The One Sai Gon Quận 1 Hội Tụ Những Tiện Ích Khác Biệt Độc Đáo Với Phương Châm Mang Đến Cho Cư Dân The One Một Cuộc Sống Đỉnh Cao Giữa Lòng Sài Gòn.

The One SaiGon Quận 1 là một cái tên dự án bất động sản nổi tiếng hàng đầu khu vực trung tâm Sài Thành. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện và dần trở thành thương hiệu đình đám mà bất cứ ai trong giới địa ốc cũng biết, quan tâm và “khao khát”. Ngoài vị trí vàng, The One SaiGon Quận 1 có gì thú vị và lôi cuốn khách hàng? Cùng điểm mặt những tiện ích khác biệt tạo nên thương hiệu của The One SaiGon Quận 1 nhé!

cuoc-song-dinh-cao-tai-the-one-sai-gon-ben-thanhHình ảnh tổng thể dự án chung cư cao cấp The One Sài Gòn Bến Thành Quận 1

Tiện ích ngoại khu và nội khu luôn là yếu tố nằm trong khung đánh giá của khách hàng trước khi quyết định sở hữu một căn hộ nào đó. Nếu cả hai tiện ích nội ngoại khu đều tốt thì khả năng bán căn hộ thành công 100% là siêu đơn giản. The One SaiGon là một dự án sở hữu tiện ích tuyệt vời như thế tại Quận 1.

Căn Hộ Quận 1 nói chung đảm bảo với bạn số lượng công trình sở hữu những tiện ích độc đáo này giữa thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung không nhiều, chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể cho bạn dễ hình dung, lựa chọn hơn:

2. Làn nước trong xanh bí ẩn của hồ bơi Crystal Blue:

Hồ bơi là tiện ích nhất thiết phải có trong các dự án cao cấp, tại The One SaiGon Quận 1 cũng vậy, không thể không có sự góp mặt của tiện ích hồ bơi. Tuy nhiên, điểm độc đáo là khu hồ bơi rộng lớn của công trình The One SaiGon mang tên Crystal Blue có làn nước vô cùng trong xanh huyền bí, khi đắm mình trong làn nước mát lạnh tràn bờ này, cảm giác của bạn sẽ sảng khoái, tuyệt vời hơn gấp trăm lần hồ bơi công cộng, hoặc hồ bơi ở những khu dân cư bình dân.

Với dòng nước xanh ấn tượng, hồ bơi Crystal Blue như một đại dương thu nhỏ giữa lòng phố thị, giữa lòng khu căn hộ hạng sang đẳng cấp thượng lưu. Sau những phút giây làm việc căng thẳng, thả mình vào hồ, bạn sẽ thấy mọi mệt mỏi tan biến hết. Chẳng cần phải di chuyển đi đâu xa, chẳng cần phải về thành phố biển Nha Trang, Vũng Tàu… tại The One SaiGon Quận 1 bạn cũng sẽ được tận hưởng không khí trong lành và làn nước mát.

hồ bơi dự án the oneHồ bơi dự án the one saigon

2. Khu ẩm thực ngoài trời Saigon Sky Bar xanh mát mắt:

Đừng tưởng rằng chỉ có những dự án bất động sản ngoại ô mới sở hữu khu ẩm thực ngoài trời rộng rãi xanh mát cây cối cỏ hoa. Tại The One SaiGon Quận 1, bạn cũng có thể trải nghiệm điều tuyệt vời này thông qua nhà hàng Saigon Sky Bar. Khu vực này nằm trên tầng thượng, rất trong lành, mát mẻ và y hệt “vườn địa đàng” trong trí tưởng tượng của nhiều người.

Cuối tuần, cả nhà bạn có thể tận hưởng không gian xanh và những món ăn siêu ngon siêu thơm tại Saigon Sky Bar. Vừa trải nghiệm ẩm thực, vừa thả tầm nhìn bao chọn thành phố, đảm bảo bạn sẽ thấy tâm trạng trở nên dễ chịu và bình yên hơn. Yên tâm là khu vực này dành cho gia đình nên nếu nhà bạn có con nít thì cũng không phải lo lắng, bé vẫn có thể chơi đùa thoải mái, an toàn tại tầng thượng.

3. Lavender Spa giúp cư dân chăm sóc sức khỏe sắc đẹp không tốn nhiều thời gian:

Lavender Spa là một tiện ích hấp dẫn về mặt sức khỏe dành cho cư dân trong The One SaiGon Quận 1. Đây là hệ thống Spa đẳng cấp với độ uy tín, chuyên nghiệp cao. Bạn có thể đến Spa nằm ngay trong tòa nhà The One SaiGon để trải nghiệm dịch vụ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà không cần lo ngại vấn đề uy tín. Tại Spa, các liệu pháp thiên nhiên được đề cao nên cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc bài bản, an toàn.

spa-the-one-sai-gonSpa cao cấp tại căn hộ The one quận 1

Những căng thẳng, áp lực trong công việc, cuộc sống sẽ được Spa hóa giải nhanh chóng cho bạn. Vì nằm ngay trong khuôn viên công trình nên việc đặt chỗ trước tại Spa cũng đơn giản hơn, đôi khi bạn không cần phải chờ đợi mà sẽ được phục vụ ngay chu đáo. Đây rõ ràng là tiện ích tuyệt vời mà không nhiều dự án bất động sản giữa Quận 1 sở hữu được.

Ngoài những tiện ích hấp dẫn trên, The One SaiGon Quận 1 còn được trang bị phòng tập gym Energy Revival cao cấp hiện đại, đầy đủ máy móc dành cho mọi đối tượng tập luyện. Nếu bạn muốn mua sắm hay sử dụng các tiện ích công cộng khác thì cũng yên tâm vì trong tòa nhà có khu thương mại dịch vụ, quán cà phê và cả phòng giao dịch ngân hàng nằm tại tầng trệt, tầng lửng….

Trên đây là những phân tích cơ bản về tiện ích nội khu đẳng cấp tại công trình The One SaiGon Quận 1. Để trải nghiệm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi nhằm sắp xếp thời gian đi tham quan dự án cũng như xem căn hộ mẫu. Hiện The One SaiGon Quận 1 đã hoàn thiện, đi vào hoạt động và giảm giá sâu 45% cho mỗi căn hộ với phương thức thanh toán siêu linh hoạt. Giấy tờ sổ hồng cũng đã có sẵn, chỉ cần bạn thanh toán đầy đủ thì khi bàn giao nhà là sẽ nhận ngay sổ hồng, không lo bị chậm trễ.

Mọi thắc mắc, vui lòng kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem Căn Hộ Spirit Of Saigon bên cạnh dự án The One quận 1.