Những món đồ vừa Rẻ vừa Đẹp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua

(Gotrangtri.vn) Bạn muốn đổi mới không gian sống của gia đình mình với tiêu chí vừa đẹp nhưng lại phải “rẻ” bởi ngân sách hạn hẹp. Vậy tại sao bạn lại không nghĩ ngay đến những món đồ trang [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn muốn đổi mới không gian sống của gia đình mình với tiêu chí vừa đẹp nhưng lại phải “rẻ” bởi ngân sách hạn hẹp. Vậy tại sao bạn lại không nghĩ ngay đến những món đồ trang trí nhà cửa đẹp mà lại rẻ đến từ chuyên trang Porfolio trong bài viết dưới đây:

1. Trang trí nhà cửa rẻ đẹp: Gối trang trí

trang-tri-nha-cua

Nếu trong nhà bạn đã có sẵn một bộ bàn ghế sofa, thì tại sao lại không trang trí không gian phòng khách đó bằng những chiếc gối trang trí với đầy đủ các họa tiết hoa văn hấp dẫn. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sơn sửa lại nhà và các vật dụng nội thất, chỉ vài chiếc gối tựa lưng sofa thôi cũng đủ để làm không gian phòng khách trở lên lộng lẫy, sang trọng.

2. Trang trí nhà cửa rẻ đẹp: Khung ảnh treo tường

trang-tri-nha-cua

Một khoảng tường đã cũ, nhàm chán ngay lập tức sẽ biến thành một kiệt tác nghệ thuật bằng những khung ảnh, lồng vào đó là những bức ảnh gia đình hay một vài tác phẩm nghệ thuật nào đó. Mỗi khi nhìn vào, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và nhớ đến những khoảnh khắc tươi đẹp nhất với gia đình trong quá khứ. Mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống cũng có thể vơi đi ít nhiều, động lực để làm việc sẽ khiến bạn quyết tâm phấn đấu nhiều hơn. Thêm vào đó, căn phòng cũng được tô điểm thêm nhiều phần.

3. Trang trí nhà cửa rẻ đẹp: Đồ sứ

trang-tri-nha-cua

Nếu bạn là một người yêu thích sưu tầm những tác phẩm nghệ thuật làm bằng gốm sứ, vậy tại sao lại không biến chúng thành công cụ để trang trí cho ngôi nhà của mình chỉ bằng một vài sự sắp xếp hợp lý, tài tình. Thay vì cất chúng thật kỹ ở đâu đó, hãy phô bày ra để tất cả mọi người đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng.

4. Trang trí nhà cửa rẻ đẹp bằng chậu hoa, cây cảnh

trang-tri-nha-cua

Không những mang lại một không gian trong lành, dễ chịu mà những chậu hoa, cây cảnh cũng sẽ khiến căn phòng trông đẹp hơn. Mỗi khi hoa nở, phòng sẽ tỏa ngát hương thơm. Chọn lựa những chậu cây cảnh mà mình yêu thích rồi đặt chúng trong nhà, đảm bảo khu vực đó sẽ cực nổi bật. Trong phong thủy, nếu đặt trong nhà những chậu cây cảnh như cây thường xuân, cây lưỡi hổ, cây kim phát tài… thì nó có thể mang đến tài lộc, công danh sự nghiệp đảm bảo công việc làm ăn của gia đình bạn sẽ lên “như diều gặp gió”.

5. Trang trí nhà cửa rẻ đẹp bằng giấy dán tường

trag-tri-nha-cua

Đổi mới căn phòng bằng cách sơn lại hết tất cả những ngóc ngách trên tường sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Có một cách rất đơn giản để biến mảnh tưởng đã cũ vừa mới, đẹp, nhanh mà quan trọng là rẻ nữa đó chính là sử dụng giấy dán tường. Tại Go Home Design hiện đang có bán rất nhiều mẫu decal dán tường đẹp mà bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Hy vọng với những món đồ trang trí đẹp mà rẻ trên đây có thể khiến ngôi nhà bạn trở lên vô cùng đẹp đẽ trong mắt mọi người. Tham khảo thêm những tư vấn khác đến từ Go Home Design để có thêm những kiến thức nhà cửa vô cùng bổ ích khác nữa nhé! 


407 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24