Chuyên gia tư vấn cách trang trí bàn học đơn giản, sáng tạo

Bàn học là món đồ nội thất không thể thiếu trong những gia đình có con nhỏ, nơi đây gắn liền với quá trình học tập tại nhà của các em. Một chiếc bàn học được sắp xếp gọn [...]

Bàn học là món đồ nội thất không thể thiếu trong những gia đình có con nhỏ, nơi đây gắn liền với quá trình học tập tại nhà của các em.

Một chiếc bàn học được sắp xếp gọn gàng và sáng tạo với những món đồ trang trí nhỏ xinh không chỉ làm cho không gian đẹp hơn mà còn kích thích hứng thú và khả năng tư duy.

Vì vậy, chuyên gia tư vấn của Go Home sẽ bật mí cho các bạn một vài mẹo trang trí bàn học đơn giản, sáng tạo và đẹp mê ly trong bài viết này.

1. Trang trí bàn học, tạo cảm hứng bằng tranh ảnh

Nếu bạn muốn góc học tập trở nên sinh động tại sao bạn không thử treo tranh, ảnh của các vĩ nhân, nhà khoa học, nhà thơ lớn, hay những thần tượng giải trí mà bạn yêu thích… Điều đó rất có ích trong việc tạo cảm hứng, động lực phấn đấu học tập và phát triển khả năng của bản thân nhiều hơn nữa. 

Ngoài ra, những bức tranh thể hiện ước mơ của bạn, những tranh phong cảnh với màu sắc tươi sáng sẽ tác động về mặt tâm lý giúp bạn có tinh thần thoải mái và suy nghĩ được nhiều ý tưởng hơn.

Trang trí bàn học với những bức tranh handmade

Trang trí bàn học với những bức tranh handmade

Hơn nữa, bạn có thể tự tay làm khung tranh trang trí handmade bằng giấy, bằng que kem,…theo sở thích của mình để làm cho bức tranh trở nên sinh động và đáng yêu hơn.

2. Trang trí bàn học bằng chậu cây nhỏ xinh 

Cây xanh giúp mang thiên nhiên vào trong khu vực bàn học của bạn, có thể giúp bạn chống lại sự mệt mỏi trong khi học. Bạn nên đặt một chậu cây xanh ở bệ cửa sổ trong không gian phòng ngủ, cây xanh hút khí cacbonic, thải khí oxi làm không khí trở nên trong lành, ngoài ra nó còn giúp trang trí bàn học của bạn thêm đẹp mắt. 

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

  

Mỗi khi căng thẳng, bạn có thể nghỉ ngơi vài phút để chăm sóc chậu cây hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn sự lớn lên hàng ngày của chúng.

Trang trí bàn học bằng những cây cảnh sáng tạo

Trang trí bàn học bằng những cây cảnh sáng tạo

3. Trang trí bàn học bằng những vật dụng dễ thương

Bàn học có thể được xem là không gian riêng để các em có thể thỏa thích sáng tạo, sắp xếp và trang trí theo ý của mình.Những chiếc cốc đựng bút xinh xắn, những cây bút với hình dáng các nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu,… đều có thể làm mới bàn học của bạn thêm sinh động và đáng yêu hơn, thể hiện được phong cách và sở thích riêng. 

Tuy nhiên, trang trí bàn học ngăn nắp là một lưu ý hết sức cần thiết, muốn vậy việc sắp xếp những món đồ trang trí cần phải khoa học, gọn gàng, tránh cảm giác rối mắt.

Để tạo hứng thú cũng như có một không gian học tập thật thoải mái thì việc trang trí bàn học của mình là một điều cần thiết. Bạn hãy thử vận dụng những gợi ý phía trên của chuyên gia tư vấn và đón nhận hiệu quả mà chúng mang lại nhé!

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của nội thất Go Home, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến Quý độc giả những kinh nghiệm hữu ích về trang trí nhà đẹp.


1.159 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24