KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

Dự án KDC An Sương nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng tại quận 12 - TP Hồ Chí Minh...

Giới Thiệu Dự Án

KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

icon line

Dự án KĐT An Sương hay còn gọi là An Sương Residence đã được quy hoạch xây dựng thành một tổ hợp tiện ích dịch vụ cao cấp, hiện đại thuộc hàng bậc nhất khu vực phía Tây Sài gòn.

Quy mô của dự án bao gồm đa dạng loại hình sản phẩm như: chung cư cao tầng; nhà phố liền kề; biệt thự sân vườn; đất nền với tổng diện tích dự án vào khoảng 64 ha với vị trí tọa lạc chiến lược tại phường Tân Hưng Thuận - Q.12 - TP Hồ Chí Minh.

Các dự án được quy hoạch bài bản như An Sương Residence đã trở thành tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm để an cư, tích lũy.

THÔNG TIN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

THÔNG TIN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

  • Dự án: KĐT An Sương - An Sương Residence
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư; nhà phố liền kế; biệt thự đơn –song lập; đất nền
  • Chủ đầu tư: Cty CP Phát Triển và Kinh Doanh Nhà (HDTC)
  • Vị trí tọa lạc: phường Tân Hưng Thuận – Q.12 - TP Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 64 ha
  • Số lượng sản phẩm: 2.700 nền
  • Mât độ xây dựng: 47%
  • Diện tích sản phẩm: 60m2 - 75m2 - 80m2 - 100m2
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng sản phẩm
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Dự Án An Sương Residence Quận 12 tọa lạc tại P. Tân Hưng Thuận – Q.12 - TP Hồ Chí Minh. Vị trí tọa lạc này của dự án hiện đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư và đã cho ra mắt thị trường các dự án đa dạng phân khúc. Chính vì thế mà khu vực này đã hội tụ hàng loạt cư dân đông đúc, tạo mặt bằng giá mới cho toàn khu.

Vị trí nơi đây là cửa ngõ giao thông quan trọng của khu vực phía Tây Bắc Sài Gòn. Chính bởi thế đã được ví von như cầu nối của Sài Gòn cũng như tới các tỉnh Tây Ninh; Binh Dương, các tỉnh miền Tây cũng như các khu vực lân cận.

1km từ dự án tới KCN cao phần mềm Quang Trung

1,5km tới siêu thị Aeon

500m tới siêu thị BigC

30 phút từ dự án tới sân bay Tân Sơn Nhất
KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

9 lý do nên chọn đầu tư KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

ly do 1
Dự án đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng, cùng với đó là các hệ thống đường nội khu, các tuyến đường giúp kết nối nhanh chóng trong khu vực. Nhờ đó cư dân di chuyển và đi lại thuận tiện hơn rất nhiều.
ly do 2
Tiềm năng sinh lời của dự án được đánh giá cao khi dự án được triển khai tại nơi có quỹ đất rộng lớn, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng để lựa chọn an cư, đầu tư.
ly do 3
Các sản phẩm có tầm giá bán trung là khá lớn, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng có mức thu nhập bình quân còn khá thấp so với mặt bằng chung. Trong khi đó, nhu cầu về các sản phẩm này đang khá lớn.
ly do 4
Nội khu của dự án được quy hoạch với đa dạng loại hình sản phẩm, bố trí cùng không gian cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ đem lại cuộc sống tiện nghi như mong muốn của mọi cư dân.
ly do 5
Nội khu của dự án rộng rãi, được chủ đầu tư đã bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân về an cư tại một cuộc sống chất lượng.
ly do 6
Sự uy tín của chủ đầu tư cũng như các đối tác đã cam kết cấp sổ đỏ, bàn giao cho khách hàng theo đúng thời gian, tiến độ triển khai xây dựng. Vì thế khách hàng sẽ nhận sản phẩm theo đúng thời gian ký kết.
ly do 7
Vị trí tọa lạc tại của dự án nằm ngay khu vực quận 12, nơi hội tụ hàng loạt các tuyến đường quan trọng cũng như tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cho cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhất.
ly do 8
Mô hình của dự án là một KĐT hiện đại, văn minh nên nội khu của dự án đã trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, đầy đủ, tiện nghi hàng đầu của cư dân.
ly do 9
Mọi thủ tục của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện mọi giấy tờ pháp lý, giúp cho khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm để cho an cư hay đầu tư sinh lời đi chăng nữa.

Dự án đất nền An Sương Residence được hưởng lợi rất nhiều từ chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong phạm vi vài km như: KCN phần mềm Quang Trung; chuỗi siêu thị; TTTM; khu văn hóa – thể thao; công viên sống xanh; chợ dân sinh; bệnh viện; trường học các cấp;…

Ngoài ra trong nội khu của dự án đã được CĐT hình thành nơi an cư lý tưởng khi có hàng loạt tiện ích đắt giá như: quảng trường trung tâm; khu vui chơi giải trí; khu ẩm thực; siêu thị;…

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỒ TRUNG TÂM
HỒ TRUNG TÂM
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
GYM
GYM
YOGA
YOGA

Mặt Bằng KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

icon line

Dự Án An Sương Residence Quận 12 đã được quy hoạch, mật độ xây dựng chỉ với 47,85% trong tổng diện tích rộng 64ha quy hoạch thành các phân khu chức năng bao gồm:

Hai khu của dự án bao gồm:

+ Khu quy hoạch xây mới: diện tích rộng 23,3 ha trong đó biệt thự chiếm 5.9 ha; nhà liền kề vườn rộng 14,1ha; chung cư chiếm 3,4ha.

+ Khu chỉnh trang: diện tích rộng 7,3 ha, trong đó thì đất dành cho nhà phố liền kề là 4.5 ha; đất nhà ở chỉnh trang rộng 2,8ha.

Mặt Bằng Chi Tiết KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

icon line

Đất nền An Sương Residence quận 12 đã cung cấp cho thị trường tổng số rộng 2.700 nền với các loại để khách hàng lựa chọn:

+ 2.257 nền nhà phố liền kề, thiết kế có sân vườn

+ 363 căn biệt thự liền kề

+ 95 căn biệt thự có cả song lập và đơn lập

Thiết Kế KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

icon line

Thiết kế quy hoạch của các sản phẩm tại dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình với diện tích đa dạng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là việc quy hoạch quy mô của từng sản phẩm vuông vức, bố trí hợp lý cùng cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ nhằm giúp cư dân dễ dàng sử dụng.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
 NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
KHU BẾP
KHU BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG

icon line

Đất nền An Sương Residence đưa ra thị trường với mức giá bán trong khoảng từ 70-80 triệu đồng/m2. Cùng với đó là chương trình thanh toán linh hoạt chia thành các đợt như sau:

+ Khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng/căn

+ Đợt 1: KH thanh toán 16,52% GTSP Sau 1 tuần kể từ ngày đặt cọc.

+ Đợt 2: KH thanh toán 78,84% GTSP Sau 1 tháng kể từ khi thanh toán đợt 1. Khách hàng nhận nền để xây dựng.

+ Đợt 3: KH thanh toán 4,64% GTSP nhận sổ đỏ, xây dựng ngay

Đặc biệt, dự án được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTSP, thời gian vay trong khoảng 20 năm với mức lãi suất hấp dẫn.

Câu hỏi thường gặp
KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG
Tỷ lệ: 4 (80%) 9 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí tọa lạc: phường Tân Hưng Thuận – Q.12 - TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Cty CP Phát Triển và Kinh Doanh Nhà (HDTC)
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 64 ha
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư; nhà phố liền kế; biệt thự đơn –song lập; đất nền

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24