

2.3. Hồ Chí Minh – Giường tầng mua ở đâu?

  • NoithatXHome.vn – cung cấp nội thất gia đình chất lượng

NoithatXHome.vn – Giường tầng mua ở đâu TPHCM?

Giường tầng mua ở đâu

NoithatXHome.vn – Giường tầng mua ở đâu HCM?

Cửa hàng 1: Số 86 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp, Tp HCM
Cửa hàng 2: Số 522 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, Tp HCM

Website: NoithatXHome.vn

SDT: 0915800655

  • Nội thất Xuân Hòa – cung cấp giường tầng sắt đẹp, chất lượng
Giường tầng mua ở đâu

Mua giường tầng sắt tại Nội thất Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa – Giường tầng mua ở đâu TPHCM?

Địa chỉ: 232 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 66712468 – Hotline: 0902 895569

Website: xuanhoa.vn

  • Nội thất Okia
Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng gỗ thông đẹp

Là một trong những thương hiệu được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực nội thất, tại nội thất Okia có đa dạng các sản phẩm như ghế sofa, tủ quần áo, bàn ăn, giường tầng,…

Giường tầng tại Okia chủ yếu được làm từ gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand và được gia công tại xưởng nên có mức giá khá phải chăng.

Nội thất Okia – Giường tầng mua ở đâu TPHCM?

Địa chỉ: Số 24B Đường TA04, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Số điện thoại: 0932184886

Website: okia.com.vn

  • Nội thất Minh Khôi
Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Với đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình nội thất Minh Khôi là một trong những địa điểm đáng để ghé qua nếu bạn đang không biết giường tầng mua ở đâu HCM.

Những mẫu giường tầng tại nội thất Minh Khôi được thiết kế hiện đại, chắc chắn và đa dạng mẫu mã cho các bậc phụ huynh vô vàn sự lựa chọn phù hợp cho các bé.

Nội thất Minh Khôi – Giường tầng mua ở đâu HCM?

Địa chỉ: Số 465 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0933337788

Website: noithatminhkhoi.com

  • Nội thất Gia Dung
Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu TP HCM?

Một trong những địa chỉ cung cấp giường tầng tại TPHCM bạn không nên bỏ qua, nội thất Gia Dung có đa dạng những mẫu giường tầng trẻ em và người lớn đẹp, chất lượng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mới.

Nội thất Gia Dung – Giường tầng mua ở đâu HCM?

Số 106 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số 316 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0903815486 – 0915069039

Website: noithatgiadung.com.vn

Xem thêm:

3. Một số mẫu giường tầng đẹp hot nhất hiện nay

3.1. Giường tầng gỗ tự nhiên

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng gỗ tự nhiên đẹp

Dù giường tầng mua ở đâu đi chăng nữa thì các sản phẩm giường tầng bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Một số loại gỗ tự nhiên được sử dụng trong sản xuất giường tầng là: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ thông,…

Với màu gỗ tự nhiên, đường vân nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Các mẫu giường tầng gỗ tự nhiên với thiết kế chắc chắn, thớ thịt dày cho các sản phẩm có độ bền cao, lên đến hàng chục năm.

3.2. Giường tầng gỗ công nghiệp

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng thông minh gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Các sản phẩm gỗ công nghiệp nói chung, giường tầng gỗ công nghiệp ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường nội thất Việt với nhiều thiết kế giường tầng thông minh, hiện đại tích hợp thêm các công năng khác như tủ đồ, bàn học, cầu trượt,…

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Ưu điểm giường tầng gỗ công nghiệp:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
  • Không bị co ngót, mối mọt cong vênh, hay ảnh hường bởi các điều kiện thời tiết giúp kéo dài tuổi thọ của sản phầm
  • Giá thành rẻ hơn so với giường tầng gỗ tự nhiên

3.3. Giường tầng bằng sắt

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng bằng sắt đẹp

Giường tầng bằng sắt được sử dụng nhiều cho người lớn trong các kí túc xá sinh viên, công nhân hay các tại các homestay. Giường tầng bằng sắt có ưu điểm là bền chắc, tuổi thọ sản phẩm cao và giá thành rẻ.

Giường tầng mua ở đâu

Giường tầng sắt kết hợp bàn học tiện lợi

Với chất liệu bằng sắt thì giường tầng mua ở đâu bạn cũng cần phải lưu ý nên chọn mua các mẫu giường có thiết kế chắc chắn, được sơn sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhé!

4. Tham khảo một số mẫu giường tầng đẹp tại NoithatXHome.vn

Giường tầng mua ở đâu?

Hà Nội – Giường tầng mua ở đâu?

Giường tầng mua ở đâu?

TPHCM – Giường tầng mua ở đâu?

Giường tầng mua ở đâu?

Giường tầng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Giường tầng mua ở đâu?

Giường tầng gỗ thông tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang không biết giường tầng mua ở đâu tại Hà Nội và tpHCM thì NoithatXHome.vn là đơn vị lý tưởng để bạn ghé quá. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu giường tầng thông minh, hiện đại, chất lượng đạt chuẩn cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất trang trí nhà khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Chắc hẳn với chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn là bạn đã có thể biết giường tầng mua ở đâu đẹp và chất lượng rồi chứ? Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


207 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24