Giường tầng gỗ người lớn – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình

Việc lựa chọn bộ giường tầng gỗ người lớn bền đẹp, chất lượng ngoài yếu tố kiểu dáng, chất liệu thì chúng ta cần phải quan tâm đến đối tượng sử dụng và kích thước sản phẩm. Bởi bộ [...]

Việc lựa chọn bộ giường tầng gỗ người lớn bền đẹp, chất lượng ngoài yếu tố kiểu dáng, chất liệu thì chúng ta cần phải quan tâm đến đối tượng sử dụng và kích thước sản phẩm. Bởi bộ giường tầng gỗ người lớn đẹp không chỉ mang lại sự tiện ích cho người dùng mà còn góp phần tạo sự “tinh tế” cho không gian sống.

Giường tầng gỗ người lớn - Sự lựa chọn thông minh cho gia đình - Ảnh: Internet

Giường tầng gỗ người lớn – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình – Ảnh: Internet

1. 4 điểm quan trọng khi lựa chọn giường tầng gỗ người lớn

1.1. Kiểu dáng

Để mẫu giường tầng gỗ người lớn “đốn ngã hàng vạn trái tim” người mua ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thì hiện nay những nhà thiết kế nội thất đã sáng tạo, đổi mới và cho ra hàng loạt những bộ giường ngủ có tầng đẹp với nhiều kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng, độc đáo nhằm thỏa mãn và đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người mọi nhà. Thế nên, tùy theo sở thích của cá nhân và cách bài trí căn phòng mà chúng ta có thể lựa chọn bộ giường tầng gỗ dành cho người lớn theo những thiết kế phù hợp nhất.

Kiểu dáng giường tầng - Ảnh: Internet

Kiểu dáng giường tầng – Ảnh: Internet

 

NƠI BÁN GIƯỜNG MASTER

 

Đối với những ai yêu thích lối sống đơn giản, nhẹ nhàng thì mẫu giường tầng gỗ người lớn theo phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Còn đối với những ai lại hướng tới sự độc đáo, phong cách vừa đẹp lại hiện đại thì bộ giường tầng gỗ người lớn phong cách hiện đại sẽ giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Hay những ai yêu thích sự tiện dụng, đa chức năng thì có thể lựa chọn chiếc giường tầng thông minh có tích hợp ngăn kéo ở gầm giường, hay ở cầu thang lên xuống.

1.2. Chất liệu

Chất liệu gỗ tự nhiên - Ảnh: Internet

Chất liệu gỗ tự nhiên – Ảnh: Internet

Ngày nay, chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ dùng thiết kế cho tủ quần áo mà bên cạnh đó còn ứng dụng thiết kế giường tầng. Những mẫu giường tầng gỗ người lớn làm từ gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện với môi trường sống và độ bền chắc chắn cao. Hầu hết giường tầng làm từ gỗ được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với độ bền cao và tạo sự thoải mái, ấm cúng cho người sử dụng.

  • Đối với giường tầng gỗ tự nhiên thì hay sử dụng gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi…
  • Đối với giường tầng gỗ công nghiệp thì hay sử dụng gỗ lõi xanh. Bởi đây là dòng gỗ chống ấm, chống mối mọt cực tốt.

1.3. Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng giường tầng - Ảnh: Internet

Đối tượng sử dụng giường tầng – Ảnh: Internet

Nếu như trước đây giường tầng gỗ chỉ áp dụng cho trẻ em, thì hiện nay, giường tầng gỗ đã áp dụng cho người trưởng thành và cả đối tượng người lớn. Bởi việc sử dụng giường tầng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc tiết kiệm diện tích sử dụng khi diện tích nhà cửa ở thành thị ngày càng bị thu hẹp lại. Nhất là những căn hộ ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh…có mật độ dân cư đông. Vì thế, nên giường tầng gỗ người lớn đang được nhiều gia đình sử dụng.

Xem thêm: Cách đặt giường ngủ đúng phong thủy và những điều nên tránh

1.4. Kích thước

Giường tầng gỗ cho người lớn có 2 kích thước là 1m6 và 1m8 - Ảnh: Internet

Giường tầng gỗ cho người lớn có 2 kích thước là 1m6 và 1m8 – Ảnh: Internet

Hiện nay, giường tầng gỗ người lớn có 2 kích thước là 1m6 và 1m8. Tùy theo đối tượng sử dụng khác nhau mà quý vị nên lựa chọn mẫu giường tầng cho phù hợp với mình để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái cho riêng mình.

2. Lý do chọn giường tầng gỗ người lớn làm từ gỗ tự nhiên

Lý do chọn giường tầng gỗ người lớn làm từ gỗ tự nhiên - Ảnh: Internet

Lý do chọn giường tầng gỗ người lớn làm từ gỗ tự nhiên – Ảnh: Internet

2.1. Chất lượng tốt

Có thể thấy rằng, giường tầng gỗ người lớn làm từ gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó….đều mang đến độ bền cao và chất lượng vô cùng tốt cho người sử dụng. Ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên có khả năng chống mối mọt, cong vênh và gỗ được xử lý theo quy trì khắt khe nhất. Thế nên những bộ giường tầng gỗ dành cho người lớn luôn có tuổi thọ cực lớn không tính bằng tháng, bằng năm mà nó được tính bằng thập kỷ. Thế nên, nhiều gia đình đã lựa chọn và sử dụng mẫu giường tầng gỗ người lớn cho mình là như vậy.

2.2. Mang vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên

Mẫu 04: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn - Ảnh: Internet

Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn – Ảnh: Internet

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Như bạn biết đấy, bất kỳ sản phẩm nào từ nội thất phòng bếp cho đến nội thất phòng ngủ nếu các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đều sở hữu vẻ đẹp thân thiện với thiên nhiên. Với chiếc giường tầng làm từ gỗ tự nhiên cũng vậy, nó luôn sở hữu những đường vân bóng bẩy, quyến rũ với màu sắc tự nhiên, lạ mắt mang đến cho người xem sự độc đáo, gần gũi nhưng sang trọng, quý phái mà những bộ giường tầng bằng nhựa, bằng sắt đều không có.

2.3. An toàn cho người sử dụng

An toàn cho người sử dụng - Ảnh: Internet

An toàn cho người sử dụng – Ảnh: Internet

Riêng về sản phẩm giường tầng gỗ người lớn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn có sự kiên định, vững trãi, chắc chắn thế nên không có mối mọt tấn công, cũng như giường sẽ không bị hỏng hóc nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, những dòng sản phẩm giường tầng làm từ gỗ tự nhiên luôn tạo mùi thơm dịu nhẹ từ gỗ tỏa ra nên sẽ mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

2.4. Ngất lịm với vẻ đẹp sang trọng của giường tầng gỗ người lớn

Mẫu 01: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn - Ảnh: Internet

Mẫu 01: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn – Ảnh: Internet

Mẫu 02: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn - Ảnh: Internet

Mẫu 02: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn – Ảnh: Internet

Mẫu 03: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn - Ảnh: Internet

Mẫu 03: Bộ giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn – Ảnh: Internet

3. Lý do nên chọn giường tầng gỗ người lớn từ gỗ công nghiệp

3.1. Trọng lượng nhẹ

Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, thì giường tầng gỗ người lớn cũng hay được các nhà thiết kế sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để sản xuất. Theo nghiên cứu cho thấy, gỗ công nghiệp là chất liệu với nhiều ưu điểm tốt như trọng lượng nhẹ, nó được tẩm sấy rất kỹ nên không bị mối mọt, đặc biệt chất liệu này dễ gia công nên các sản phẩm giường tầng bằng gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Đặc biệt, độ bám sơn của gỗ công nghiệp cực kỳ tốt nên có thể sơn nhiều màu sắc khác nhau tạo nên mẫu mã độc đáo, đẹp bền.

3.2. Tiết kiệm được không gian

Tiết kiệm được không gian, diện tích phòng ngủ - Ảnh: Internet

Tiết kiệm được không gian, diện tích phòng ngủ – Ảnh: Internet

Có thể thấy, thiết kế dạng xếp tầng tương ứng với 2 chiếc giường trong cùng 1 thể thống nhất sẽ giúp gia đình tiết kiệm được nhiều không gian, diện tích. Hơn nữa, mẫu giường tầng gỗ luôn mang lại vẻ đẹp độc đáo giúp cho phòng ngủ trở nên tinh tế, cuốn hút hơn, gây được sự thích thú cho người xem. Hầu hết, các mẫu giường tầng gỗ người lớn đều được thiết kế cầu thang gắn liền với giường tầng thấp nên đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

3.3. Giá thành rẻ

Giường tầng gỗ công nghiệp giá thành rẻ - Ảnh: Internet

Giường tầng gỗ công nghiệp giá thành rẻ – Ảnh: Internet

Về giường tầng gỗ công nghiệp thì có giá rẻ hơn nhiều so với chiếc giường tầng gỗ tự nhiên. Chính vì giá thành phải chăng nên sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình có thu nhập vừa phải. Trong tương lại, sản phẩm giường tầng gỗ công nghiệp sẽ thay thế cho sản phẩm gỗ tự nhiên vì nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.

Giường tầng gỗ công nghiệp dành cho người lớn chính là dòng sản phẩm tinh hoa hội tủ đầy đủ yếu tố cốt lõi về thiết kế, chất lượng, thẩm mỹ và giá thành phải chăng. Nên chắc chắn sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho mọi người.

3.3. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu cuốn hút của giường tầng gỗ công nghiệp

Mẫu 01: Giường ngủ gỗ công nghiệp - Ảnh: Internet

Mẫu 01: Giường ngủ gỗ công nghiệp – Ảnh: Internet

Mẫu 02: Giường ngủ gỗ công nghiệp - Ảnh: Internet

Mẫu 02: Giường ngủ gỗ công nghiệp – Ảnh: Internet

Mẫu 03: Giường ngủ gỗ công nghiệp - Ảnh: Internet

Mẫu 03: Giường ngủ gỗ công nghiệp – Ảnh: Internet

Xem thêm: Đã mắt với những mẫu thiết kế giường tầng sắt đẹp như mơ

4. Lời kết

Giường tầng gỗ người lớn hay sử dụng với mục đích để tiết kiệm không gian sống cũng như được ứng dụng nhiều trong những căn phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ. Đây chính là giải pháp thông minh nhất để tiết kiệm diện tích cũng như tạo được không gian riêng tư cho mỗi người trong gia đình. Và đừng quên đóng góp ý kiến của các bạn bên dưới website để bài viết được hoàn thiện hơn nữa nhé.

Ngoài ra, quý vị có thể truy cập website https://golathanh.vn để tham khảo thêm nhiều nhiều thông tin hữu ích về nội thất, thiết kế nội thất mỗi ngày.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


5.005 10
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24