Giấy dán tường văn phòng – sự lựa chọn hoàn hảo cho công sở

(Gotrangtri.vn) Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu, chất liệu khác nhau phụ vụ cho thiết kế, thi công văn phòng. Trong đó, giấy dán tường văn phòng đã có thời gian dài “nổi lên” [...]

(NoithatXHome.vn) Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu, chất liệu khác nhau phụ vụ cho thiết kế, thi công văn phòng. Trong đó, giấy dán tường văn phòng đã có thời gian dài “nổi lên” như một hiện tượng và nhanh chóng trở thành trào lưu mới trong trang trí nội thất chốn công sở cho tới tận ngày nay.

Ngay sau đây, tạp chí Portfilo sẽ cùng bạn có những tìm hiểu thú vị về loại vật liệu đặc biệt này nhé!  

giấy dán tường trang trí văn phòng công ty

Trang trí văn phòng bằng giấy dán tường

Ưu điểm của giấy dán tường văn phòng

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Giấy dán tường trang trí văn phòng đa dạng mẫu mã

Giấy dán tường văn phòng mẫu mã đa dạng, phong phú

Không thể phủ nhận rằng, giấy dán tường thu hút chúng ta bởi hàng ngàn mẫu mã đa dạng phong phú đáp ứng được nhu cầu, sở thích của tất cả các nhóm người tiêu dùng; phù hợp với mọi không gian văn phòng khác nhau. Nếu như màu sơn tường khá đơn điệu; nếu như gỗ ốp, gạch ốp có phần cứng nhắc thì giấy dán tường văn phòng lại khắc phục được tất cả những nhược điểm trên. Nó mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cả những gì bạn mong đợi với các loại chất liệu từ tầm trung cho tới cao cấp được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Thi công nhanh chóng, dễ dàng

Thi công dễ dàng và nhanh chóng là thế mạnh của giấy dán tường so với các vật liệu trang trí khác. Chỉ cần khéo léo một chút, cẩn thận một chút là bạn hoàn toàn có thể tự tay thi công giấy dán tường cho không gian làm việc của mình trong ” nháy mắt”.

Dễ thay đổi

Giấy dán tường văn phòng dễ dàng thay đổi

Có thể thay đỗi mẫu giấy dán tường theo ý muốn

Bạn là người thích khám phá cái mới, thích trải nghiệm? Vậy thì giấy dán tường văn phòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi lẽ, bạn không bao giờ phải lo mẫu này “nỗi mốt”, mẫu kia mới là xu hướng hiện đại. Một khi bạn thích, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trong nháy mắt với các bước cực kỳ đơn giản.

Chi phí hợp lý

Trên thị trường hiện nay, mỗi một dòng sản phẩm giấy dán tường văn phòng lại có giá thành khác nhau tùy thuộc vào chất liệu cũng như công nghệ sản xuất. Tuy nhiên, xét trên tổng thể, giấy tường có chi phí khá hợp lý mà vẫn mang đến cho bạn một không gian làm việc yêu thích, thỏa mái và an toàn.

3 mẫu giấy dán tường văn phòng HOT nhất hiện nay

Giấy dán tường màu sắc nhẹ nhàng

Mẫu giấy dán tường màu sắc nhẹ nhàng

Giấy dán tường màu xanh dịu mát mắt

Với những người yêu thích nét đẹp giản dị, mộc mạc thì những mẫu giấy dàn tường đơn sắc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất đỗi bình yên. Một số gam màu có hiệu ứng tốt cho không gian làm việc mà bạn có thể tham khảo như màu vàng chanh kích thích tư duy, sáng tạo; màu xanh thiên thanh hài hòa, phóng khoáng; màu trắng ngọc thuần khiết tinh khôi , xoa dịu áp lực hay màu hồng phấn nhẹ nhàng, ngọt ngào phù hợp với văn phòng làm việc liên quan đến văn hóa, nghệ thuật hoặc trẻ em,… Cũng chính bởi vì là mẫu giấy dán tường đơn sắc nên nó khá dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian công sở thuộc nhiều ngành nghề khác nhau và tạo được thiện cảm cho người nhìn.

Giấy dán tường tranh ngộ nghĩnh

Giấy dán tường hình ảnh ngộ nghĩnh đầy sáng tạo

Sự xuất hiện đầy thú vị của những mẫu giấy dán tường văn phòng mang phong cách hội họa đã góp phần mang đến cho người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới độc đáo. Đối với một văn phòng làm việc năng động, đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt và cả những dự án sáng tạo thì trang trí giấy dán tường theo mẫu này là hết sức thông minh. Những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu khiến các nhân viên luôn cảm thấy vui vẻ, tinh thần thỏa mái, tạo động lực cúng như sự hứng thú trong công việc. Mặt khác, khách hàng hay các đối tác khi đến với văn phòng của bạn chắc chắn cũng khó lòng rời mắt khỏi những bức tường sống động, trẻ trung như thế.

Giấy dán tường chữ

Giấy dán tường chữ cho trang trí văn phòng

Nếu bạn còn loay hoay chưa biết tạo điểm nhấn cho văn phòng như thế nào, ở vị trí nào thì tại sao không thử trải nghiệm với các mẫu giấy dán tường chữ nhỉ? Nó thực sự rất đặc biệt đấy. Thường thì giấy dán tường văn phòng có chữ thường được sử dụng để trang trí ở những khu vực trung tâm nơi mà đón tiếp khách hàng, đối tác. Nó không chỉ mang giá trị thẩm mĩ mà còn mang giá trị tinh thần cao. Bởi lẽ tất nhiên rằng chữ xuất hiện trên tường văn phòng phải mang một ý nghĩa, một thông điệp nào đó nhằm truyền tải nhiệt huyết đến nhân viên, truyền tải niềm tin đến khách hàng, truyền tải sự tin tưởng, tín nhiệm đến đối tác. Đôi khi nó còn thể hiện phương châm sống, cống hiến và làm việc của cả tập thể.

Lời khuyên lựa chọn giấy dán tường văn phòng

Họa tiết đơn giản

Giấy dán tường văn phòng họa tiết lá đơn giản đẹp mắt

Đối với giấy dán tường trang trí cho văn phòng, bạn nên chọn các mẫu có họa tiết tối giản. Bạn đừng nghĩ rằng họa tiết đơn giản thì sẽ đơn điệu, nhàm chán nhé. Nếu sử dụng mẫu giấy dán tường văn phòng phù hợp nó sẽ làm tăng thêm sự trang trọng, nghiêm túc lại vừa tạo được tinh thần tập trung cao độ cho nhân viên do không bị rối mắt bởi các chi tiết rườm rà.

Màu sắc hài hòa

Dù mẫu giấy dán tường mà bạn cất công tìm kiếm đẹp đến đâu mà màu sắc không ăn khớp với không gian chung thì cũng trở thành vô nghĩa. Thậm chí nó còn gây mất mĩ quan cho văn phòng, tạo cảm giác khó chịu cho các nhân viên làm. Vì thế, trước khi thi công giấy dán tường cho những bức tường bạn phải chắc chắn rằng nó phù hợp với không gian này, màu sắc hài hòa, đồng nhất.

Chất liệu cao cấp

Giấy dán tường trang trí văn phòng cao cấp

Nên lựa chọn giấy dán tường văn phòng có chất liệu cao cấp

Thường giấy dán tường văn phòng có nguồn gốc từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc với các chất liệu cao cấp được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, trên thị trường cũng không thiếu gì các loại giấy dán tường chất lượng thấp, sử dụng được một thời gian ngắn là bong tróc, phai màu. Do vậy bạn nên tham khảo và tìm mua các mẫu giấy dán tường có chất liệu cao cấp tại những địa chỉ uy tín.

Phù hợp phong thủy

phong thủy giấy dán tường văn phòng

Chọn giấy dán tường văn phòng hợp phong thủy

Một trong nhưng lưu ý quan trọng nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là phong thủy văn phòng, phong thủy bàn làm việc khi chọn giấy dán tượng trang trí. Nếu là giấy dán tường đơn sắc thì màu đó có hợp mệnh với chủ nhân hay không. Nếu là giấy dán tường tranh, chữ thì chủ đề đó, chữ đó có ý nghĩa gì? Hỗ trợ như thế nào cho sự phát triển công danh sự nghiệp,….

Lời Kết

Lượn một vòng quanh thành phố, bạn có thể dễ dàng tìm được hàng trăm địa chỉ bán giấy dán tường văn phòng. Thế nhưng lựa chọn mẫu giấy dán tường nào cho phù hợp lại là cả vấn đề đúng không nào? Hy vọng rằng với những thông tin mà NoithatXHome.vn vừa cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả các câu hỏi liên quan đến giấy dán tường trang trí văn phòng. Để kham khảo những vật liệu cũng như phụ kiện trang trí văn phòng khác, mời bạn đến với shop NoithatXHome.vn – Thế giới mua sắm nội thất chất lượng tuyệt hảo.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


571 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24