DÁn Empire City Chính Là Một Bước Đột Phá Về Kiến Trúc Thiết Kế Đỉnh Cao

So với những dự án căn hộ làng nhàng tầm trung thì căn hộ tại Dự Án Empire City có sự khác biệt rõ rệt. Không ngoa khi nhận định rằng, kiến trúc nội thất tại Empire City là một bước đột phá về thiết kế đỉnh cao mà không có công trình nào sánh bằng.

1. Vì sao Dự Án Empire City có kiến trúc đáng tự hào?

Dự Án Empire City được đầu tư bởi 4 ông lớn bất động sản, trong đó có 2 đơn vị đến từ Singapore và Anh Quốc, vì thế lối kiến trúc có rất nhiều khác biệt, là sự tổng hòa của nhiều yếu tố Á Đông và Phương Tây.

4 lien doanh du an empire city4 Liên Doanh cũng là chủ đầu tư phát triển dự án Empire City Thủ Thiêm

Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào chủ đầu tư danh tiếng và số vốn tỉ đô thì chưa đủ để khẳng định Dự Án Empire City có lối kiến trúc đáng tự hào, mà đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch tổng thể mới là yếu tố quyết định 90%. Tại dự án này, Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF đã “ra tay thể hiện”. Chính KPF là người làm nên điều kì diệu cho Dự Án Empire City và biến căn hộ nơi đây trở thành không gian đáng sống bậc nhất Sài Gòn, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

2. Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF là ai?

Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF là đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch tổng thể cho dự án phức hợp Thành Phố Đế Vương (tức Empire City). Đây là hãng chuyên thiết kế kiến trúc và xây dựng đến từ Hoa Kỳ thành lập vào năm 1976, được xếp trong danh sách 20 đơn vị thiết kế đứng đầu thế giới. Độ nổi tiếng của KPF được thể hiện qua những công trình cao tầng đẳng cấp quốc tế và những nét kiến tạo kiến trúc đặc biệt mà chỉ có KPF mới thực hiện được.

Hãng được sáng lập bởi Eugene Kohn, Sheldon Fox và William Pedersen với triết lý được đúc rút từ mối quan hệ cân bằng giữa khách hàng, kế hoạch tổng thể và địa điểm xây dựng. Kohn Pedersen Fox khi thiết kế không hề đặt nặng theo một cán cân nào mà chủ yếu dựa vào tầm nhìn từ nhiều khía cạnh, một bên là từ khách hàng với kiến trúc sư, và một bên là từ đối tác – chủ đầu tư và kiến trúc sư.

Chính nhờ triết lý thiết kế này mà các công trình do Kohn Pedersen Fox thực hiện đều hoàn chỉnh, chỉn chu và hài hòa, luôn chiếm được sự hài lòng từ nhiều đối tượng, thỏa mãn định hướng của chủ đầu tư và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Khi Kohn Pedersen Fox đặt tay vào Dự Án Empire City tức là thiết kế của dự này đảm bảo sẽ thuộc loại đỉnh cao, đặc biệt và bứt phá.

3. Bước đột phá về thiết kế đỉnh cao tại DÁn Empire City:

Để giúp bạn dễ hình dung hơn về tổng thể dự án đã được quy hoạch thiết kế bởi Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF, xin được phép đưa ra những thông tin hữu ích dưới đây. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi bạn tham khảo thông tin này rồi, thì sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất về Dự Án Empire City, và sẽ hài lòng tuyệt đối về mặt thiết kế ấn tượng.

thiet ke dinh cao tai du an empire cityDự án Empire City là một bước đột phá trong kiến trúc từ trước đến nay

– Theo quy hoạch, dự án Thành Phố Đế Vương sẽ được xây dựng với diện tích sàn là 730.000m2, nằm trong quy mô 14.5 ha. Các hạng mục chính gồm căn hộ cao cấp, văn phòng làm việc, tòa tháp quan sát cao 86 tầng, hệ thống khách sạn 5-6 sao tiêu chuẩn quốc tế và hàng loạt khu phức hợp trung tâm thương mại dịch vụ. Ngoài ra còn có quảng trường trung tâm, phố đi bộ 600m và bãi đậu xe ngầm. Trong mỗi giai đoạn sẽ thực hiện tương ứng từng phần một, và các phần này được liên kết sắp xếp rất khoa học, hiện đại. Dự kiến công trình sẽ trải qua 4 giai đoạn với thời điểm khởi công năm 2015 và hoàn thành vào năm 2020.

– Căn hộ trong Dự Án Empire City có thiết kế đón view sông Sài Gòn rất thơ mộng, dễ dàng đón nắng gió khí trời trong lành. Bên trong căn hộ là những vật dụng nội thất đắt tiền chuẩn phong cách Âu Châu với màu nâu gỗ và kem trang nhã. Trong căn hộ, các đường nét thẳng được trọng dụng, làm nổi bật tính thanh lịch của kiến trúc nhưng vẫn giữ được sự đơn giản tiện ích, không hề cầu kỳ rối rắm. Nhận nhà bạn cũng sẽ nhận luôn cả phần nội thất, thích thì có thể vào ở ngay, trải nghiệm liền mà không phải tốn công tốn sức dọn dẹp, bài trí lại.

– Hệ thống tiện ích nội khu được quy hoạch thiết kế đầy đủ cũng tạo nên bước đột phá đỉnh cao trong thiết kế của dự án. Bạn sẽ phải choáng ngợp khi thấy một thiên đường mua sắm, vui chơi, giải trí xung quanh mình mà không hề thiếu bất cứ thứ gì. Dường như những gì tốt đẹp nhất bên ngoài Sài Gòn đều được đưa vào khuôn viên công trình, như một thành phố thu nhỏ giàu sức lôi cuốn.

Trên tất cả, dù Dự Án Empire City là một bước đột phá về thiết kế đỉnh cao được nhào nặn bởi bàn tay của Kohn Pedersen Fox, thì điều mà căn hộ tại đây tỏa ra sức hấp dẫn nhất, vẫn là mức giá khá mềm (dành cho giới thượng lưu).

Để biết chi tiết về dự án và đặt giữ chỗ căn hộ, vui lòng liên hệ chúng tôi.

>>>>>Tham khảo bảng giá tại đây: http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html