Mẹo thiết kế căn hộ đẹp mê li cho người phụ nữ tỉ mỉ, cẩn thận

Xu hướng hiện nay, có khá nhiều phụ nữ dường như không mấy quan tâm và lo lắng tới vấn đề kết hôn, chính vì thế mà ngày càng có nhiều chị em sau khi đã vững vàng sự [...]

Xu hướng hiện nay, có khá nhiều phụ nữ dường như không mấy quan tâm và lo lắng tới vấn đề kết hôn, chính vì thế mà ngày càng có nhiều chị em sau khi đã vững vàng sự nghiệp rồi thì sẵn sàng đầu tư một không gian sống xinh xắn, gọn gàng cho bản thân.

Dưới đây sẽ là một vài mẹo giúp các gia chủ nữ thiết kế nội thất chung cư nhỏ cho mình một không gian nội thất đẹp mắt khó cưỡng.

1. Thiết kế lối vào đơn giản

thiet-ke-nha-don-gian-cho-nu-doc-than

Hãy tạo cho mình một không gian sống đơn giản ngay từ cửa vào.

Cách sắp xếp nội thất nhà ở ấn tượng, tinh tế sẽ tạo cảm giác dễ chịu, kết hợp cùng màu sắc tinh tế sẽ tạo sự giản dị trong không gian nội thất, đồng thời còn rất thích hợp cho những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp.

2. Không gian nghỉ ngơi, tiếp khách hiện đại

thiet-ke-nha-don-gian-cho-nu-doc-thanthiet-ke-nha-don-gian-cho-nu-doc-than

Hãy sử dụng những màu sắc đơn giản, tinh tế cho không gian nội thất phòng khách và phòng ngủ của mình.

Bạn có thể chọn cho bức tường đối diện hoặc nằm phía sau bộ sofa của mình gam màu ghi sáng hoặc hồng cam nhạt, Hai gam màu này kết hợp cùng nhau cũng sẽ là điểm nhấn đáng yêu cho nội thất ngôi nhà. 

Có thể tạo cho không gian phong thủy nội thất của mình sự khác lạ bằng cách kê một chiếc bàn trà nhỏ cùng chiếc ghế đơn êm ái trong phòng ngủ

Chọn lựa phong cách tối giản và cách trang trí đơn giản nhưng căn hộ nhỏ vẫn đẹp xinh và ấn tượng bởi cách sắp xếp không gian và lựa chọn nội thất ấn tượng, tinh tế đến từng đường nét.
Phong cách tối giản luôn được lòng những tín đồ yêu thích sự đơn giản, sự giản dị trong từng đường nét không gian đến màu sắc thiết kế.

Và phong cách tối giản cũng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những căn hộ nhỏ.

3. Nhà bếp và phòng ăn mang vẻ dịu dàng đằm thắm

Những đường nét, hình khối đơn giản trong không gian nội thất chắc chắn sẽ tạo nên vẻ dịu dàng, đáng yêu và cực thu hút ánh nhìn. Bạn có thể pha trộn thêm những hình vẽ sơn tường để tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình.

Kết hợp trong phòng bếp, gia chủ có thể phối thêm một chiếc rèm cửa để giảm lượng ánh sáng vào phòng khi cần. Bàn ghế ăn chỉ nên chọn các kiểu dáng bàn ăn đơn giản, nhỏ nhắn, phù hợp đặt trong không gian nhỏ.

Trên đây là một số mẹo thiết kế nội thất căn hộ nhỏ cho nữ chủ nhân độc thân và tự lập. Nếu bạn cũng là một cô nàng cá tính, tự lập và thích bay nhảy, hãy tham khảo ngay cách thiết kế nhà này nhé. Vì biết đâu bạn sẽ sớm áp dụng phong cách này cho ngôi nhà mình.

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


99 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24