Điểm danh những khay đựng bánh kẹo đẹp mê ly

Mỗi dịp Tết đến xuân Việt là người người lại tất bật sắm sửa, trang hoàng cho không gian thêm đủ đầy và tươm tất để đón một năm an khang, tốt lành. Và chắc hẳn sẽ không thể [...]

Mỗi dịp Tết đến xuân Việt là người người lại tất bật sắm sửa, trang hoàng cho không gian thêm đủ đầy và tươm tất để đón một năm an khang, tốt lành. Và chắc hẳn sẽ không thể thiếu một chiếc khay đựng bánh kẹo đẹp, đa dạng màu sắc cho không gian phòng khách sang trọng. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. Công dụng của khay đựng bánh kẹo đẹp

1.1. Tiện lợi

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Với ưu điểm tiện lợi, khay đựng bánh kẹo dần trở nên vô cùng quen thuộc trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Các mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp với thiết kế xinh xắn, cùng nhiều ngăn nhỏ giúp bạn dễ dàng có thể bày trí từng loại bánh kẹo sao cho đẹp nhất có thể. Bạn sẽ không phải tốn nhiều đĩa hay các hộp đựng bánh kẹo, bày trên mặt bàn, mang lại không gian gọn gàng hơn.

1.2. Đẹp và sang trọng

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay để bánh kẹo dạng tầng cho khôn gian tinh tế, sang trọng

 

NƠI BÁN HỘP ĐỰNG GIẤY

 

Khay đựng bánh kẹo đẹp với đa dạng những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng như khay để bánh kẹo hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình hoa, khay để bánh kẹo dạng tầng, hộp đựng bánh kẹo Tết xoay được,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn phù hợp, điểm tô cho không gian thêm sang trọng, tinh tế.

2. Chất liệu khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo đẹp hình vuông

Hiện nay trên thị trường, khay đựng bánh kẹo đẹp được làm chủ yếu từ 3 chất liệu chủ yếu là nhựa, gỗ, sứ. Mỗi một chất liệu mang một ưu điểm và tô điểm cho không gian theo một vẻ đẹp riêng.

2.1. Khay đựng bánh kẹo đẹp bằng gỗ

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo bằng gỗ sang trọng

Mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thân thiện với môi trường hộp khay đựng bánh kẹo đẹp bằng gỗ hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Khay để bánh kẹo bằng gỗ có ưu điểm là thiết kế chắc chắn, bền đẹp, không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại cực kì an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

2.2. Khay đựng bánh kẹo bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo bằng sứ hình trái tim

Có thể thấy khay đựng bánh kẹo đẹp bằng sứ được khá nhiều người yêu thích bởi nó khắc phục được nhược điểm của các loại khay đựng bánh kẹo khác từ tính thẩm mỹ, kiểu dáng đa dạng, độ bền cao, an toàn với người sử dụng.

Điểm tô cho không gian phòng khách, khay đựng bánh kẹo sứ giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế vô cùng. Bạn có thể sử dụng mẫu khay bánh kẹo này cho không gian hiện đại hay truyền thống đều được.

2.3. Khay đựng bánh kẹo bằng nhựa

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo bằng nhựa hình trái dứa

Phổ biến trên thị trường đồ gia dụng, các sản phẩm khay đựng bánh kẹo bằng nhựa có ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng khác nhau, màu sắc tươi tắn
  • Nhẹ, gọn, dễ dàng vệ sinh
  • Độ bền sản phẩm cao
  • Giá thành rẻ

3. Một số mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp đang được yêu thích hiện nay

3.1. Khay đựng bánh kẹo hình tròn, hình vuông

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo đẹp hình vuông

Đây là những mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp đơn giản được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau giúp bạn có thể phân chia từng loại bánh kẹo khác nhau. Tùy thuộc vào từng không gian, sở thích và kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn mẫu khay đựng bánh kẹo hình vuông, hay tròn sao cho phù hợp.

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo hình tròn bằng nhựa

3.2. Khay đựng bánh kẹo hình hoa

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh keo hình hoa bằng sứ tiện lợi

Thiết kế độc đáo và ấn tượng các sản phẩm khay đựng bánh kẹo đẹp hình hoa đang là sản phẩm được săn đón trên thị trường hiện nay. Khay bánh kẹo được chia thành các ngăn kẹo nhỏ, mỗi một ngăn kẹo là một cánh hoa nhỏ có thể di dời để bạn có thể đặt ở vị trí khác dễ dàng. Hơn nữa được thiết kế hình bông hoa còn giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng vô cùng.

3.3. Hộp đựng bánh kẹo Tết xoay được

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Hộp đựng bánh kẹo Tết xoay được

 

NƠI BÁN KHAY ĐỰNG BÁNH

 

Hộp đựng bánh kẹo Tết xoay được thiết kế thông minh, hiện đại mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng. Chỉ cần xoay nút vặn ở trên nắp hộp là các ngăn kẹo đều được xòe ra và khi bạn không sử dụng đến nữa thì xoáy lại để bảo quản bánh kẹo. Không những vậy, sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng vô cùng.

Xem thêm: Những ưu điểm tuyệt vời của mẫu khay đựng bánh kẹo xoay

3.4. Khay đựng bánh kẹo dạng tầng

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo dạng tầng

Các mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp dạng tầng cũng đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế 2,3 tầng cho bạn một không gian bày trí nhiều bánh kẹo mà vẫn tiết kiệm được không gian bàn trà. Bạn cũng có thể phân chia các tầng trên đựng bánh kẹo và tầng dưới để đựng hoa quả đều được. 

4. NoithatXHome.vn – địa điểm bán khay đựng bánh kẹo đẹp

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Mua khay đựng bánh kẹo đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp cùng vô vàn các sản phẩm phụ kiện trang trí nhà như tranh trang trí, lọ hoa giả trang trí, thảm trải sàn,.. hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nhà, điểm tô cho không gian sống thêm ấn tượng, hiện đại.

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu hộp đựng bánh kẹo đẹp đạng được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


275 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24