Tranh kính ốp bếp – vẻ đẹp mới lạ cho không gian bếp hiện đại

Tranh kính ốp bếp hiện đang là một sản phẩm trang trí phòng bếp sáng tạo từ kính mang đến vẻ đẹp hiện đại, mới lạ cho không gian nấu nướng của mọi gia đình. Dưới đây là những [...]

Tranh kính ốp bếp hiện đang là một sản phẩm trang trí phòng bếp sáng tạo từ kính mang đến vẻ đẹp hiện đại, mới lạ cho không gian nấu nướng của mọi gia đình.

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời cũng như một vài kinh nghiệm chọn mẫu tranh kính ốp bếp đẹp phù hợp với không gian nội thất mà chuyên gia tư vấn đến từ Nội thất Go Home mang lại cho bạn. Hãy chú ý theo dõi thật kỹ bạn nhé!

1. Ưu điểm tuyệt vời của tranh kính ốp bếp đẹp

Không gian nấu nướng của gia đình sẽ vô cùng nổi bật nếu có sự góp mặt của tranh kính ốp bếp đẹp. Giờ đây, mỗi khi bước vào bếp là các chị em phụ nữ đã có thêm rất nhiều cảm hứng mới để tạo ra những món ăn ngon, đậm tình thương phục vụ các thành viên trong gia đình.

Với bề mặt kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và chống lại sự thay đổi của môi trường, tranh kính ốp bếp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của mỗi gia đình. Do vậy, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về hiện tượng kính có thể bị nứt vỡ do chịu tác động từ nhiệt độ cao.

Ngoài ra, bề mặt kính tương đối dễ dàng vệ sinh bằng các chất tẩy rửa thông thường cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm tranh kính ốp bếp đẹp này. Sau mỗi lần nấu nướng, các chị em chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau nhẹ lên bề mặt kính là đã sạch bong, sáng bóng rồi.

tranh kính ốp bếp đẹp

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủ đề, tranh kính ốp bếp hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng một không gian nội thất nhà bếp tuyệt vời nhất theo đúng ý thích của mình. Tính chất kính còn giúp không gian phòng bếp có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

2. Kinh nghiệm lựa chọn mẫu tranh kính ốp bếp đẹp phù hợp với không gian nội thất

Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như kiến trúc của không gian bếp, gia đình có thể lựa chọn những mẫu tranh kính bếp khác nhau theo sở thích để làm nổi bật không gian nấu nướng.

Cụ thể, với những không gian bếp chật hẹp, thiếu ánh sáng thì những mẫu tranh kính ốp bếp có gam màu sáng, họa tiết hoa văn đơn giản như hoa lá, cây, củ quả, đồ vật… sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. 

Còn với những căn bếp rộng hơn, gia đình có thể lựa chọn các bức tranh kính chủ đề thiên nhiên, cây cối, phong cảnh… Nó sẽ giúp không gian nấu nướng của gia đình thêm phần thanh mát, thú vị và sinh động hơn rất nhiều.

Khi lựa chọn tranh kính ốp bếp, gia đình cũng cần quan tâm đến yếu tố màu sắc sao cho phù hợp với không gian nội thất phòng bếp của gia đình, cụ thể là với các vật dụng nội thất như tủ bếp, bàn ăn đẹp …. Tránh việc lựa chọn màu sắc quá lệnh nhau sẽ tạo nên một tổng thể không gian không đồng nhất, gây nên cảm giác bí bách cho những người sống trong nhà.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời cũng như một vài kinh nghiệm chọn mẫu tranh kính ốp bếp đẹp phù hợp với không gian nội thất. Hy vọng bạn đã có thêm vô số những thông tin bổ ích nhất. Ghé thăm gotrangtri.vn để đón đọc các bài viết khác nữa của chúng tôi bạn nhé!

Xem thêm 500 mẫu tranh đang hot


416 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24