Có nên mua sofa nỉ malaysia cho phòng khách hiện đại không?

Sofa nỉ malaysia ngày càng được yêu thích chọn lựa trên thị trường nội thất Việt bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu sản phẩm. Dưới đây, hãy cùng Gotrangtri.vn tìm hiểu thêm về [...]

Sofa nỉ malaysia ngày càng được yêu thích chọn lựa trên thị trường nội thất Việt bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu sản phẩm. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu thêm về mẫu sofa nỉ malaysia cho không gian phòng khách sang trọng hiện đại nhé!

1. Đặc điểm sofa nỉ malaysia

1.1. Đa dạng mẫu mã

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ malaysia cho không gian phòng khách sang trọng

Sofa nỉ malaysia ngày một đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cùng những đường nét họa tiết, hoa văn  đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại phù hợp với không gian nội thất. Các sản phẩm sofa nhập khẩu malaysia đều được thiết kế trẻ trung, hiện đại chất lượng và đảm bảo dưới trình độ sản xuất hiện đại.

Sofa nỉ malaysia

Cuốn hút, trẻ trung với mẫu ghế sofa nỉ Hà Nội hiện đại

Một số kiểu dáng ghế sofa nỉ Hà Nội được yêu thích lựa chọn cho không gian phòng khách như: sofa nỉ văng dài, sofa nỉ đơn, sofa nỉ góc,…

1.2. Kết cấu vững chắc

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ malaysia kết cấu chắc chắn

 

NƠI BÁN SOFA

 

Sofa nỉ malaysia có kết cấu vô cùng vững chắc với phần khung của sofa được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc kim loại, cho độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Các loại khung gỗ thường lựa chọn là gỗ tự nhiên, gỗ dầu chắc chắn và có tuổi thọ cao.

Sofa nỉ malaysia

Nhẹ nhàng cuốn hút với mẫu mẫu sofa malaysia cao cấp

Phần đệm mút và lò xo của sofa nỉ malaysia cũng luôn được đảm bảo chất lượng cao mang tới sự êm ái, độ đàn hồi tốt cho người sử dụng. Chẳng thế mà sofa nỉ malaysian ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường và là một trong những dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp.

1.3. Đảm bảo chất lượng

Sofa nỉ malaysia

Sofa đơn khung gỗ tự nhiên chắc chắn

Mang đến không gian thư giãn thoải mãi, các mẫu sofa nỉ cao cấp nhập khẩu Malaysia đều được kiểm tra và bảo quản chất lượng từ các khâu sản xuất, vận chuyển đến thi công cho bạn những bộ sofa nỉ đẹp hiện đại, sang trọng và tuổi thọ lên đến 20 năm.

1.4. Dễ bám bụi

Bởi chất liệu là nỉ nên có thể thấy nhược điểm của mẫu sofa nỉ malaysia là dễ bám bụi. Tuy nhiên các gia chủ có thể dễ dàng vệ sinh sofa nỉ bằng cách sử dụng máy hút bụi để hút bỏ các lớp bụi bẩn bám ở phần ngoài của ghế, hoặc khăn ướt xoa nhẹ lên vết bẩn.

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ malaysia cao cấp màu xám cho không gian sang trọng

Với những ưu điểm về sự tiện lợi, chất lượng sản phẩm và những giá trị thẩm mỹ mà ghế sofa nỉ malaysia mang lại, chắc hẳn đây sự lựa chọn lí tưởng và hoàn hảo cho không gian phòng khách sang trọng và hiện đại của bạn.

2. Những mẫu sofa nỉ malaysia hiện đại

2.1. Sofa nỉ malaysia đơn

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ malaysia đơn màu vàng ấn tượng

Sofa nỉ malaysia đơn là ghế sofa được thiết kế với kích thước nhỏ gọn dành cho một người ngồi. Sofa đơn thường được thiết kế phục vụ nhu cầu thư giãn, đọc sách, xem tivi,… mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ cao cấp hoa văn độc đáo, cuốn hút

Ghế sofa nỉ đẹp hiện đại với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi phù hợp với nhiều không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,… mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút vô cùng.

2.2. Sofa nỉ malaysia văng dài

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ malaysia văng dài hiện đại

Sofa nỉ malaysia văng dài hay còn gọi là sofa băng là một trong những thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng khách. Với kiểu dáng đơn giản, loại trừ những đường nét rườm rà toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng khách của bạn.

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ malaysia màu vàng trẻ trung

Sofa văng thường được thiết kế có 2 hoặc 3 chỗ ngồi với kích thước phù hợp với mọi không gian phòng khách.

2.3. Sofa góc 

Sofa nỉ malaysia

Sofa góc chữ L hiện đại

Sofa góc là sản phẩm thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích không gian phòng khách với kiểu dáng sofa chữ L và sofa chữ U. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho không gian phòng khách, ghế sofa nỉ malaysia góc không chỉ là những mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại mà còn mang đến sự tiện nghi, hiện đại không kém phần sang trọng.

Sofa nỉ malaysia

Sofa góc chữ L sang trọng hiện đại

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Sofa nỉ malaysia

Sofa nỉ đẹp hiện đại thiết kế dáng chữ U

Xem thêm: Note ngay kinh nghiệm mua sofa góc da giá rẻ chất lượng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế sofa nỉ Hà Nội chất lượng

Là sản phẩm nội thất quan trọng và lâu dài cho không gian phòng khách tiện nghi và hiện đại, bởi vậy khi chọn mua ghế sofa nỉ malaysia bạn cần đặc biệt lưu ý lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và đáng tin cậy.

Sofa nỉ malaysia

Sofa cho phòng khách sang trọng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, nhà thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề luôn đi đầu xu thế hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm bổ ích và những sản phẩm ghế sofa, bàn trà,… hoàn hảo và ưng ý nhất. Nếu bạn đang có ý định mua ghế sofa nỉ Hà Nội thì hãy nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

4. Lời kết

Sofa nỉ malaysia là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng với đa dạng mẫu mã đảm bảo sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại và tinh tế cho không gian phòng khách của bạn. Hi vọng với những mẫu sofa nỉ cao cấp mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ cho bạn những ý tưởng ưng ý và hoàn hảo nhất. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


168 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24