Đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ dưỡng như nào mới đúng cách để tiền “sinh sôi”? Đó chính là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào kênh này.

Cần gần tới cuối năm thì nhà đầu tư trở nên thận trọng hơn rất nhiều khi chọn lựa kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nằm ven biển bởi đây là thời điểm mà nhiều dự án ra đời với chính sách bán hấp dẫn. Để có thể kiếm tiền từ kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bền vững, ổn định và an toàn thì hãy cùng xem những lưu ý ở dưới đây nhé.

Đầu tư đúng khi chọn lựa đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Khi đầu tư không đúng thì sẽ không có hiệu quả, thậm chí là những nhà đầu tư gặp các rủi ro về tài chính hay vấn đề liên quan tới pháp lý …

Có nhiều nhà đầu tư nhận định sai lầm của mình về kênh đầu tư bất động sản, có quan điểm phiếm diện, mang tới các lợi ích ngắn hạn như là tồn tại các rủi ro. Chẳng hạn:

  • Nhiều nhà đầu tư chọn lựa đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng với mục đích là đầu tư và chuyển nhượng để có thể kiếm lời nhanh chóng. Do đó, điều họ chú ý là kênh đầu tư đó có hot, vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá, dễ thanh khoản … Nhưng, về phương diện chất lượng, dịch vụ, họ thường bỏ qua. Có rất nhiều nhà đầu tư phải chịu lỗ vài năm đầu để chờ cho tăng giá rồi bán với giá cao. Sản phẩm mà họ hướng tới là sản phẩm đất nền, dự án 2 sao và 3 sao.
  • Còn đối với chủ đầu tư, thay vì đầu tư một cách đồng bộ về chất lượng và quy mô để hưởng đến mục đích đáp ứng và làm thỏa mãn nhu cầu các khách hàng, lại chọn lựa xây biệt thự , hệ thống tiện ích không quan tâm tới chất lượng. Tuy nhiên, cách này không được dài lâu và khách không đến lần thứ 2.

Do đó, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng thì nhà đầu tư cần phải coi bất động sản đó là kênh đầu tư, không nghĩ tới cái lợi trước mắt và cần lựa chọn dự án có chủ đầu tư uy tín và sản phẩm cần có tính khả thi cao khi vận hành.

Chọn kênh đầu tư đúng như mong muốn

Theo các chuyên gia thì bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư ổn định và dài lâu. Do đó, để đầu tư một cách hiệu quả thì nhà đầu tư cần tìm kênh đầu tư có khả năng phát triển bền vững, mạnh mẽ, có khả năng sinh lời cao, thực sự uy tín, bảo đảm cam kết đưa ra với nhà đầu tư.

Hiện, kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng điển hình mà cả chuyên gia và giới đầu tư yêu thich,s đánh giá cao là sản phẩm Vinpearl Resort & Villas của Vingroup được xây dựng có quy mô lớn, được đặt ở bãi biển xinh đẹp như là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng … Điều ấn tượng là hệ thống Vinpearl Resort & Villas phát triển cũng như xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ hạ tầng nghỉ dưỡng tới tiện ích … bảo đảm cho khách du lịch ở trong nước và quốc tế có kỳ nghỉ dưỡng chất lượng và trọn vẹn. Ngoài ra, kênh đầu tư Vinpearl Resort & Villas còn bảo đảm quyền lợi và lợi ích cho các nhà đầu tư.