Điểm danh những mẫu nệm ngồi bệt trang trí sang -xịn- mịn

Nệm ngồi bệt với thiết kế nhỏ gọn đa dạng mẫu mã đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn tô điểm cho không gian sống của mình. Nếu bạn đang chưa có ý tưởng lựa [...]

Nệm ngồi bệt với thiết kế nhỏ gọn đa dạng mẫu mã đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn tô điểm cho không gian sống của mình. Nếu bạn đang chưa có ý tưởng lựa chọn sản phẩm nệm ngồi bệt nào thì hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu nệm ngồi bệt trang trí sang – xịn -mịn hot nhất hiện nay ngay nhé!

1. Xu hướng mua nệm ngồi bệt trang trí

Nệm ngồi bệt

Tại sao đệm ngồi bệt lại được nhiều người yêu thích lựa chọn?

Là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, nệm ngồi bệt được sử dụng rộng rãi ở những không gian bàn trà bệt nhằm mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi. Các sản phẩm nệm ngồi bệt ngày nay với đa dạng các mẫu mã, họa tiết ấn tượng độc đáo ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn và sử dụng cho nhiều không gian như đệm ngồi gia đình, đệm ngồi văn phòng, đệm ngồi quán cafe, trà sữa,…

2. Không gian sử dụng nệm ngồi bệt

2.1. Nệm ngồi bệt gia đình

Nệm ngồi bệt

Nệm ngồi bệt thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng rộng rãi ở mọi không gian gia đình

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Trong không gian gia đình, nệm ngồi bệt không chỉ được ưu chuộng sử dụng ở khu vực bàn trà phòng khách mà còn khéo léo trang trí ở những không gian phòng ngủ hay làm nệm lót ghế bàn ăn đều được. Với thiết kế nệm nhỏ gọn bạn hoàn toàn có thể cất giữ, di chuyển chúng một cách dễ dàng.

Nệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt vuông trơn màu

Đối với nệm ngồi bệt trong không gian gia đình thì bạn có thể lựa chọn các mẫu nệm theo sở thích để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Hoặc lựa chọn những mẫu nệm có màu sắc trầm tối bởi gam màu này không dễ bị bắt bẩn cũng như khó lộ khuyết điểm.

Đừng quên kết hợp với thảm trải sàn để trang hoàng cho không gian thêm ấn tượng và ấm áp nhé!

2.2. Nệm ngồi bệt trà sữa

Nệm ngồi bệt

Sự có mặt của đệm ngồi bệt giúp điểm tô cho không gian quán thêm ấn tượng, mới lạ

Bạn có biết, ngoài có tác dụng mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi thì nệm ngồi bệt còn là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tô điểm cho cho không gian thêm ấn tượng và mới lạ đó! Chẳng thế mà ở những không gian quán cafe, trà sữa hiện nay nệm ngồi bệt được coi như là một món đồ không thể thiếu.

Để lựa chọn các mẫu gối tròn, gối vuông ngồi ưng ý cho không gian quán thì bạn nên chọn những mẫu nệm có màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo để make up cho không gian thêm đa dạng sắc màu. Chú ý đến phong cách quán để lựa chọn loại nệm ngồi bệt trà sữa cho phù hợp nhé bạn!

2.3. Nệm ngồi bệt văn phòng

Nệm ngồi bệt

Nệm ngồi bệt văn phòng cute

Không những được sử dụng rộng rãi ở không gian gia đình, các quán ăn, cafe, trà sữa nệm ngồi bệt còn là sản phẩm được các tín đồ công sở yêu thích lựa chọn. Với nệm ngồi bệt văn phòng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và êm ái hơn, giảm đi những mệt mỏi hay căng thẳng bởi áp lực công việc.

Nệm ngồi bệt văn phòng có kích thước size 45cm, đây là kích thước vừa vặn nhất đối với ghế văn phòng.

3. Những mẫu nệm ngồi bệt đẹp

3.1. Nệm ngồi bệt đa họa tiết

Nệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt đa họa tiết tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, độc đáo và cá tính thì nệm ngồi bệt chắc hẳn là một item mà bạn không thể bỏ qua. Được thiết kế với 2 kiểu dáng chính là gối tròn và gối vuông ngồi cùng vô vàn các họa tiết hoa văn, họa tiết hình học, họa tiết kẻ, hoa lá,… nệm ngồi bệt giúp bạn biến hóa cho không gian thêm hiện đại, sống động.

3.2. Nệm ngồi bệt hình trái cây

Nệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt hình trái cây dễ thương

Độc đáo, mới lạ nệm ngồi bệt trái cây đáng yêu đang khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với những mẫu nệm hình kiwi, thanh long, cam, chanh,… Đệm ngồi bệt được thiết kế với kiểu dáng tròn cùng màu sắc bắt mắt, hình ảnh ấn tượng giúp bạn tô điểm cho không gian trở nên dễ thương, trẻ trung vô cùng.

3.3. Nệm ngồi bệt kiểu Nhật

Đối với những không gian mang đậm phong cách trà đạo Nhật Bản thì nệm ngồi bệt kiểu Nhật là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Nệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt kiểu Nhật cho không gian mang đậm phong cách trà đạo Nhật Bản

Nệm được thiết kế đơn giản, chủ yếu là những mẫu gối vuông ngồi khá dẹt, các góc được bo tròn gọn gàng. Nệm ngồi bệt phổ biến với các màu trầm tối như nâu, đỏ nâu, vàng nâu và hầu như không có thêm bất cứ hoa văn họa tiết nào nhằm tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất. Đây cũng là đặc trưng của phong cách Nhật Bản.

3.4. Nệm ngồi bệt bằng cói

Nệm ngồi bệt

Nệm ngồi bệt bằng cói

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Các sản phẩm nệm ngồi bệt thủ công bằng cói, mây tre đan đang rất được yêu thích hiện nay. Là kết tinh từ những bàn tay kéo léo của người thợ thủ công nệm cói giúp tô điểm cho không gian nội thất của bạn thêm ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên.

Nệm được đan bện chặt chẽ cho các sản phẩm chắc chắn, có độ bền và độ đàn hồi cao. Hơn nữa được làm từ chất liệu từ tự nhiên, nệm ngồi bệt bằng cói hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua đệm ngồi bệt giá rẻ, đẹp và chất lượng

4. NoithatXHome.vn – địa chỉ bán nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng

Nệm ngồi bệt

Đa dạng những mẫu đệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán nệm ngồi bệt uy tín, chất lượng thì Gotrangtrii.vn chính là một địa chỉ dành cho bạn. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng như đệm cói, đệm hình trái cây, đệm trơn màu, đệm đa họa tiết,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Hơn nữa khi đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm với hàng ngàn sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà như thảm trải sàn, gối tựa lưng sofa, hoa giả trang trí,.. cho bạn vô vàn item lựa chọn, điểm tô cho không gian sống sang trọng, hiện đại.

5. Lời kết

Nệm ngồi bệt với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đa dạng mẫu mã chắc hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhà bạn. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chóng ghé qua NoithatXHome.vn để “ring” ngay cho mình mẫu nệm thật đẹp và thật ưng ý nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


105 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24