Điểm danh những mẫu thảm trải sàn Bắc Âu đẹp, sang trọng

Ngày nay, phong cách Bắc Âu đang dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình. Phong cách luôn đề cao sự sáng tạo tự nhiên và thể [...]

Ngày nay, phong cách Bắc Âu đang dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình. Phong cách luôn đề cao sự sáng tạo tự nhiên và thể hiện được tính cách của giá chủ. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những mẫu thảm trải sàn Bắc Âu đẹp, ấn tượng hot nhất hiện nay nhé!

1. Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu

Trước khi điểm danh những mẫu thảm trải sàn Bắc Âu, hãy cùng tìm hiểu xem phong cách nội thất Bắc Âu có những đặc điểm nổi bật như thế nào nhé!

1.1. Phong cách Bắc Âu là gì?

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu

Phong cách nội thất Scandinavian là tên gọi khác của phong cách Bắc Âu. Đây là phong cách đặc trưng của vùng Bắc Âu, bao gồm các quốc gia có nền khí hậu khắc nghiệt như Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan,…

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thiết kế theo phong cách nội thất Scandinavian hiện đang là xu hướng được nhiều người yêu thích bởi sự sáng tạo, vẻ đẹp tự nhiên và sự kết hợp nhiều món đồ trang trí thể hiện tính cách của gia chủ. Phong cách nội thất Bắc Âu là sự kết hợp giữa ba yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng mang đến không gian sống ấm áp, thông thoáng và thoải mái. Đồng thời phản ánh tập tục sinh hoạt, tư duy thẩm mỹ của vùng Bắc Âu.

1.2. Đặc điểm của phong cách Bắc Âu

Thảm trải sàn Bắc Âu

Ánh sáng trong thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Có thể nói thiết kế phong cách nội thất Bắc Âu mang một nét rất riêng mà không phong cách nào có được. Với sự cân bằng giữ thẩm mỹ và chức năng tạo nên không gian thoải mái, đơn giản, gọn gàng và ấm áp, thân thiện.

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu

  • Màu trắng là màu chủ đạo của phong cách này (màu trắng của tuyết) phù hợp với những căn hộ nhỏ mang đến không gian thoáng đang, trang nhã và thanh lịch.
  • Chất liệu: Phong cách nội thất này gắn liền với những đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên đặc biệt là gỗ tếch. Nếu ngôi nhà của bạn sử dụng sàn gỗ, cách tốt nhất là sử dụng những chiếc thảm trải sàn Bắc Âu. Ngoài ra các vật dụng chất liệu bằng đá và lông thú cũng được đề cao trong thiết kế phong cách này.
  • Ánh sáng: là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế phong cách này, các mẫu rèm cửa màu trắng để cho căn phòng nhận được nhiều màu trắng nhất có thể.
  • Các phụ kiện, hoa văn trang trí giúp nổi bật phong cách như: rèm cửa, thảm phong cách Bắc Âu,…

Phong cách nội thất Bắc Âu sẽ giúp không gian sống bạn thêm ấm áp, thoải mãi và tươi sáng, mang đến một sức hút mãnh liệt cho người nhìn.

2. Những mẫu thảm trải sàn Bắc Âu đẹp

Thảm trải sàn Bắc Âu là món nội thất không thể thiếu nếu bạn đang theo đuổi phong cách thiết kế nội thất này. Tuy nhiên các mẫu thảm phong cách Bắc Âu đa dạng với nhiều thiết kế nên bạn cần khóe léo kết hợp với các sản phẩm nội thất để có được không gian sống tinh tế, ấn tượng.

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thảm phong cách Bắc Âu

2.1. Thảm trải sàn hoa văn cổ điển

Các mẫu thảm trải sàn hoa văn cổ điển với những chi tiết, đường nét tinh tế và sắc xảo mang đến không gian sống tinh tế và ấn tượng vô cùng. Tuy nhiên để không gian đẹp và cuốn hút nhất bạn cần khéo léo kết hợp với các sản phẩm nội thất khác như ghế sofa, bàn trà,… và các phụ kiện trang trí sao cho không gian bị rối mắt, thoáng đãng. Thảm trải sàn Bắc Âu hoa văn cổ điển thường được sử dụng ở không gian phòng khách rộng rãi.

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thảm hoa văn cổ điển cho không gian ấn tượng, cuốn hút

2.2. Thảm trải sàn lông cừu

Không ngạc nhiên khi sử dụng những chiếc thảm trải sàn Bắc Âu được làm bằng lông cừu để thiết kế theo phong cách này. Phong cách thiết kế Bắc Âu ưa chuộng sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, gần gũi với con người. Các mẫu thảm trải sàn lông cừu không những mang lại bầu không khí ấm áp, cảm giác mềm mại và dễ chịu mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, quý phái cho không gian sống của bạn.

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thảm trải sàn lông cừu cho không gian sang trọng, tinh tế

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thảm trải sàn lông cừu

2.3. Thảm trải sàn hình học, họa tiết đẹp

Thảm trải sàn với nhiều họa tiết hình học, cây lá với màu sắc hiện đại và tinh tế  giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng và ấm cúng hơn rất nhiều. Các màu sắc được chọn lòng kĩ kàng, cho bạn đa dạng sự lựa chọn nhàm mang đến không gian phong khách sang trọng và tinh tế.

Thảm trải sàn Bắc Âu

Thảm trải sàn họa tiết đẹp

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Thảm trải sàn Bắc Âu

Các mẫu thảm trải sàn họa tiết hình học đẹp

Xem thêm: Cách trang trí thảm trải sàn hoa văn tinh tế, sang trọng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp thảm trải sàn đẹp

Để có được một không gian nội thất sang trọng, hiện đại với mẫu thảm trải sàn chất lượng, ngoài chú ý đến yếu tố chất liệu, kiểu dáng, họa tiết bạn cũng đừng quên tìm cho một đơn vị cung cấp đáng tin cậy.

Thảm trải sàn Bắc Âu

Mua thảm trải sàn chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – một trong những công ty hàng đầu về nội thất đồ gỗ và các phụ kiện trang trí nhà ở, hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Mang đến cho bạn đa dạng những mẫu thảm trải sàn đẹp và chất lượng. Cùng bạn vẽ nên không gian nội thất Bắc Âu sang trọng và tinh tế.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu thảm trải sàn Bắc Âu cho không gian nội thất hiện đại, cuốn hút. Rất mong nhận được góp ý của bạn qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24