Điểm danh 4 mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp và hot nhất

Các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp từ lâu đã được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Bởi chúng có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, có thể phù hợp với [...]

Các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp từ lâu đã được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Bởi chúng có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ rộng – hẹp khác nhau. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh 4 thiết kế tủ 3 buồng đẹp và hot nhất nhé.  

1. Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp truyền thống

1.1. Đặc điểm

Đây là mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp đã quá quen thuộc và hầu hết các gia đình đều đã từng sử dụng mẫu tủ này. Và đến bây giờ chúng vẫn rất được ưa chuộng nhờ có mẫu mã, thiết kế ngày càng đẹp và bắt mắt. Như chúng ta đã biết, cấu tạo của kiểu tủ đựng quần áo này sẽ bao gồm những bộ phận quen thuộc như nóc tủ, khung tủ, các mặt bao, chân tủ, cánh cửa, giá treo, ngăn kéo,…

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp kiểu truyền thống

Trước đây, đa số các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp truyền thống đều được thiết kế khá đơn giản và cơ bản. Ngày nay, nhờ công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với sự sáng tạo tuyệt vời của các NTK, mẫu mã của tủ ngày càng phong phú hơn. 

Tủ 3 buồng truyền thống có thể được làm từ rất nhiều chất liệu ở trên thị trường như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, nhựa, vải,… Màu sắc tủ cũng được phát triển rất đa dạng từ màu vân gỗ sang trọng đến những gam màu trẻ trung khác. Tất cả có thể đem đến cho người dùng hàng ngàn sự lựa chọn thú vị.  

1.2. Hình ảnh một số mẫu đẹp

Mặc dù hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn các thiết kế tủ quần áo mới, độc đáo nhưng các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Bởi chúng sở hữu vẻ ngoài không có gì quá đặc biệt nhưng lại rất dễ sử dụng và có thể phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Dưới đây là một số mẫu tủ 3 buồng siêu đẹp và ấn tượng hứa hẹn sẽ làm cho không gian của bạn thêm ấn tượng.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo truyền thống bằng sắt giá rẻ

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng truyền thống thiết kế tối giản

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp, sang trọng bằng gỗ tự nhiên

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp màu trắng thanh lịch

 

2. Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp cửa lùa

2.1. Đặc điểm

Mặc dù xuất hiện chưa quá lâu nhưng các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp hiện đang một trong những thiết kế tủ hot nhất hiện nay. Phần cánh cửa của mẫu tủ này được thiết kế có thể trượt ngang sang 2 bên, khác hoàn toàn với tủ cánh mở truyền thống quen thuộc chúng ta vẫn sử dụng. Vì vậy mà kiểu dáng của tủ quần áo cửa lùa khá nhỏ gọn và không cồng kềnh. Từ đó có thể giúp không gian phòng ngủ được rộng và thoáng hơn.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp cửa lùa

Việc sử dụng tủ cửa lùa cũng được người dùng đánh giá là khá đơn giản và thuận tiện. Chỉ cần đẩy nhẹ là cánh cửa đã trượt sang một bên. Thậm chí trẻ nhỏ cũng có thể đóng mở tủ dễ dàng. Bộ phận quan trọng nhất giúp tủ có thể hoạt động trơn tru chính là phần ray trượt phía dưới. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, có nhiều khách hàng phản ánh rằng phần ray này khá dễ hỏng. Vì thế khi chọn mua chúng ta cần đặc biệt lưu ý để lựa chọn được mẫu tủ chất lượng, ray trượt chắc chắn, bền bỉ.

Đa số các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp hiện nay đều được làm từ các loại gỗ. Một số loại có phần cánh cửa được làm từ nhôm kính, vô cùng đẹp và sang trọng.       

2.2. Hình ảnh một số mẫu đẹp 

Mẫu mã của tủ cửa lùa không chỉ đẹp, sang trọng mà còn rất đa dạng. Từ mẫu đơn giản đến phức tạp, tân cổ điển đến hiện đại,… tất cả đều có thể đáp ứng được yêu cầu của bất kỳ người dùng nào. Dưới đây là những mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp cửa lùa tiêu biểu nhất. Cùng ngắm xem có mẫu nào bạn ưng ý không nhé.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 cánh cửa lùa đơn giản mà sang trọng

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp cửa lùa âm tường

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo cửa trượt có gương 

Xem thêm: Ghim ngay những mẫu tủ quần áo đẹp hot nhất hiện nay

3. Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp không cánh 

3.1. Đặc điểm

Những năm gần đây, việc sử dụng các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp không cánh đang ngày càng được nhiều gia đình yêu thích. Giống như tên gọi, kiểu tủ này không có phần cánh cửa. Hơn nữa, đa số chúng đều có kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Do đó khả năng tiết kiệm diện tích được người dùng đánh giá rất cao vì chúng khá gọn mà lại không có những chi tiết cầu kỳ.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh hiện đại

Không chỉ thế, các mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh còn được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Dù không có mẫu mã quá lộng lẫy nhưng kiểu tủ này lại đem đến cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch vô cùng. Thiết kế không có cánh cũng làm cho tổng thể trở nên phá cách và thú vị hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, có một lưu ý khi sử dụng tủ quần áo không cánh đó là chúng ta cần phải giữ gìn cho phòng ngủ luôn sạch sẽ. Điều này góp phần làm cho quần áo không bị bám bụi do không có phần cửa che chắn. 

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

3.2. Hình ảnh một số mẫu đẹp

Tương tự như 2 mẫu tủ bên trên, mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp không cánh cũng được phát triển với nhiều thiết kế đa dạng. Vậy, hiện nay đang có những loại nào hot nhất? Thắc mắc này sẽ được NoithatXHome.vn giải đáp bằng những mẫu siêu ấn tượng dưới đây.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo không cánh khung sắt

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp không cánh màu trắng trang nhã

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 buồng không cánh sang trọng

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp không cánh, nhiều ngăn kéo

4. Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp đa năng 

4.1. Đặc điểm

Việc sử dụng nội thất đa năng hiện đang làm xu hướng hot nhất bây giờ. Trong đó, không thể nào không kể đến các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp đa năng. Như chúng ta đã biết, “đa năng” tức là không chỉ có 1 công năng sử dụng duy nhất. Vì vậy, ngoài làm vật dụng để người dùng cất giữ, lưu trữ đồ đạc, tủ quần áo đa năng còn được tích hợp thêm một số món nội thất khác như giường ngủ, bàn học, bàn làm việc, giá sách,…

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp kết hợp bàn làm việc

Ưu điểm đầu tiên khiến các mẫu tủ quần áo 3 buồng đa năng trở nên hot như hiện nay chính là ở khả năng tối ưu hóa diện tích tuyệt vời. Không chỉ thế, kiểu tủ này còn khiến người dùng hài lòng vì giúp các thành viên trong gia đình tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức trong sinh hoạt, học tập và làm việc. Từ đó mang lại một cuộc sống hiện đại và tiện nghi vô cùng. 

4.2. Hình ảnh một số mẫu đẹp

Sự phong phú trong mẫu mã cũng là điểm ưu điểm lớn của các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp đa năng. Việc tích hợp nhiều món nội thất trong một sản phẩm sẽ đem đến cho người dùng hàng ngàn sự lựa chọn thú vị. Dưới đây, NoithatXHome.vn đã chọn lọc ra những mẫu tiêu biểu, đang cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng là có thể giúp bạn có được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo đa năng 3 buồng thiết kế hiện đại

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 3 buồng kết hợp bàn làm việc sang trọng

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo kết hợp giường ngủ bằng gỗ công nghiệp

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Tủ quần áo 3 buồng kết hợp kệ sách rộng rãi

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ quần áo chất lượng, mẫu mã đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình những thiết kế tủ quần áo gỗ MDF đẹp thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến phù hợp nhất. Các mẫu tủ tại đây không chỉ có kiểu dáng bắt mắt mà còn có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng. Không chỉ thế, đơn vị còn đem đến cho khách hàng rất nhiều mẫu tủ đựng quần áo bằng gỗ tự nhiên khác, siêu đẹp và bền.

mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo cửa lùa siêu sang trọng tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là 4 mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp và hot nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo và lựa chọn được cho gia đình mẫu tủ thật đẹp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


150 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24