Đèn ngủ để bàn lông vũ và những điều cần biết

Đèn ngủ để bàn lông vũ là mẫu đèn ngủ rất được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó làm cho không gian thêm sang trọng. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng chưa hiểu [...]

Đèn ngủ để bàn lông vũ là mẫu đèn ngủ rất được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó làm cho không gian thêm sang trọng. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về mẫu đèn này, vì vậy nên hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những thông tin xoay quanh đèn lông vũ, cùng tìm hiểu nhé.

1. Đèn ngủ để bàn lông vũ là gì?

Đèn ngủ để bàn lông vũ là mẫu đèn có phần chao bên trên làm từ nhiều sợi lông khác nhau, có thể là lông tự nhiên hoặc nhân tạo. Phần dưới, phần chân đèn làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, gỗ, nhựa,… Nhờ có sự kết hợp của từ hai chất liệu trở lên nên mẫu đèn này mang vẻ đẹp độc đáo, mong manh nhưng lại vô cùng lộng lẫy. Đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đèn ngủ tuyệt vời cho không gian của bạn.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn ngủ để bàn lông vũ

2. Ưu điểm đèn ngủ để bàn lông vũ

2.1. Tạo không gian thư giãn

Đèn lông vũ được xem như là vật sinh ra để dành cho phòng ngủ. Do được làm từ rất nhiều sợi lông nhỏ, mỏng nên mẫu đèn ngủ để bàn lông vũ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp, không gây chói lóa. Từ đó tạo cảm giác yên bình, thư giãn cho những ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa ánh sáng tỏa ra từ đèn lông vũ để bàn cũng rất êm dịu, đem lại không gian lý tưởng để nghỉ ngơi.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn ngủ để bàn lông vũ tạo không gian thư giãn tuyệt vời

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2.2. Tạo sự sang trọng

Không chỉ tạo không gian thư giãn cho người dùng, đèn ngủ lông vũ còn đem lại sự sang trọng, nâng cao tính thẩm mĩ cho căn phòng. Không chỉ riêng đèn ngủ, tất cả những sản phầm làm từ lông đều toát lên sự thời thượng và xa hoa. Chính vì vậy mẫu đèn này được giới thượng lưu lựa chọn nhiều, nhằm tô điểm thêm cho không gian và thể hiện đẳng cấp của bản thân.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn ngủ lông vũ sang trọng

2.3. Phù hợp với nhiều không gian

Nhờ được kết hợp từ chất liệu lông cùng nhiều chất liệu khác nên mẫu đèn lông vũ có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau, dễ dàng kết hợp với giường, tủ, bàn trang điểm,… Dù căn phòng của bạn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay vintage vẫn đều có thể dùng mẫu đèn này. Đây là một ưu điểm lớn của đèn lông vũ được khách hàng đánh giá là rất hài lòng.

Ngoài làm vật chiếu sáng, làm vật trang trí đẹp cho không gian, đèn lông vũ còn có thể làm quà tặng vô cùng sang chảnh cho người thân, bạn bè mỗi khi có dịp quan trọng.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn ngủ để bàn lông vũ có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau

3. Nhược điểm đèn ngủ để bàn lông vũ

3.1. Dễ dính bụi

Tuy có nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao nhưng đèn để bàn lông vũ đẹp vẫn có một số nhược điểm, điển hình là nó rất dễ dính bụi. So với những chất liệu đèn khác thì lông vũ dễ bị bẩn hơn, dù sử dụng trong thời gian ngắn. Đây là điểm khiến khách hàng phân vân khi chọn mua đèn lông vũ.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn lông vũ dễ dính bẩn

3.2. Khó vệ sinh

Được làm từ nhiều sợi lông nhỏ xếp chồng lên nhau nên khi bị dính bị, đèn ngủ để bàn lông vũ rất khó lau chùi mà phải đem đi giặt. Điều này gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Để làm sạch đèn chúng ta phải thật cẩn thận, khéo léo và sử dụng nhiều công cụ phức tạp.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn ngủ để bàn lông vũ khó làm sạch

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

4. Màu sắc đèn ngủ để bàn lông vũ

Màu sắc của đèn ngủ để bàn lông vũ rất đa dạng phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều khách hàng cũng như phong cách nội thất nhà họ. Nếu yêu thích sự trang nhã, nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn những mẫu đèn trang trí màu trắng hoặc hồng phấn. Còn nếu bạn là người cá tính và muốn không gian trở nên năng động, mạnh mẽ thì những mẫu đèn lông màu xanh, đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Mẫu đèn ngủ lông màu trắng

5. Nên dùng đèn ngủ để bàn lông vũ cho không gian nào?

Như đã nói ở trên, đèn ngủ để bàn lông vũ có thiết kế vô cùng đa dạng, vì thế nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tùy vào sở thích người dùng. Ngoài phòng ngủ, các không gian khác như phòng khách cũng rất thích hợp để đặt mẫu đèn này bởi nó có thể làm điểm nhấn, gây được ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Đèn lông vũ có thể sử dụng linh hoạt

Xem thêm: 4 lý do nên sử dụng đèn ngủ để bàn gốm sứ cho không gian

6. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu đèn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu đèn học, đèn trang trí, đèn bàn làm việc chất lượng cùng hàng ngàn sản phẩm nội thất mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khách nhau. Luôn luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến của khách hàng để từng ngày hoàn thiện hơn, NoithatXHome.vn đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường và trong lòng người dùng.

đèn ngủ để bàn lông vũ

Mẫu đèn để bàn phong cách hiện đại siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây là những thông tin cơ bản như đặc điểm, ưu điểm, màu sắc của mẫu đèn ngủ để bàn lông vũ. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu đèn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


279 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24