Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 chuyên nghiệp, uy tín

(Gotrangtri.vn) Chung cư Ecohome 3 Đông Ngạc được đánh giá là điểm sáng trên thị trường BĐS cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dự án đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện chuẩn bị bàn giao cuối năm [...]

(NoithatXHome.vn) Chung cư Ecohome 3 Đông Ngạc được đánh giá là điểm sáng trên thị trường BĐS cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dự án đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện chuẩn bị bàn giao cuối năm 2020, chính vì vậy những mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp đến từ các đơn vị chuyên nghiệp luôn được các cư dân ở đây quan tâm. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất một số căn hộ điển hình do NoithatXHome.vn thực hiện.

Tóm tắt nội dung

1. Thông tin chung về dự án thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

1.1. Vị trí chung cư Ecohome 3 Đông Ngạc

Dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 được xây dựng tại địa phận thuộc phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, nằm ngay đầu cầu Thăng Long bên phía Hà Nội. Nơi đây được xác định là cửa ngõ thủ đô sở hữu trục đường giao thông huyết mạch là đường Tân Xuân và đường Phạm Văn Đồng cùng tuyến đường sắt trên cao.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp

1.2. Tiện ích đến từ chung cư Ecohome 3

Không chỉ thừa hưởng những tiện ích đến từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án chung cư Ecohome 3 còn đem đến một cuộc sống xanh, hài hòa với thiên nhiên;, không gian sống được tổ chức sinh động, với đầy đủ công trình văn hóa – giáo dục – giải trí – mua sắm tiện ích. 

2. Đặc điểm thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Mặt bằng các tòa nhà Ecohome 3 được thiết kế 26 căn hộ trên một sàn. Trong đó, bố trí 9 thang máy đồng đều chất lượng cao. Các căn hộ được thiết kế nội thất thông minh, tận dụng diện tích tối đa tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho căn hộ Ecohome 3. Các phòng trong nhà hưởng có ánh sáng tự nhiên. Khu vực logia thiết kế hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Phối cảnh dự án chung cư Ecohome 3 Đông Ngạc

Xem thêm: Thiết kế căn hộ Ecohome 3 diện tích 70m2 sang trọng, hiện đại

3. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp

3.1. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 phong cách ngọt ngào

3.1.1. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 phong cách ngọt ngào – Phòng khách

Giống như tấm gương, không gian sống phản ánh một cách rõ nét tính cách, sở thích của gia chủ. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính thì mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 cho phòng khách ngọt ngào

Nằm ở vị trí trung tâm, phòng khách hiện lên nồng nàn với sắc màu hoa cỏ. Bộ sofa văng nỉ hiện đại màu xám ghi được tô điểm bởi những chiếc gối trang trí nổi bật cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng. Bàn trà đôi mặt tròn gỗ sồi đơn giản, thiết kế thanh thoát, chắc chắn đem đến cảm giác thân thiện, gần gũi.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Không gian phòng khách nữ tính của căn hộ Ecohome 3

Là người rất chú trọng đến tính thẩm mĩ, vì thế không khó nhận thấy rằng từng góc nhỏ trong căn phòng đều được gia chủ chăm chút, đầu tư vô cùng tỉ mỉ. Đối diện với sofa là kệ tivi kết hợp kệ trang trí được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

3.1.2. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 phong cách ngọt ngào – Phòng bếp

Liền kề với phòng khách là gian bếp xinh đẹp mà có lẽ bất cứ chị em nội trợ nào cũng mơ ước. Bên cạnh nghệ thuật sử dụng màu sắc thì ánh sáng cũng được KTS chú trọng nhằm tôn nên vẻ đẹp lộng lẫy, giàu sức sống của không gian nội thất.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 ấn tượng cho phòng bếp

Hệ thống đèn trang trí từ đèn âm tường, đèn thả trần cho tới đèn led không chỉ bổ sung ánh sáng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu cho gia chủ mà còn được ví như chiếc áo đầy quyến rũ làm thay đổi diện mạo toàn bộ không gian. Đó là lý do vì sao trong thiết kế nội thất, người ta thường ví ánh sáng như chìa khóa vạn năng, thiên hóa vạn biến.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Không gian bàn ăn được trang trí sinh động

Bộ bàn ăn làm từ gỗ sồi tự nhiên, thân ghế bọc nỉ kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn được bố trí ngay tại phòng khách góp phần kiến tạo một không gian tiện nghi, thông thoáng và khoa học. Để bữa cơm gia đình thêm phần lãng mạn thì nữ chủ nhân đã khéo léo sử dụng lọ hoa trang trí độc đáo mang đến hiệu quả thẩm mĩ cao.

3.1.3. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 phong cách ngọt ngào – Phòng ngủ

Hạng mục cuối cùng trong thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 Đông Ngạc là phòng ngủ đẹp như mơ. Sử dụng gam màu hồng pastel chủ đạo với những cường độ khác nhau, KTS đã khiến người nhìn chìm đắm trong sức quyến rũ ngọt ngào.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 ngọt ngào cho phòng ngủ

Đúng chuẩn phong cách nội thất phòng ngủ của cô nàng độc thân vui vẻ, tất cả những món đồ nội thất đều mang đậm dấu ấn cá nhân. Bên cạnh chiếc giường siêu dễ thương là bộ bàn trang điểm đồ sộ cho chủ nhân có lý do để yêu thương bản thân mỗi ngày.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Không gian phòng ngủ nữ tính của cô nàng độc thân

Cây trang trí xuất hiện trong phòng ngủ không chỉ mang đến màu xanh ngập tràn sức sống cho không gian mà còn đem đến ý nghĩa về phong thủy giúp cho gia chủ có được sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông, hạnh phúc viên mãn.

3.2 Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 2 phòng ngủ sang trọng

3.2.1. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 2 phòng ngủ –  Phòng khách

Khác với sắc màu ngọt ngào của mẫu thiết kế nội thất trên là vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của phong cách thiết kế hiện đại, ấm áp. Bằng kinh nghiệm và sự nhạy bén trong nghề, KTS tập trung khai thác mọi thế mạnh của không gian, khắc phục những điểm hạn chế nhằm kiến tạo tổ ấm lý tưởng.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Mẫu thiết kế chung cư Ecohome 3 đẹp phong cách hiện đại

Nếu như diện tích nhỏ được cho là bất lợi trong thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp thì ánh sáng chính là sức mạnh có khả năng sửa chữa mọi khuyết điểm. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào đến từ ban công, phòng khách trở nên thông thoáng, tươi mát hơn.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Phòng khách được thiết kế liên thông phòng bếp

Lựa chọn gam màu trầm trung tính làm chủ đạo giúp cho người nhìn cảm nhận được chiều sâu của không gian. Với ý tưởng đưa thiên nhiên vào nhà, những chậu cây xanh chính là điểm nhấn thổi bừng sức sống cho phòng khách sang trọng.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ Ecohome 3 phong cách hiện đại chỉ 95 triệu

3.2.2. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Tủ bếp chữ i được làm toàn phần bằng gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp đảm bảo khả năng chống ẩm cao, hạn chế sự xâm hại của mối mọt mang lại tuổi thọ bền lâu cho sản phẩm. Màu sơn trắng cho tủ bếp trên và dưới có tác dụng cơi nới diện tích hiệu quả. Ngoài ra thì thiết kế tay nắm âm cũng là sự lựa chọn thông minh dành cho phòng bếp nhỏ của mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 2 phòng ngủ.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư Ecohome 3 2 phòng ngủ 

Bộ bàn ăn gỗ khung sắt là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần thanh lịch. Đèn bàn ăn thả trần bộ 3 bóng thủy tinh dạng tròn tựa bong bóng xà phòng lãng mạn.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế bộ bàn ăn gỗ khung sắt độc đáo, ấn tượng

3.2.3. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 2 phòng ngủ sang trọng

– Thiết kế phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng được bố trí khoa học với đồ nội thất đơn giản, tiện nghi. Điểm nhấn của căn phong là mảng tường phía đầu giường được trang trí bởi những bông hoa bồ công anh nổi bật trên nền màu xanh classic cổ điển mang đến vẻ đẹp uyển chuyển, bình yên.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 cho phòng ngủ

Giường ngủ kiểu dáng hiện đại bọc nỉ chân bệt đặt tại vị trí trung tâm mở ra khoảng trống lưu thông thuận tiện. Những tấm gương gắn tường được bố trí khéo léo, tránh sai phạm về phong thủy phát huy vai trò mở rộng diện tích khiến người nhìn cảm thấy căn phòng không hề nhỏ như thực tế.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Không gian phòng ngủ ấm cúng

– Thiết kế phòng ngủ của con

Với mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, gia chủ đã thiết kế phòng master làm phòng ngủ cho 2 con nhỏ. Diện tích khá rộng kết hợp cửa sổ lớn đã mở ra một không gian lý tưởng, thông thoáng cho các bé nghỉ ngơi, học tập.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con

Trái ngược với tone màu trầm sang trọng của phòng ngủ vợ chồng là sắc màu tươi sáng, vui tươi đến từ mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé. Trên nền màu trắng tinh khôi chủ đạo là màu xanh thiên thanh dịu mát, bình yên. Việc phối màu tinh tế, phù hợp với lứa tuổi có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tác động tích cực đến tâm lý, tinh thần, cảm xúc của trẻ.

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ cho 2 bé đáng yêu

Set đồ  nội thất trẻ em cũng được KTS và gia đình cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên sở thích cũng như mức độ an toàn nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của con yêu. Được làm từ gỗ tự nhiên, các sản phẩm nội thất như giường ngủ, bàn học, kệ trang trí không chỉ bền đẹp mà còn tốt cho sức khỏe.

3.3 Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp hiện đại

3.3.1. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp hiện đại – Phòng khách

Nếu bạn băn khoăn rằng với diện tích phòng khách khiêm tốn thì nên lựa chọn phong cách thiết kế nào thì có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đơn giản, hiện đại mà KTS NoithatXHome.vn vừa hoàn thành dưới đây.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 cho phòng khách hiện đại

Sofa văng bọc nỉ 2 chỗ ngồi dáng đơn nhỏ gọn được đặt ngay cạnh ban công không khí thông thoáng, trong lành. Do diện tích nhỏ nên gia chủ thống nhất lược bỏ bàn trà để mở rộng không gian. Đây cũng là một trong những xu hướng khá phổ biến trong thiết kế nội thất chung cư mini. 

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Phòng khách nhỏ tiện nghi

Kệ tivi gỗ chân sắt 2 tầng mặt ngoài phủ sơn trắng kem kết hợp nâu đất tạo tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm. Để tránh gây cảm giác đơn điệu, KTS đã  khéo léo thiết kế kệ gắn tường thanh ngang cho phép gia chủ trưng bày phụ kiện trang trí, phía dưới sàn được tô điểm bởi tấm thảm chi tiết độc đáo, sinh động. 

3.3.2. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 đẹp hiện đại 

Phòng bếp của thiết kế căn hộ Ecohome 3 nhỏ đẹp ghi điểm bằng cách bài trí gọn gàng, khoa học. Tủ bếp chữ L vuông vức được làm từ chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm phủ sơn S8 trắng sáng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Toàn bộ hệ thống cánh cửa đều thiết kế tay nắm âm, giảm bớt chi tiết cầu kỳ, tránh gây rối mắt cho người nhìn. 

Bàn ăn đa năng 100% bằng gỗ, gia chủ cũng có thể sử dụng chúng giống như một chiếc bàn trà để đón tiếp khách khứa ghé thăm. Đối với những căn hộ gặp bất lợi về diện tích thì đây là giải pháp thông minh nhằm khắc phục hạn chế. 

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 cho phòng bếp hiện đại

3.3.3. Thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 – Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Mẫu phòng ngủ master này sở hữu không gian thật sự sang trọng, ấm áp; đem lại cảm giác thoải mái, bình yên. Màu xam ghi hiện không chỉ là gam màu được các nước phương Tây ưa chuộng mà ngay cả các nước Á Đông cũng vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt.  

Nhờ ưu điểm như làm cho căn phòng trông sạch sẽ, có chiều sâu hơn thì màu xám cũng ngày càng khẳng định ưu điểm vượt trội của mình khi dễ dàng phối kết hợp với các gam màu sắc khác tạo nên cá tính riêng cho từng không gian chức năng. 

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế phòng ngủ master thanh lịch

Nếu như giường ngủ giữ vai trò là linh hồn của phòng ngủ thì tủ quần áo hiện đại thiết kế mở giống như một điểm sáng trong không gian nghỉ ngơi. Đặc biệt với gia chủ yêu thích thời trang thì mẫu tủ này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thể hiện gu thẩm mĩ thời thượng thông qua việc trưng bày trang phục, túi xách. 

Thiết kế phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ master đẹp ấn tượng

Bàn trang điểm kích thước nhỏ bố trí sát với giường ngủ kết hợp giương khổ cao kịch trần có vai trò cơi nới chiều sâu cho căn phòng. Thảm trải sàn lông ngăn hoa tiết sọc dọc khỏa lấp mặt sàn trống trải đem lại cảm giác ấm cúng, sạch sẽ cho phòng ngủ master. 

– Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Để bé không lạ lẫm, hụt hẫng trong những ngày đầu ra ngủ riêng; điều chúng ta cần làm là kiến tạo một thế giới mang màu sắc riêng của các bé. Dựa trên nguyên tắc đó, phòng ngủ cho bé trai trong thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 tiện nghi đã thật sự chinh phục được khách hàng bởi ý tưởng sáng tạo, cùng nghệ thuật bài trí tinh tế, khéo léo. 

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Giường ngủ đa năng thiết kế thông minh

Giường đơn đa năng kết hợp kệ trang trí, tủ quần áo và ngăn kéo để đồ tạo nên set nội thất baby hoàn chỉnh siêu dễ thương. Toàn bộ đồ nội thất đều được là gỗ công nghiệp MDF lõi xanh, sử dụng công nghệ sơn cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. 

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Thiết kế nội thất góc học tâm căn hộ Ecohome 3

Góc học tập được trang trí ấn tượng mang đến cảm hứng tích cực, tư duy sáng tạo cho trẻ trong quá trình học tập để những áp lực khi ngồi vào bàn học đều tan biến.

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 chuyên nghiệp

4.1. Đội ngũ KTS hùng hậu, tài năng

Được xác định là nguồn lực quan trọng trong sự phát triển bền vững của công ty, đội ngũ KTS NoithatXHome.vn luôn được chú trọng nâng cao chuyên môn, bồi dưỡng kiến thức. Điều đó được thể hiện qua từng dự án, từng công trình cụ thể. Đây cũng chính là bí quyết giúp NoithatXHome.vn chinh phục khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Dự án thiết kế nội thất chung cư Greenstar

4.2. Gói dịch vụ đa dạng – Giá thành hợp lý

Với mong muốn mang tới khách hàng nhiều hơn 1 sự lựa chọn cho tổ ấm tương lai, NoithatXHome.vn đã áp dụng các gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với từng đặc điểm dự án cũng như nhu cầu của từng gia chủ. Mỗi gói dịch vụ đều có ưu đãi đặc biệt nhằm tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đối với những khách hàng ký hợp đồng thi công nội thất sẽ được miễn 100% phí thiết kế trọn gói. 

4.3. Thiết kế đa phong cách, thi công đúng tiến độ

Không giới hạn ở bất cứ một phong cách nội thất nào, các KTS NoithatXHome.vn luôn biến hóa linh hoạt theo yêu cầu, sở thích của đối tác dựa trên đặc điểm không gian và tài chính gia đình. Thời gian thi công nội thất chung cư thường giao động từ 12-15 ngày. Tuy nhiên nếu khách hàng cần về nhà gấp thì NoithatXHome.vn có thể tăng ca nhằm bảo đảm tiến độ nhanh chóng nhất. 

thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3

Dự án thiết kế chung cư An  Bình

5. Lời kết

Trên đây là 3 trong rất nhiều dự án thiết kế nội thất chung cư Ecohome 3 do KTS NoithatXHome.vn thực hiện trong thời gian qua. Ý tưởng thiết kế được xây dựng dựa trên sở thích, gu thẩm mĩ của gia chủ kết hợp với lăng kính nghệ thuật đa chiều của KTS nhờ đó mà không gian sống mang đậm màu sắc chủ sở hữu.

Nếu bạn cũng mong muốn có được tổ ấm độc đáo, ấn tượng như vậy; hãy liên hệ NoithatXHome.vn để nhận về những giải pháp thiết kế lý tưởng cho căn hộ của mình nhé!

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


342 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24