Chọn tranh dán tường 3D đẹp để bé thêm yêu phòng ngủ của mình

Nếu bạn đang muốn tìm cách trang trí căn phòng của bé yêu nhà mình thật độc đáo và ấn tượng để con có thể vừa chơi vừa học, đồng thời giúp bé thêm gắn bó với căn phòng [...]

Nếu bạn đang muốn tìm cách trang trí căn phòng của bé yêu nhà mình thật độc đáo và ấn tượng để con có thể vừa chơi vừa học, đồng thời giúp bé thêm gắn bó với căn phòng của mình thì tranh trang trí đẹp, đặc biệt là tranh dán tường 3D cho bé chắc chắn là một lựa chọn hợp lý.

Cùng Portfolio tìm hiểu cách chọn tranh dán tường 3D cho bé đáng yêu nhất trong bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của tranh dán tường 3D cho bé

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh trang trí đẹp như: tranh sơn mài, tranh lụa, tranh đá, tranh thêu,.. và tranh dán tường 3D là một trong những loại được đánh giá là độc đáo và sống động nhất. 

Tranh dán tường 3D cho bé tạo nên không gian chân thực, sống động

Tranh dán tường 3D là vật liệu thiết kế sử dụng chất liệu giấy dán tường và công nghệ in hình ảnh dạng 3D được hiểu là 3 chiều: bạn có thể nhìn dưới 3 góc độ: chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu.

Vì vậy, tranh dán tường 3D nói chung có thể tạo ra trong không gian của bạn những hình ảnh ấn tượng, vô cùng chân thực và tinh tế. Căn phòng của bé giờ đây không phải chỉ là những bức tường vô cảm, thay vào đó là các tranh ảnh mà con thích như các nhân vật hoạt hình, thế giới động vật,…

Khi các con được sống trong một căn phòng trang trí bởi tranh dán tường 3D cho bé sẽ phát huy được khả năng quan sát, tư duy của mình, tăng chất lượng khám phá cuộc sống xung quanh.

Hơn nữa, chất liệu tranh dán tường 3D cho bé vô cùng thân thiện với môi trường không độc hại, không chứa chì hay thủy ngân, không mùi khó chịu như sơn đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

2. Cách chọn tranh dán tường 3d cho bé đáng yêu nhất

Có thể nói việc sắp xếp, trang trí phòng ngủ cho bé là hết sức quan trọng, bởi nó tác động đến sự phát triển tư duy và sức khỏe của bé. Vì vậy, bạn nên tham khảo một số chú ý trong chọn tranh dán tường 3D cho bé sau:

  • Lựa chọn mẫu tranh dán tường 3D cho bé có màu sắc phù hợp với giới tính và lứa tuổi của trẻ. Không nên sử dụng những gam màu tối, u ám sẽ không tốt với các bé. Họa tiết trên tranh dán tường cũng phải phù hợp với bé. Nên là hình ảnh có họa tiết tươi sáng, ngộ nghĩnh, tốt nhất là những hình ảnh mang ý nghĩa tích cực có thể giúp bé vừa học vừa chơi, để giúp bé hoàn thành nhân cách và phát triển tư duy một cách tốt nhất.
  • Lựa chọn mẫu tranh dán tường tại các cơ sở sản xuất uy tín để chắc chắn đó là sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Phòng ngủ của bé được trang trí bằng tranh dán tường 3D cho bé họa tiết xe đồ chơi

Trên đây là một số lưu ý về cách chọn tranh dán tường 3D cho bé, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những bức tranh đẹp, ưng ý nhất cho các bé. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn, chuyên gia tư vấn sẽ tiếp tục gửi đến bạn những mẹo hay về thiết kế nội thất nhà đẹp nhé!


1.068 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24