Chiêm ngưỡng những căn bếp truyền cảm hứng bất tận cho người dùng (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế căn bếp truyền cảm hứng ấn tượng cho người dùng. Và để tiếp nối những thiết kế đó, chúng tôi xin được chia [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế căn bếp truyền cảm hứng ấn tượng cho người dùng.

Và để tiếp nối những thiết kế đó, chúng tôi xin được chia sẻ thêm 1 số mẫu bếp khác cũng rất hiện đại, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

1. Căn bếp truyền cảm hứng: mẫu bếp với thiết kế tiện nghi, hiện đại

Trong những thiết kế bếp hiện đại thì tính tiện nghi là không thể thiếu bởi nó ảnh hướng trực tiếp đến giá trị của sản phẩm cũng như quá trình sử dụng của người dùng.

Bởi vậy mà 1 gian bếp tiện nghi, hiện đại luôn mang đến những cảm xúc mới, những cái nhìn mới cho mọi người về cuộc sống.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Căn bếp này được thiết kế gói gọn và vuông vắn trong 1 khoảng không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi với các món đồ nội thất là tủ bếp và đảo bếp. Nếu diện tích căn hộ của bạn tương đối nhỏ, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế này bạn nhé!

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Còn với 1 không gian rộng lớn, trải dài khắp căn phòng thì thiết kế này thực sự rất đáng để sở hữu trong không gian của bạn đấy!

Bạn hãy tham khảo thêm

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

2. Căn bếp truyền cảm hứng: mẫu bếp với thiết kế ấn tượng

Những mẫu bếp ấn tượng luôn thể hiện được cá tính mạnh mẽ và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Và đây là 1 trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự ấn tượng từ vật liệu, kiểu dáng nội thất và cách bài trí bắt mắt của chúng.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Thiết kế này cũng độc đáo không kém khi đã tận dụng 1 cách hiệu quả không gian sử dụng không được vuông vắn như những gian bếp khác.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Còn đây là không gian bếp hiện đại với màu sắc tươi sáng, ấn tượng và có điểm nhấn mạnh, trông rất sang trọng và đẳng cấp.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

3. Căn bếp truyền cảm hứng: mẫu bếp với màu sắc táo bạo

Màu sắc là yếu tố có tác động mạnh mẽ nhất đến thị giác. Chính vì vậy, việc sử dụng những màu sắc táo bạo giúp không gian của bạn trở nên tươi mới hơn, kích thích được những cảm xúc của người dùng tốt hơn.

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Một gian bếp màu tím như thế này thật sự rất ấn tượng đúng không nào?

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Hay thiết kế bếp nhỏ xinh với không gian ăn uống cùng ghế ngồi tiện dụng như thế này cũng rất sáng tạo và độc đáo đấy chứ?

nhung-can-bep-truyen-cam-hung

Như vậy, trong 2 bài viết, gotrangtri.vn đã giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế căn bếp rất ấn tượng, giúp truyền cảm hứng bất tận trong cuộc sống. Bạn cảm nhận như thế nào về những căn bếp này? Hãy chia sẻ đến chúng tôi bạn nhé!

Bạn hãy truy cập vào tạp chí thiết kế nội thất Portfolio hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


99 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24