Trên thế giới, Condotel không còn là điều mới mẻ nhưng đối với thị trường Bất động sản Việt Nam thì đây lại là một xu hướng mới. Dưới đây là một vài thông tin về mô hình Condotel hy vọng sẽ giúp các bạn có được cái nhìn khách quan hơn về xu hướng này trên thị trường.

Condotel là gì?

Condotel hay còn gọi là Căn hộ khách sạn, là từ viết tắt của Condo (hay Condominium) – căn hộ cao cấp và Hotel – khách sạn. Theo đúng như tên gọi, Condotel vừa có chức năng của một khách sạn, vừa có chức năng của một căn hộ.

Khách hàng đến với Condotel có thể đặt phòng giống như đối với khách sạn. Mỗi Condotel đều có hệ thống đặt phòng và dịch vụ phục vụ phòng 24/24, cũng như là các dịch vụ đi kèm như: hồ bơi, nhà hàng, hộp đêm, cửa hàng, câu lạc bộ sức khỏe, dịch vụ thư tín… Bên cạnh đó, khi đến với Condotel, khách hàng được tận hưởng đầy đủ những tiện nghi của một căn hộ thực thụ.Các Condotel được thiết kế có cả phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn với đầy đủ dụng cụ nấu nướng.

Dự án Condotel Panorama Nha Trang

Dự án Condotel Panorama Nha Trang

Condotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa khách sạn và căn hộ khi chủ sở hữu vừa có thể sống tại đó như là một căn hộ thông thường lại vừa có thể tối đa hóa lợi nhuận khi cho thuê lại Condotel như là một khách sạn. Điểm đặc trưng đáng chú ý của Condotel đó chính là các Condotel cần có một đơn vị đứng ra quản lý và điều hành các vân đề về việc cho thuê lại, cũng như là hoạt động thường ngày khi Condotel đóng vai trò là một khách sạn.

Dự đoán trong tương lai, mô hình Condotel sẽ ngày càng phát triển bởi những ưu điểm không thể phủ nhận. Sở hữu Condotel, khách hàng không chỉ được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mà còn có thể thu về những khoản lợi nhuận thông qua việc cho thuê lại.

Những dự án Condotel tại Việt Nam

Năm 2011 là thời điểm đánh dấu dự án Condotel đầu tiên ở Việt Nam được đi vào hoạt động. Dự án căn hộ khách sạn Havana Nha Trang, với chiều cao 41 tầng gồm 1260 căn Condotel là dự án Condotel đầu tiên tại Việt Nam. Tiếp theo đó có thể kể đến dự án Condotel A La Carte Đã Nẵng, với 202 căn Condotel 4 sao cũng được chào bán vào năm 2011, sau đó Đà Nẵng cũng có thêm dự án Olalani Resort and Condotel. Tại Hạ Long cũng có sự án New Life Tower, đây là dự án căn hộ khách sạn điển hình tại thành phố biển Hạ Long.

Thành phố Nha Trang, với ưu điểm là một thành phố biển đẹp nhất nhì cả nước, tiếp nối sự thành công của dự án căn hộ khách sạn Havana, tháng 8 năm 2016, lần đầu tiên dự án Condotel Panorama Nha Trang được giới thiệu tại Hà Nội.

Panorama Nha Trang với thiết kế bể bơi vô cực là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch

Panorama Nha Trang với thiết kế bể bơi vô cực là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch

Dự án Panorama Nha Trang, là một dự án giàu tiềm năng với tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại hiện đại, tiện ích. Vị trí của Condotel Panorama Nha Trang cũng vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trung thành phố Nha Trang do đó rất thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m. Panorama Nha Trang được thiết kế theo hình Elip, giúp tối đa số căn hộ có view ra biển cũng như là tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho tòa bộ tòa nhà. Các căn hộ Panorama Nha Trang được thiết kế theo phong cách Tropical, đơn giản và tinh tế, giúp quý khách hàng có thể cảm nhận được tối đa sự sang trọng cũng như là hiện đại của căn hộ. Ngoài những ưu điểm về vị trí địa lý hay thiết kế nội thất thì điều khiến Panorama Nha Trang trở thành nơi đầu tư tiềm năng đó chính là giá cả. Để sở hữu một căn hộ đẳng cấp 5 sao, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng tiền từ 1,5 tỷ/căn. Đây thực sự là một mức giá rất tốt, đủ để tạo nên sức hút đặc biệt cho Panaroma Nha Trang.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn