Chiêm ngưỡng những thiết kế phòng khách “lõm” siêu độc đáo

(Gotrangtri.vn) Nếu như bạn muốn trong căn hộ của mình có 1 không gian trò chuyện riêng thật độc đáo thì những thiết kế phòng khách “lõm trò chuyện” được giới thiệu bởi chuyên trang Portfolio ngay sau đây sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu như bạn muốn trong căn hộ của mình có 1 không gian trò chuyện riêng thật độc đáo thì những thiết kế phòng khách “lõm trò chuyện” được giới thiệu bởi chuyên trang Portfolio ngay sau đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng đấy.

Cùng khám phá bạn nhé!

1. Thiết kế phòng khách “lõm” – nét độc đáo trong căn hộ

“Lõm trò chuyện” là ý tưởng thiết kế xuất hiện từ những năm 1950 – 1970 trên khắp các quốc gia thuộc châu Âu và Châu Mỹ.

Cho đến tận ngày nay, chúng vẫn là 1 nét độc đáo được ứng dụng trong nhiều căn hộ, đặc biệt là các thiết kế biệt thự đẳng cấp.

“Lõm trò chuyện” – không gian đẳng cấp trong căn hộ

Theo ý tưởng này, khu vực đặt sofa và bàn trà phòng khách sẽ được hạ thấp xuống so với mặt bằng chung của của căn hộ.

Nó tạo ra 1 không gian rất riêng và đặc biệt ấn tượng cả về kiến trúc căn hộ và cách thiết kế nội thất.

Xem thêm bài viết:

Cách thiết kế phòng khách độc đáo này có thể được ứng dụng trong mọi không gian mang những phong cách khác nhau từ phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại.

Chúng cũng mang dáng dấp và kế thừa những nét trong thời kỳ mỹ thuật phục hưng với sự tập trung tối đa vào chính giữa của không gian.

2. Thiết kế phòng khách “lõm” – thiết kế dành cho những không gian rộng

Mặc dù rất độc đáo và ấn tượng nhưng ý tưởng thiết kế phòng khách “lõm” này không được ứng dụng quá phổ biến. Lý do là bởi vì chúng đòi hỏi 1 không gian đủ rộng và có đủ chiều sâu để có thể thi công phần âm sàn bên dưới.

Do đó, nó chỉ được đặt trong những căn biệt thự lớn và đẳng cấp để tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ và những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người khi bước chăn vào căn hộ.

Hình dạng của khu vực lõm này thường có hình tròn hoặc hình vuông – những hình khối có tính đối xứng cao để tạo được hiệu ứng tốt, làm nên vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt đối.

“Lõm trò chuyện” hình tròn

3. Thiết kế phòng khách “lõm” – tạo chiều sâu cho căn phòng

Khu vực lõm thường được thiết kế thu hẹp dần về phía tâm, tạo nên chiều sâu cho phòng khách của bạn. Đặc biệt, những chiếc ghế sofa hiện đại có thành tràn ra bên ngoài càng thể hiện được rõ điều này.

“Lõm trò chuyện” có chiều sâu

Những bậc thang dẫn tới khu vực chức năng chính cũng được thiết kế rất sang trọng và hiện đại, thu hút tầm nhìn của bất kỳ ai khi đứng trước nó. Tại đây, bạn sẽ có được những phút giây trò chuyện và thư giãn không thể nào tuyệt vời hơn.

Thiết kế bậc thang lên – xuống

Sức chứa của “lõm trò chuyện” có thể lên đến hàng chục người và đây là không gian lý tưởng cho những buổi sinh hoạt gia đình hay những bữa tiệc tùng cuối tuần cùng bạn bè của bạn.

Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế phòng khách “lõm” siêu độc đáo? Thật thú vị đúng không? Và còn rất nhiều những thiết kế không kém phần hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trong những bài viết sau trên kênh gotrangtri.vn.

Cùng chờ đón bạn nhé!


655 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24