Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp rẻ

Tấc đất tấc vàng, dân số tăng và diện tích nhà để ở ngày càng nhỏ và giải pháp tuyệt vời là sử dụng đồ nội thất đa năng kết hợp giường 2 tầng, vừa là chiếc sofa phòng khách, vừa là chiếc giường êm ái, vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiện lợi.

Chiếc ghế sofa thuộc dòng Doc Space Saving System của hãng đồ nội thất Resource Furniture có thể chuyển đổi từ chiếc ghế thông thường để trở thành một chiêc giường ngủ êm ái 2 tầng. Đây là chiếc ghế thông minh có thể giúp khách hàng tiết kiệm không gian và rất tiện lợi đối với những người có không gian sống nhỏ.

Thiết kế độc đáo của chiếc Sofa vạn năng

Theo Resource Furniture cho biết, chiếc ghế này có thể chuyển đổi sang giường 2 tầng bằng việc kéo và nâng lớp đệm bên dưới mà không cần phải lắp ráp hoặc thêm bất cứ phụ kiện nào. Toàn bộ khung, thang, tay vịn đều được làm bằng thép vì vậy mà người sử dụng có thể yên tâm rằng nó không dễ bị sập.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24