Chọn giường tầng cho bé 8 tuổi như thế nào?

Bạn đang muốn mua giường tầng cho bé 8 tuổi? Bạn đang không biết lựa chọn mẫu giường như thế nào để phù hợp với chiều cao cơ thể cũng như không gian căn phòng? Đừng lo lắng, để [...]

Bạn đang muốn mua giường tầng cho bé 8 tuổi? Bạn đang không biết lựa chọn mẫu giường như thế nào để phù hợp với chiều cao cơ thể cũng như không gian căn phòng? Đừng lo lắng, để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn kinh nghiệm chọn mua giường tầng cho bé 8 tuổi nhé!

1. Xu hướng mua giường tầng phổ biến hiện nay

Giường tầng thông minh cho phòng nhỏ

Xu hướng sử dụng giường tầng cho không gian phòng ngủ của con

Giường tầng trẻ em hiện đang là sản phẩm nội thất được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của các con.

Được thiết kế thông minh, hiện đại với 2, 3 chiếc giường xếp chồng lên nhau giường tầng là giải pháp giúp bạn tối ưu không gian diện tích một cách hiệu quả, không gian phòng ngủ của bé cũng từ đó mà trở nên rộng rãi, khoa học hơn.

Giường tầng cho bé 8 tuổi cũng là lựa chọn được các cha mẹ hướng đến nhằm mang đến cho các con một không gian sống riêng, rèn cho các con tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, không bị phụ thuộc nhiều vào phụ huynh.

2. Những mẫu giường tầng cho bé 8 tuổi phổ biến hiện nay

2.1. Giường tầng cho bé 8 tuổi thiết kế đơn giản

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Giường tầng cho bé 8 tuổi thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Thiết kế đơn giản, truyền thống mẫu giường tầng cho bé 8 tuổi vần luôn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Giường được xếp đơn giản với 2,3 chiếc giường xếp chồng lên nhau, nối với nhau bằng cầu thang đi lên.

Đây là lựa chọn giường tầng giúp bạn tối ưu không gian diện tích căn phòng một cách hiệu quả.

2.2. Giường tầng hộp cho bé

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Thiết kế tiện lợi, linh hoạt giường tầng hộp cho bé được nhiều phụ huynh yêu thích lựa chọn

Là sản phẩm giường tầng trẻ em Hà Nội khá mới tuy nhiên với thiết kế tiện lợi, linh hoạt giường tầng hộp cho bé ngày một trở nên phổ biến và được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé.

Giường tầng cho bé 8 tuổi dạng hộp được thiết kế gồm 2 giường chính, trong đó giường thứ 2 không cố định và phụ thuộc với giường chính bằng trục cố định. Giường thứ 2 có kích thước nhỏ hơn và thấp hơn, ẩn nấp bên dưới mặt giường chính. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo chúng ra để tạo thành 2 chiếc giường riêng biệt.

Nếu bạn lo rằng sử dụng giường tầng với cầu thang đi lên sẽ không đảm bảo an toàn thì giường tầng hộp cho bé chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

2.3. Giường tầng cho bé 8 tuổi đa năng

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Giường tầng đa năng mang đến cho các con một không gian sinh hoạt, học tập khoa học, tiện lợi

Nhằm mang đến cho các con một không gian sinh hoạt, học tập, vui chơi thoải mái, bổ ích các sản phẩm giường tầng cho bé 8 tuổi thiết kế đa năng lần lượt ra đời và được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn.

Một số mẫu giường tầng đa năng cho bé: giường tầng kết hợp bàn học sinh, giường tầng kết hợp tủ quần áo, tủ đồ tiện lợi,… Dựa vào từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa mẫu giường tầng phù hợp cho không gian phòng ngủ của bé!

3. Những lưu ý khi mua giường tầng cho bé 8 tuổi

3.1. Chất liệu giường tầng

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Giường tầng cho bé gỗ sồi tự nhiên

Các sản phẩm giường tầng trẻ em Hà Nội trên thị trường hiện nay phổ biến với những mẫu giường tầng bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp.

Sử dụng chất liệu bằng gỗ, các sản phẩm giường tầng cho bé 8 tuổi có ưu điểm bền chắc, đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cao và không độc hại, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

So với giường tầng gỗ tự nhiên, giường tầng cho bé 8 tuổi gỗ công nghiệp trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã và có giá thành rẻ hơn phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Tuy nhiên xét về độ bền chắc và dẻo dai thì không được đánh giá cao bằng.

3.2. Kích thước giường tầng

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Lựa chọn kích thước giường tầng cho bé phù hợp

Đối với giường tầng cho bé 8 tuổi, các kích thước giường tầng mà bạn có thể lựa chọn cho con là giường 1m35 x 2m1 và 1m5 x 2m1. Đây là những kích thước giường tầng phổ biến đảm bảo cho bé có một không gian sinh hoạt thoải mái.

Kích thước chiều cao giữa giường tầng trên và giường tầng dưới là 90cm để đảm bảo cho bạn nằm trên có một độ cao an toàn và bạn nằm dưới cũng có không gian nghỉ ngơi đủ thoải mái.

3.3. Màu sắc giường tầng

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Giường tầng cho bé gái thường mang màu hồng xinh xắn, dễ thương

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Giường tầng cho bé 8 tuổi luôn mang những gam màu tươi sáng và bắt mắt. Lựa chọn những mẫu giường có màu sắc tươi trẻ giúp mang lại cho bé một thế giới diệu kì ngay chính không gian phòng ngủ và cũng là kích thích sự phát triển của trẻ nhỏ.

Với không gian phòng ngủ nhỏ xinh của những nàng công chúa bạn có thể lựa chọn cho con những mẫu giường tầng màu tím, màu hồng nhẹ nhàng. Đây là những màu thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và được các bé gái rất yêu thích.

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Giường tầng màu xanh cho không gian phòng ngủ của bé trai

Phòng ngủ của bé trai thì bạn có thể lựa chọn mẫu giường tầng có gam màu mạnh mẽ như màu xanh da trời, xanh navy, xanh lá cùng những hình ảnh siêu nhân, anh hùng mà bé ngưỡng mộ, yêu thích. Chắc chắn rằng các chàng trai siêu quậy của bạn sẽ thích thú với mẫu giường tầng trẻ em Hà Nội mà bạn lựa chọn đó!

Xem thêm: Có nên sử dụng giường tầng vuông góc không?

4. NoithatXHome.vn – cung cấp giường tầng trẻ em Hà Nội đẹp, chất lượng

Giường tầng cho bé 8 tuổi

Mua giường tầng đẹp tại NoithatXHome.vn

Để lựa chọn cho không gian phòng ngủ của các bé mẫu giường tầng cho bé 8 tuổi đẹp, chất lượng ngoài những lưu ý trên thì địa điểm cung cấp cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng mẫu giường tầng cho trẻ đa năng, thiết kế hiện đại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thật đẹp, thật ưng ý cùng chất lượng hoàn hảo.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giường tầng cho bé 8 tuổi đẹp, chất lượng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


283 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24