Dự án Grand Manhattan Novaland được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng

Dự án căn hộ Grand Manhattan Cô Giang được chủ đầu tư hướng tới là căn hộ hạng sang cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội mà hiếm dự án nào có được. Dự án này còn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ và cả tiện nghi bên trong các căn hộ.

Theo chúng tôi, không cần phải những chuyên gia mới có thể đánh giá về tiềm năng của dự án này. Ngay cả chúng tôi cũng có thể dễ dàng nhận ra được những dấu ấn mà dự án này đang sở hữu và có thể phát triển mạnh trong tương lai nếu biết khai thác tốt:

Các căn hộ dự án Grand Manhattan được cả chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng bên trong cũng như thẩm mỹ bên ngoài

– Vị trí đắt giá: Dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trên cung đường Cô Bắc – Cô Giang sầm uất. Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và linh hoạt, thuận tiện di chuyển qua các quận trung tâm chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt đây còn là vị trí có thể thừa hưởng toàn bộ những tiện ích tinh túy nhất của quận 1.

– Đa dạng tiện ích sống: The Grand Manhattan quận 1 sở hữu những tiêu chuẩn sống đạt chuẩn 6* tiêu biểu như: khu trung tâm thương mại, bể bơi tràn rộng hơn 400m2 khu vui chơi giải trí, phòng gym, spa cao cấp,… phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.

– Tiêu chuẩn sống cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, các gia đình muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng tốt nhất. Chính vì điều này mà dự án The Grand Manhattan quận 1 được các nhà đầu tư đánh giá rất cao và là nơi đáng để đầu tư, an cư lạc nghiệp.

– Thiết kế tinh xảo: Dự án được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết từ thiết kế nhỏ như bụi cây, mặt kính cho đến các tiện ích nội khu hoành tráng đều được chủ đầu tư tâm huyết. Chủ đầu tư dự án này muốn đem đến một không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân và gia đình của họ.

Các căn hộ tại dự án Grand Manhattan không chỉ đem tới giá trị sinh lời và cuộc sống chất lượng. Nó còn đem tới tài lộc và may mắn

Mức giá bán hấp dẫn được chủ đầu tư dự án đưa ra

Hiện nay dự án The Grand Manhattan quận 1 đang được mở bán trên thị trường với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Kèm theo với đó là những ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Novaland khi đăng ký sở hữu sớm nhất. Chỉ từ 9 tỷ đồng quý khách hàng đã được trải nghiệm với những tiện ích sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 6 sao mà hiếm dự án nào sở ở Sài Gòn có thể sở hữu.

Mức giá này được các chuyên gia đánh giá là vô cùng hấp dẫn so với các dự án xung quanh khác. Chính vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt để sở hữu ngay căn hộ tại The Grand Manhattan để tận hưởng những phút giây hạnh phúc trọn vẹn bên người thân và gia đình

Chỉ với một mức giá chưa đến 10 tỷ đồng. Khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ hạng sang, tiện ích 6 sao ngay giữa lòng Sài Gòn

Ngoài ra, tiến độ thanh toán của dự án được đánh giá rất linh hoạt khi phân chia thành nhiều đợt thanh toán khác nhau để khách hàng an tâm hơn khi đầu tư vào dự án này.

Nếu muốn sở hữu một nơi an cư chất lượng cao dành riêng cho giới thượng lưu. Thì The Grand Manhattan sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất cho gia đình bạn. Bởi The Grand Manhattan được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tiến độ thanh toán. Chính vì thế mà hãy nhanh tay sở hữu ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu

Thiết kế và nội thất bên trong tạo ấn tượng mạnh hơn cả

Hiện tại dự án này chưa có thông tin chính thức về khu nhà mẫu nhưng theo tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp. Nội thất cũng như cách bài trí bên trong sẽ tối ưu và sử dụng toàn bộ những thiết bị cao cấp nhất trên thế giới.

Phòng khách, phòng ăn sẽ sẽ được trang trí bằng đá Marble, gạch Porcelain. Đây là những vật liệu chất lượng cao. Ngoài ra gạch Porcelain còn được lát ở phòng tắm, bếp ướt, đá Marble sẽ trang trí ở bếp khô, phòng ngủ sẽ là gỗ cao cấp,… Một đẳng cấp khác của căn hộ The Grand Manhattan là thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp Grohe Hansgrohe. Chậu rửa tay bằng đá tự nhiên, bên dưới sẽ có thêm tủ đựng đồ. Đây là những thông tin được chủ đầu tư tiết lộ.

Một đẳng cấp khác biệt sẽ có mặt trong các căn hộ của Grand Manhattan. Dấu ấn sẽ được tạo cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vừa cổ điển vừa hiện đại là những gì mà người ta nói về các căn hộ của The Grand Manhattan. Phong cách classical đậm chất quận Manhattan, nhưng đã được chủ đầu tư tái tạo bằng những trang thiết bị chuẩn quốc tế phù hợp hơn với xu thế hiện đại. Mặt bằng The Grand Manhattan được quy hoạch trên nền đất rộng 1.4ha, thiết kế thành 2 tòa căn hộ cao 39 tầng trên khối đá cao 5 tầng và 4 tầng hầm.

Tất cả những thiết bị, nội thất của dự án mới Novaland đều được tuyển chọn kỹ càng, chắc chắn và đương nhiên sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.Cái tên The Grand Manhattan phần nào nói lên được sự sầm uất, hiện đại và đầy đủ của căn hộ dự án này. Manhattan cũng là tên quận phát triển nhất New York nước Mỹ. Dự án đang tái hiện và mong muốn đem đến cho quý khách hàng một chốn an cư như ở Mỹ mà xuất hiện ở Việt Nam.