Điểm nhấn màu cam – Sự phá cách vừa đủ cho căn hộ thêm cá tính

(Gotrangtri.vn) Căn hộ sẽ trở nên cá tính, độc đáo hơn nếu bạn biết tạo điểm nhấn màu cam trong việc thiết kế nội thất. Vì gam màu cam cũng hay được các nhà thiết kế ứng dụng nó [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ sẽ trở nên cá tính, độc đáo hơn nếu bạn biết tạo điểm nhấn màu cam trong việc thiết kế nội thất. Vì gam màu cam cũng hay được các nhà thiết kế ứng dụng nó bởi sự trẻ trung, năng động và đây cũng là gam màu thời thượng trong thiết kế nội thất.

Hãy cùng tạo điểm nhấn màu cam cho căn hộ cùng tạp chí Portfolio nhé các bạn.

1. Điểm nhấn màu cam: Phòng khách yên bình

1 góc nhỏ bình yên chính là ốc đảo hoàn hảo để bạn có thể thả hồn, thư giãn ngồi đọc sách hay tám chuyện cùng bạn bè trong dịp cuối tuần.

Những chiếc gối tựa lưng trang trí sofa đẹp hay tranh treo tường với điểm nhấn màu cam đã mang đến không gian tươi vui, tinh tế cho góc nhà quen thuộc này.

Khi thiết kế nội thất, nhất là gia đình có trẻ nhỏ thì có thể lựa chọn những chiếc gối hoa, ghế bành hay đệm màu cam để tạo được nét chấm phá, trẻ trung trên nền sofa nâu cổ điển này nhé.

Đệm màu be có ưu điểm như 1 vật kết nối ấm cúng và làm mềm mại không gian cho căn phòng.

Xem thêm bài viết:

2. Điểm nhấn màu cam: Phòng tắm

Bạn thấy phòng tắm này được trang trí khá thông minh với khung nền trung tính phải không nào? Và để tạo nên sự độc đáo thì bạn có thể lựa chọn sàn nhà, tường hay những thiết bị màu sắc trung lập như ở đây.

Và có thể sử dụng những phụ kiện màu sắc để thêm cá tính với những chiếc khăn màu cam, gạch tường màu cam.

3. Điểm nhấn màu cam: Phòng ngủ ấn tượng

Và đối với căn phòng ngủ thì giường ngủ chính là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Với những họa tiết cổ điển với điểm nhấn màu cam trẻ trung là 1 cách kết hợp đây tinh tế.

Bức tường kết hợp với thảm màu trung lập sẽ tạo nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều phong cách trang trí. Những cặp đèn giống hệt nhau được sắp đặt đối xứng mang đến cái nhìn cân bằng.

Và để phòng ngủ trở nên sinh động, bắt mắt hơn thì bức tường màu cam chính là sự kết nối màu sắc cho căn phòng này đấy nhé.

Việc bạn đặt bên cạnh chiếc đèn thủy tinh lấp lánh sẽ tăng thêm sự phản chiếu, ấn tượng cho bức tường này.

4. Điểm nhấn màu cam: Góc văn phòng kín đáo

Đối với góc nhỏ trên tầng áp mái, việc thiết kế nội thất phải cực kỳ tinh tế thì sẽ mang đến không gian làm việc tuyệt vời cho bạn đấy nhé. 1 chiếc bàn kiểu dáng đơn giản hay thanh mảnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian này.

Và điểm thêm tủ lưu trữ màu cam sẽ mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho mẫu kiểu phòng nhỏ này đấy. 

Điểm nhấn màu cam – Sự phá cách vừa đủ cho căn hộ thêm cá tính hy vọng sẽ giúp các bạn sẽ có thêm những ý tưởng sáng tạo để trang trí cho căn hộ của mình.

Hãy cùng đồ gỗ Go Home tìm hiểu không gian nội thất trong bài viết tiếp theo nhé!


301 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24