Dự án Đất Xanh 92ha Long Thành chính là một trong 4 dự án được chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh triển khai xây dựng trong năm 2020 và cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, là nơi an cư và kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.

Chủ tịch Lương Trí Thìn của tập đoàn Đất Xanh đã cho hay rằng trong năm 2020 sẽ có 3 – 4 dự án được triển khai xây dựng có thể kể tới như: Gem Sky World Long Thành; St. Moritz cùng với đó là 2 dự án khác được triển khai xây dựng tại Bình Dương, theo như quy hoạch phát triển thì sẽ cung cấp cho thị trường 6.000 – 10.000 sản phẩm đa dạng loại hình sản phẩm và phân khúc.

Tính pháp lý của các dự án này hiện nay cho thấy KĐT Gem Sky World tại Long Thành và St. Moritz tại thành phố Hồ Chí Minh đã được cho ra mắt thị trường vào thời điểm cuối tháng 5.2020. Còn hai dự án được triển khai xây dựng tại Bình Dương thì nay đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục pháp lý được dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường vào quý III.2020.

KĐT Gem Sky World tại Long Thành cung cấp các sản phẩm cao cấp hàng đầu khu vực

CĐT Đất Xanh đã có một chiến lược phát triển dài hạn; bền vững nên có quỹ đất lên tới hàng nghìn ha. Dòng tiền thu về từ các dự án ngắn hạn đã đủ để doanh nghiệp này hoạt động trong 3 – 5 năm tới. Và hiện nay thì tập đoàn này chỉ tập trung vào việc phát triển quỹ đất cho các dự án tầm trung và dài hạn.

Trong khoảng thời gian sắp tới, CĐT Đất Xanh sẽ tập trung vào các chiến lược dài hạn với các dự án có quỹ đất được quy hoạch tối thiểu 200 ha cho các dự án KĐT. Cùng với đó là chủ trương xây dựng tại các địa phương nhằm phát triển các dự án với quỹ đất mục tiêu trong năm 2020 khoảng 4.000 ha.

CĐT Đất Xanh – tạo lập cuộc sống ưu việt

Trong khoảng 5 năm vừa qua, tập đoàn Đất Xanh đã sử dụng doanh thu từ hoạt động kinh doanh vào đấy mạnh đầu tư, giúp gia tăng quỹ đất tại các khu vực kinh tế trọng điểm cũng như đảm bảo dòng tiền ổn định trong tương lai. Cùng với đó còn phục vụ cho mục tiêu trung – dài hạn của tập đoàn này. Doanh nghiệp đã tiến hành triển khai một phần nguồn lực đấu giá, xin chủ trương đầu tư vào một số KĐT tọa lạc tại các khu vực tỉnh khác trên cả nước. Và ngoài ra, tập đoàn này còn phát triển thêm hai lĩnh vực nữa là vật liệu xây dựng, BĐS công nghiệp.

Gem Sky World – kiến tạo cuộc sống năng động cho mọi cư dân

Gem Sky World ra đời hội tụ những ưu điểm, kiến tạo cuộc sống chất lượng nhất cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại đây nhờ hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đã được CĐT trang bị như:

+ Đại lộ Gold Silk; Phố Sunrise; Phố Sunset chính là những trục đường giao thương quan trọng và là tâm điểm cho các hoạt động mua sắm – ăn uống – vui chơi giải trí cho mọi cư dân Gem Sky World cũng như cư dân tới từ các khu vực lân cận.

+ Công viên trung tâm; 6 công viên nội khu chính là điểm nhấn đặc biệt của dự án Gem Sky World được bố trí nằm rải rác khắp KĐT trong đó nổi bật nhất chính là quần thể giải trí với diện tích rộng tới 3 ha – Sky Park. Khu vực này chính là địa điểm hội tụ các khu giải trí – vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng khi có cả quảng trường; vòng đu quay; khu trò chơi Aventure Forest; khu trò chơi leo núi; mê cung; … thiết kế đầy thử thách và kỳ thú cho mọi cư dân.

+ Dãy nhà phố thương mại: đây là khu vực nằm tách biệt với không gian sống sôi động của công viên trung tâm Sky Park.

Ngoài ra, các khu nhà phố liền kề; biệt thự song lập và đơn lập đã được quy hoạch một cách thông minh và đồng bộ. Mọi phân khu chức năng nhà ở đã được bố trí một cách hợp lý nhất cùng chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp như: hệ thống trường học; cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe; công viên sống xanh; công trình công cộng khác.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án bao gồm các loại cáp viễn thông; hệ thống điện; hệ thống chiếu sáng đô thị; hệ thống cấp và thoát nước đều được bố trí quy hoạch ngầm. Tất cả giúp kiến tạo và xây dựng một đô thị văn minh, hiện đại tại khu vực.

Ban biên tập: Cty CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS