Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Ánh sáng tự nhiên luôn là yếu tố quan trọng được các kiến trúc sư chú trọng trong những thiết kế nội thất căn hộ của mình. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio chiêm [...]

(NoithatXHome.vn) Ánh sáng tự nhiên luôn là yếu tố quan trọng được các kiến trúc sư chú trọng trong những thiết kế nội thất căn hộ của mình.

Và trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng không gian được thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên.

1. Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên: phòng khách

Những thiết kế nội thất với nhiều ánh sáng tự nhiên trong không gian luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và tinh thần tích cực cho ngày mới.

Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp không gian của bạn trở nên tươi đẹp hơn mà chúng cũng rất tốt trong quá trình điều tiết của mắt, để mắt bạn luôn được thư giãn trong không gian căn hộ của mình.

Trong thiết kế phòng khách này, tông màu trắng – đen được sử dụng làm màu sắc chủ đạo giúp hấp thụ và phản xạ ánh sáng tự nhiên tốt, khiến không gian luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.

thiet-ke-noi-that-gia-dinh

Bộ sofa trắng tinh khôi trên nền sàn nhà tối chính là điểm nhấn ấn tượng và đáng chú ý nhất trong căn phòng. Cùng với đó là giá sách và bàn làm việc bàn với bàn trà được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên 1 không gian hài hòa, quyến rũ.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên: phòng ăn

Phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại và được lưu thông với bếp nấu giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong những hoạt động chuẩn bị nguyên liệu và nấu nướng của mình

Bộ bàn ăn mang vẻ đẹp sang trọng với những ghế ngồi có kiểu dáng ấn tượng, khiến không gian ăn uống của bạn thêm phần cuốn hút.

Bếp nấu cũng được thiết kế gọn gàng dạng góc vừa giúp không gian ngăn nắp, vừa tiết kiệm diện tích sử dụng và giải quyết điểm chết nơi góc tường trong căn hộ của bạn.

Phòng khách và phòng bếp cũng có sự liên thông, không bị ngăn cách bởi các vách ngăn nên người nhìn sẽ có cảm giác về 1 căn hộ rộng mở và có chiều sâu hơn.

Đây cũng chính là giải pháp giúp ánh sáng có thể được đón nhận 1 cách tối đa vào trong ngôi nhà của bạn.

Và để chiêm ngưỡng những khu vực chức năng khác trong căn hộ được thiết kế nội thất gia đình với nhiều ánh sáng tự nhiên, mời bạn cùng đón đọc phần tiếp theo của bài viết trên kênh gotrangtri.vn bạn nhé!

Và cũng đừng quên ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác.

Go Home decor là thương hiệu nội thất đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất nhà gia đình và văn phòng, đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ gia đình và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thiết kế. Vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật ý tưởng mới hoặc tìm mua đồ dùng cho gia đình nhé.


251 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24