Dự Án Saigon Gateway có điều gì đặc biệt không ? Cùng Bất Động Sản Express khám phá 3 cam kết siêu hấp dẫn được chủ đầu tư Sài Gòn Gateway Quận 9 khẳng định.

Chủ đầu tư phát triển Sài Gòn Gateway Quận 9 là Đất Xanh Miền Nam và Công ty bất động sản Hiệp Phước. Đây đều là những đơn vị danh tiếng trên thị trường địa ốc Việt Nam nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại dự án.

saigon gateway quận 9

Tổng thể dự án saigon gateway quận 9

Dưới đây là 3 cam kết siêu hấp dẫn dành cho khách hàng được chủ đầu tư Sài Gòn Gateway Quận 9 khẳng định. Dựa vào những đảm bảo này, bạn có thể đánh giá được phần nào về uy tín của chủ đầu tư, đồng thời biết được những lợi thế tuyệt vời mà mình sẽ nhận được khi chọn mua Sài Gòn Gateway Quận 9.

Bàn giao căn hộ Sài Gòn Gateway Quận 9 đúng tiến độ 100% theo hợp đồng:

Đất Xanh Miền Nam là công ty chuyên phát triển bất động sản phân khúc trung cao với danh tiếng vượt bậc, đã được chứng minh trong rất nhiều dự án nổi tiếng trước đó. Có thể kể đến một số công trình đình đám được kiến tạo nên bởi Tập Đoàn Đất Xanh như: Luxgarden Quan 7, Opal Riverside, Sun Tower, Thủ Thiêm Garden, Opal Skyview…

Tất cả các dự án gắn liền với thương hiệu Đất Xanh đều được đánh giá rất cao về mặt thanh khoản, về tiềm năng tương lai và đặc biệt, đó là không gian sống hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo cụ thể từng dự án trên để hiểu rõ hơn về những gì chúng tôi chia sẻ. Đặc biệt, công trình nào được Đất Xanh triển khai đều đảm bảo giấy tờ minh bạch rõ ràng, đầy đủ sổ hồng theo đúng quy định pháp luật.

Hiện tại, chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào về bất động sản liên quan đến chủ đầu tư Đất Xanh, nói một cách gần gũi là Tập đoàn này chưa từng “dính phốt” hay bị khách hàng lên án. Hầu như mọi phản hồi về những công trình của Đất Xanh đều là phản hồi tích cực.

cuộc sống hoàn hảo tại saigon gateway

Tận hưởng cuộc sống hoàn hảo tại dự án Saigon Gateway

Ngoài ra, dự án Sài Gòn Gateway Quận 9 còn được đầu tư bởi Công ty Cổ phần bất động sản Hiệp Phước. Đây cũng là một đơn vị nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt tại khu vực miền Nam mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời đến từ những chủ đầu tư uy tín, ta có thể thấy được sự vững chắc của Sài Gòn Gateway Quận 9. Khi mua sản phẩm tại dự án, hẳn bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều lần so với nhiều dự án khác, về tiến độ bàn giao (thậm chí có thể trước hạn theo thỏa thuận trong hợp đồng).

Hướng dẫn và hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn ngân hàng để mua Sài Gòn Gateway Quận 9 tận tình:

Vì được đầu tư bởi những đơn vị danh tiếng, lại thuộc khu vực đang phát triển bậc nhất của Sài Thành, Sài Gòn Gateway Quận 9 dễ dàng được bảo lãnh tiến độ toàn diện bởi Ngân hàng VietinBank (Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam).

VietinBank là ngân hàng uy tín trong lĩnh vực tài chính, do đó với sự bảo lãnh từ đơn vị này, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về tiến độ công trình. Đồng thời, khi bạn muốn mua sản phẩm tại dự án Sài Gòn Gateway Quận 9 nhưng thiếu kinh phí, bạn có thể áp dụng các chương trình hỗ trợ vay vốn hấp dẫn đến từ Ngân hàng.

Nếu bạn chưa nắm rõ các thông tin và thủ tục cần thiết về chính sách vay vốn, Chủ đầu tư sẽ hướng dẫn bạn tận tình về cách làm hồ sơ nhanh gọn lẹ trong vòng 24h tại Ngân hàng VietinBank với số tiền lên đến 70% tổng giá trị căn hộ. Bạn sẽ thanh toán với VietinBank trong vòng 15 năm hoặc theo kì hạn mong muốn, yên tâm là mức lãi suất sẽ rất thấp.

thiết kế căn hộ saigon gateway

Thiết kế tinh tế tại dự án căn hộ Saigon Gateway

Ngoài ra, ngay bản thân chủ đầu tư Sài Gòn Gateway Quận 9 cũng dành cho khách hàng quan tâm một số gói trả góp trực tiếp rất thú vị. Để nắm rõ hơn, bạn nên trực tiếp liên hệ.

Hoàn trả tiền cọc 100% nếu khách không chọn được căn hộ ưng ý hoặc không đủ điều kiện vay vốn:

Điều tuyệt vời thứ 3, cũng là cam kết chắc chắn đến từ Đất Xanh Miền Nam và Hiệp Phước, đó chính là chính sách hoàn trả tiền minh bạch, rõ ràng trong 2 trường hợp sau đây:

Thứ nhất, khi bạn đặt giữ chỗ căn hộ tại Sài Gòn Gateway Quận 9, nhưng đến khi mở bán bạn lại không ưng ý bất cứ sản phẩm nào. Không sao, bạn sẽ được hoàn trả đầy đủ 100% số tiền đã đặt giữ chỗ mà không mất một đồng tiền phí nào phát sinh. Không hề có chuyện giam tiền hay gây khó dễ.

Thứ hai, khi bạn đặt cọc để mua căn hộ Sài Gòn Gateway Quận 9, tuy nhiên hồ sơ của bạn không được ngân hàng xét duyệt cho vay vốn mua nhà vì không đủ điều kiện. Yên tâm, bạn sẽ được chủ đầu tư hoàn trả 100% tiền đặt cọc một cách nhanh chóng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Với những cam kết tuyệt vời trên, có thể thấy chủ đầu tư Sài Gòn Gateway Quận 9 thực sự là đơn vị uy tín, danh tiếng và làm việc rất chuyên nghiệp. Trên thị trường bất động sản đang khá nhiễu nhương như thời điểm hiện tại, Sài Gòn Gateway Quận 9 thực sự là một điểm sáng trong các dự án quận 9. Đầu tư hay an cư tại đây, chúng tôi đều đánh giá là một quyết định an toàn, sáng suốt.