Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các loại mới nhất, chuẩn nhất

Khi chọn mua tủ quần áo cho gia đình, giá bán là vấn đề đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến. Hôm nay, Gotrangtri.vn sẽ tổng hợp và báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các loại [...]

Khi chọn mua tủ quần áo cho gia đình, giá bán là vấn đề đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ tổng hợp và báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các loại mới nhất, chuẩn nhất hiện nay. Nếu bạn cũng quan tâm đến mẫu tủ này thì cùng theo dõi ngay nhé.  

1. Có nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp không? 

1.1. Ưu điểm

Tủ quần áo gỗ công nghiệp từ lâu đã là mẫu tủ quá quen thuộc với các gia đình hiện đại. Được làm từ một trong những chất liệu mới nhưng mẫu tủ đựng quần áo này đã và đang nhận được rất nhiều ưu ái từ phía người dùng. Lý do là vì chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

  • Không bị cong vênh hay co ngót dù thời tiết thay đổi
  • Có thể chống lại được sự xâm nhập của mối mọt
  • Trọng lượng nhẹ hơn tủ gỗ tự nhiên khá nhiều. Điều này có thể giúp quá trình sử dụng và di chuyển được thuận tiện hơn
  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình hiện nay
  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn
  • Thẩm mỹ cao, mẫu mã đơn giản mà thanh lịch
  • Đa số điều có thêm một lớp phủ melamine bên ngoài giúp tăng khả năng chống nước và độ bền của tủ
  • Có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Việc bài trí chúng cũng rất đơn giản
báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ, phù hợp với nhiều gia đình

1.2. Nhược điểm

Vì được làm từ nguyên liệu nhân tạo, hơn nữa báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp lại rẻ nên chúng không thể tránh khỏi những nhược điểm như: 

  • Tủ không thể chịu được những va đập lực quá lớn
  • Mẫu mã, kiểu dáng chủ yếu được thiết kế đơn giản. Việc chạm khắc lên những chi tiết, hoa văn cầu kỳ là không thể vì gỗ đã được ép phẳng
  • Nếu không được phủ thêm melamine, khả năng chịu nước khá kém
báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp chủ yếu được thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

1.3. Có nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp không?

Mặc dù cũng có một vài hạn chế nhưng rõ ràng tủ đựng quần áo gỗ ép sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Hơn nữa, những nhược điểm trên hoàn toàn có thể khắc phục được dễ dàng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại. Điều quan trọng nhất là báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ, có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm mà vẫn sở hữu được mẫu tủ chất lượng. Do đó, đây là mẫu tủ rất đáng lựa chọn và sử dụng.

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa hiện đại

Xem thêm: Giải đáp: có nên sử dụng tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ không?

2. Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các loại mới nhất, chuẩn nhất

Tuy có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng như đã nói ở trên, giá bán của tủ gỗ ép nói chung đều có giá bán rất phải chăng. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp từng loại chi tiết, cụ thể. Hãy cùng tham khảo ngay để chủ động hơn khi chọn mua tủ cho gia đình mình nhé.  

2.1. Tủ quần áo gỗ MDF

Tủ quần áo MDF là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi, trong các loại gỗ ép trên thị trường thì gỗ MDF là được người dùng ưu ái lựa chọn hơn cả. Có 2 loại gỗ MDF là MDF thường và MDF lõi xanh chống ẩm. 

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF và MDF lõi xanh

Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp từng loại:

  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF thường

Tủ 2 buồng: từ 2,200,000đ

Tủ 3 buồng: từ 2,800,000đ

Tủ 4 buồng: từ 3,300,000đ

Tủ 6 buồng: từ 4,500,000đ

  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm

Tủ 2 buồng: từ 3,000,000đ

Tủ 3 buồng: từ 3,500,000đ

Tủ 4 buồng: từ 4,000,000đ

Tủ 6 buồng: từ 5,500,000đ

2.2. Tủ quần áo gỗ MFC

Thực chất, báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC tương tự như tủ quần áo gỗ MD. Bởi trên thị trường, hai loại gỗ này cũng có giá bán gần như bằng nhau, chỉ chênh lệch khoảng từ 50,000đ đến 100,000đ. Gỗ MFC cũng có 2 loại là MFC thường và MFC lõi xanh chống ấm.

  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC thường:

Tủ 2 buồng: từ 2,200,000đ

Tủ 3 buồng: từ 2,700,000đ

Tủ 4 buồng: từ 3,300,000đ

Tủ 6 buồng: từ 4,200,000đ

  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC lõi xanh chống ẩm

Tủ 2 buồng: từ 3,000,000đ

Tủ 3 buồng: từ 3,400,000đ

Tủ 4 buồng: từ 4,000,000đ

Tủ 6 buồng: từ 5,500,000đ

2.3. Tủ quần áo gỗ HDF

Theo báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ gỗ HDF có giá bán đắt hơn hai loại còn lại. Lý do là vì gỗ HDF sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khả năng chống ẩm, chịu nhiệt và thẩm mỹ cao hơn. Vì thế nên chất liệu này thường được sử dụng trong sản xuất các loại tủ quần áo gỗ ép cao cấp. Về phân loại, gỗ HDF có 3 loại là HDF thường, HDF lõi xanh chống ẩm và HDF chống cháy. Tuy nhiên, loại gỗ chống cháy không được sử dụng quá phổ biến. 

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC thường và MFC lõi xanh

  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp HDF thường:

Tủ 2 buồng: từ 4,000,000đ

Tủ 3 buồng: từ 4,500,000đ

Tủ 4 buồng: từ 6,000,000đ

Tủ 6 buồng: từ 9,000,000đ

  • Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp HDF lõi xanh chống ẩm

Tủ 2 buồng: từ 5,000,000đ

Tủ 3 buồng: từ 5,500,000đ

Tủ 4 buồng: từ 7,000,000đ

Tủ 6 buồng: từ 11,000,000đ

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

3. Những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp, hot nhất 

3.1. Tủ quần áo truyền thống đơn giản

Tủ quần áo gỗ công nghiệp kiểu truyền thống là mẫu đã quá quen thuộc với người dùng cả xưa và nay. Chúng có thiết kế phần cánh cửa mở, thường là loại tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 cánh, 2 cánh, 4 cánh hoặc 6 cánh. Nhờ có kiểu dáng đơn giản với những bộ phận cơ bản, tủ quần áo truyền thống có thể phù hợp với bất kỳ không gian phòng ngủ nào hiện nay. Dù có thiết kế không quá đặc biệt nhưng mẫu mã của mẫu tủ này vẫn được chăm chút. Từ đó cho ra đời những mẫu mang vẻ đẹp tinh tế, gần gũi.  

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo truyền thống màu trắng đẹp

3.2. Tủ quần áo cửa lùa

Không giống như tủ quần áo gỗ công nghiệp truyền thống, tủ quần áo cửa lùa có thiết kế mới lạ hơn. Thay vì phần cánh mở thông thường thì mẫu tủ này có phần cánh cửa trượt sang hai bên. Với kiểu dáng độc đáo như vậy, tủ quần áo cửa lùa có khả năng giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Không gian phòng ngủ lúc này sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ ép cửa lùa độc đáo, màu sắc sang trọng

Không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng tối ưu không gian, tủ cửa lùa còn khiến người dùng hài lòng vì có mẫu mã thiết kế rất đẹp. Dù mang kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ chúng cũng đều khiến cho căn phòng trở nên hiện đại và ấn tượng hơn. 

3.3. Tủ quần áo đa năng

Không hề kém cạnh tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo gỗ công nghiệp đa năng cũng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Sở dĩ chúng có tên gọi “đa năng” là vì ngoài làm một vật để người dùng cất giữ, lưu trữ quần áo thì chúng còn có thêm nhiều nhiệm vụ khác. Điển hình như mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi, tủ quần áo kèm giá sách, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, bàn làm việc,…

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo đa năng gỗ công nghiệp sang trọng

Việc tích hợp thêm nhiều công năng trong một mẫu tủ quần áo sẽ góp phần làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, ngăn nắp hơn rất nhiều. Không chỉ thế, chúng còn đem đến cho các thành viên trong gia đình nhiều sự tiện nghi trong cuộc sống.  

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá phải chăng

NoithatXHome.vn sẽ là điểm đến tuyệt vời nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình và gia đình những thiết kế tủ quần áo đẹp, độ bền, thẩm mỹ cao. Với khả năng sáng tạo không ngừng kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình và trang thiết bị máy móc, xưởng sản xuất hiện đại, NoithatXHome.vn tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu tủ quần áo nói riêng và các sản phẩm nội thất nói chung chất lượng nhất.

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các loại mới nhất, chuẩn nhất mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu tủ thật đẹp, giá bán hợp lý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24