Chiêm ngưỡng căn hộ chung cư hiện đại cho gia đình 3 thế hệ (P2)

(Gotrangtri.vn) Như đã giới thiệu trong phần 1, bài viết này tiếp tục gửi đến bạn những hình ảnh về các không gian riêng tư là những phòng ngủ trong căn hộ chung cư hiện đại cho gia đình 3 [...]

(NoithatXHome.vn) Như đã giới thiệu trong phần 1, bài viết này tiếp tục gửi đến bạn những hình ảnh về các không gian riêng tư là những phòng ngủ trong căn hộ chung cư hiện đại cho gia đình 3 thế hệ. Mời bạn cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng nhé!

4. Thiết kế phòng ngủ ông bà trong căn hộ chung cư hiện đại

Đối với những gia đình có cha mẹ cùng chung sống với con cháu thì việc quan tâm đến giấc ngủ của cha mẹ là điều vô cùng cần thiết.

Khi con người ta càng nhiều tuổi, họ càng cần đến những giấc ngủ có chất lượng để đảm bảo sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Và yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ chính là thiết kế giường ngủ và cả không gian nội thất chung cư.

Thiết kế có diện tích vừa phải, thuận tiện cho người sử dụng

Thiết kế có diện tích vừa phải, thuận tiện cho người sử dụng

Thiết kế phòng ngủ cho ông bà

Thiết kế phòng ngủ cho ông bà

Để mang đến hiệu quả cao và phù hợp với những yêu cầu về công năng cũng như quan niệm về cái đẹp đối với chủ nhân của căn phòng, nhà thiết kế đã sử dụng màu xám nhạt kết hợp màu trắng.

Đây là những tông màu trầm và ổn định, cũng là màu sắc quen thuộc, được yêu thích bởi những người trung niên bởi nó mang những nét hoài niệm về quá khứ, giúp cuộc sống trở nên êm ả và dịu dàng.

Ngoài ra, mắt của người lớn tuổi thường yếu, không còn độ ngạy cảm với màu sắc nên đây là tông màu giúp mắt có thể được thư giãn và dễ chịu hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm

Phòng ngủ sử dụng màu xám - trắng

Phòng ngủ sử dụng màu xám – trắng

Thiết kế tủ áo trong phòng ngủ ông bà

Thiết kế tủ áo trong phòng ngủ ông bà

5. Thiết kế phòng ngủ bố mẹ trong căn hộ chung cư hiện đại

Thiết kế phòng ngủ cho bố mẹ, thế hệ thứ 2 của gia đình cũng không đòi hỏi nhiều kỹ thuật và nguyên tắc.

Lý do bởi đây là thế hệ hiện đại, dễ dàng thích nghi và luôn có xu hướng thay đổi để bắt kịp xu hướng của thời đại. Do vậy, phòng ngủ này mang phong cách rất phóng khoáng.

can-ho-chung-cu-hien-dai

Phòng ngủ bố mẹ mang phong cách phóng khoáng

Phòng ngủ bố mẹ mang phong cách phóng khoáng

Hơn nữa, căn phòng được trang bị nhiều món đồ nội thất, mang lại sự tiện nghi cao cho gia chủ.

Những đồ nội thất được bày trí trong căn hộ này bao gồm giường ngủ, kệ ti vi, giá sách, kệ trang trí, tủ quần áo, bàn làm việc,… đảm bảo nhu cầu sử dụng tối đa.

Không gian đầy đủ tiện nghi

Không gian đầy đủ tiện nghi

Thiết kế hiện đại trong phòng ngủ bố mẹ

Thiết kế hiện đại trong phòng ngủ bố mẹ

6. Thiết kế phòng ngủ con cái trong căn hộ chung cư hiện đại

Phòng ngủ của các con trong căn hộ chung cư này được thiết kế khá rộng. Đó vừa là không gian nghỉ ngơi, lại vừa là nơi vui chơi lý tưởng.

Căn phòng này có 2 giường ngủ đơn với nội thất đầy đủ tiện nghi để các con có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những sinh hoạt hằng ngày của mình.

Phòng ngủ các con có 2 giường đơn

Phòng ngủ các con có 2 giường đơn

Phòng ngủ chung cho các con không những tiết kiệm được không gian và chi phí mà hơn thế nữa, nó giúp gắn kết tình cảm giữa 2 con người, để các con có được sự yêu thương, đoàn kết và chia sẻ.

Thiết kế kệ ti vi trong phòng ngủ các con

Thiết kế kệ ti vi trong phòng ngủ các con

Thiết kế tủ áo trong phòng ngủ

Thiết kế tủ áo trong phòng ngủ

Trên đây là toàn bộ không gian nội thất trong căn hộ chung cư hiện đại được thiết kế dành riêng cho những gia đình 3 thế hệ. Bạn cảm nhận như thế nào về căn hộ này, hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn bạn nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


209 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24