Những căn phòng ngủ đẹp cho bé gái ai cũng phải thích mê

Có rất nhiều cách để thiết kế một căn phòng ngủ đẹp mê ly cho bé gái, từ việc thay đổi màu sơn tường, trang trí căn phòng bằng những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh cho đến  bày [...]

Có rất nhiều cách để thiết kế một căn phòng ngủ đẹp mê ly cho bé gái, từ việc thay đổi màu sơn tường, trang trí căn phòng bằng những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh cho đến  bày trí thêm những món đồ chơi yêu thích của các bé.

Hãy cùng ngắm nhìn những căn phòng ngủ đẹp cho bé gái dưới đây để có thêm gợi ý thú vị trang trí không gian nghỉ ngơi, vui chơi hoàn hảo cho các con của mình bạn nhé.

Những căn phòng ngủ đẹp đến từng chi tiết dành cho bé gái 

Những đứa trẻ luôn thích thú trước căn phòng rộng rãi vì ở đây chúng có thể thỏa sức sáng tạo và phát huy khả năng tư duy tiềm ẩn.

8 mẫu phòng ngủ cho bé gái dưới đây với thiết kế nội thất tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi. 

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Với mẫu phòng ngủ cho bé thiết kế mở như trên, bạn sẽ luôn quan sát được các hoạt động của con mình để đảm bảo an toàn cho chúng. Phân chia khu vực học tập và nghỉ ngơi rất khoa học và logic mang đến sự tiện nghi cho căn phòng.

Bức tường phòng ngủ được sơn màu xanh biển dịu nhẹ kết hợp trang trí thêm với những ngôi sao đêm giúp bé dễ dàng có những giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp.

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Một trong những căn phòng ngủ đẹp cho bé gái

Phòng ngủ này trông như một lâu đài thu nhỏ cho bé. Con gái bạn sẽ được thỏa sức vui chơi mà không bao giờ thấy chán trong chính căn phòng ngủ của mình.

Điểm nổi bật của mẫu phòng ngủ đẹp này là thiết kế hai chiếc giường cùng kích cỡ rất phù hợp với gia đình có cặp anh, chị em sinh đôi.

Bạn hãy tham khảo thêm

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Căn phòng này bố trí nội thất khá đơn giản với gam màu xanh dương chủ đạo nhưng vẫn đem đến nét đẹp độc đáo riêng.

Giường ngủ gỗ hai tầng cho bé liền với tủ quần áo hiện đại thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Những chú gấu bông đáng yêu giúp phòng ngủ sinh động và vui tươi hơn.

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Thiết kế phòng ngủ này vừa thích hợp với bé trai lẫn cả bé gái. Có thể giường ngủ tầng một dành cho em gái, còn tầng hai là của anh trai. Con bạn chắc chắn sẽ cực ưng căn phòng như thế này.

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Căn phòng ngủ đẹp cho bé gái đến tuổi đi học

 

NƠI BÁN NỘI THẤT BABY

  

Đối với những bé gái đang trong độ tuổi đến trường thì mẫu phòng ngủ này thích hợp nhất đấy! Không gian nghỉ ngơi kết hợp học tập được bố trí rất khoa học.

Bàn học đặt gần cửa sổ, liền át với tủ quần áo giúp cho bé thuận tiện trong việc thay đồ. Giá đựng đồ chơi đặt riêng ở một góc mang đến khu vực vui chơi riêng biệt.

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Với nền trang trí màu xanh da trời cùng ngôi sao nhỏ xinh điểm xuyết, công chúa xinh đẹp nhà bạn sẽ phải mê mẩn trước căn phòng ngủ này đó!

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Thiết kế phòng ngủ ngập tràn ánh sáng với sự sáng tạo độc đáo. Con bạn có thể thỏa sức làm những gì chúng thích mà vẫn tận hưởng được sự thoải mái tối đa trong không gian sống này.

nhung-can-phong-ngu-dep-cho-be-gai

Thêm một gợi ý phòng ngủ cho bé gái màu xanh dương tuyệt đẹp. Nét mới lạ trong thiết kế này là có cả khu vực để lắp tivi và đặt máy tính, tăng niềm yêu thích với công nghệ của bé.

Hi vọng với những căn phòng ngủ đẹp cho bé gái mà chuyên trang Portfolio giới thiệu trên đây, bạn sẽ lựa chọn được  phong cách thiết kế phù hợp nhất cho đứa con bé nhỏ nhà mình. Chúc bạn thành công!

Tạp chí nội thất Portfolio thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm nội thất mới lạ và độc đáo, cũng như chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và trang trí nhà ở gia đình, văn phòng nên bạn hãy theo dõi NoithatXHome.vn thường xuyên để tìm đọc những ý tưởng thú vị đó nhé.


781 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24