Đón hè bằng những cách kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất cực hot

(Gotrangtri.vn) Mùa hè đã bắt đầu len lỏi vào từng ngóc ngách của khắp miền Bắc với không khí oi bức, ngột ngạt và khó chịu. Vì vậy, bạn cần tân trang lại không gian nội thất của mình để [...]

(NoithatXHome.vn) Mùa hè đã bắt đầu len lỏi vào từng ngóc ngách của khắp miền Bắc với không khí oi bức, ngột ngạt và khó chịu. Vì vậy, bạn cần tân trang lại không gian nội thất của mình để không gian sống được thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Cùng Portfolio tìm hiểu trong bài viết đón hè bằng những cách kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất cực hot!

1. Kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất đón hè: xanh dương – trắng

Màu xanh dương và màu trắng là 2 màu sắc tượng trưng cho nước. Chúng luôn mang đến cảm giác mát mẻ và thanh khiết.

Việc kết hợp 2 màu sắc này trong những thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn là 1 ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè nắng nóng.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Xanh dương là tông màu lạnh và trắng là tông màu trung tính. Bởi vậy, sự kết hợp này thiên nhiều về tính lạnh, giúp không gian của bạn có thể làm dịu đi cảm giác nóng nực, oi bức trong những ngày hè.

thiet-ke-noi-that

Bạn có thể thiết kế không gian toàn căn hộ với 2 tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng bằng cách sử dụng 2 màu sắc này cho sơn tường và những món đồ nội thất như sofa, giường ngủ,…

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

2. Kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất đón hè: kem – xanh lá

Màu xanh lá vốn là màu sắc của thiên nhiên. Những không gian mang màu xanh lá luôn tạo cho con người cảm giác thân thuộc, gần gũi và đặc biệt hơn, chúng cũng làm giảm nhiệt đáng kể cho gian phòng của bạn.

thiet-ke-noi-that

Màu xanh lá kết hợp với màu kem dịu dàng, đằm thắm tạo nên 1 không gian sống lý tưởng cho những thành viên trong gia đình bạn trong suốt cả 4 mùa, đặc biệt là trong những ngày mùa hạ.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

3. Kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất đón hè: kem – trắng – nâu nhạt

Kem, trắng, nâu nhạt là 3 màu sắc trung tính được ứng dụng phổ biến nhất trong các thiết kế nội thất.

Và thật tuyệt vời nếu không gian của bạn chứa đựng cả 3 tông màu này. Bằng việc kết hợp như vậy, bạn sẽ có được 1 không gian nội thất với tính thẩm mỹ cao, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho mọi người.

thiet-ke-noi-that

Bạn nên sử dụng xen kẽ những màu sắc đó trong từng món đồ nội thất như bàn ăn, bàn trà, sofa,… để đạt được hiệu quả cao trong thiết kế.

thiet-ke-noi-that

Trên đây gotrangtri.vn đã giới thiệu đến bạn 3 cách kết hợp màu sắc ấn tượng cho không gian để chào đón hè về. Hi vọng bạn thích thú với những cách kết hợp này và có thể áp dụng để tân trang màu sắc cho căn hộ ngay hôm nay.

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


363 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24