Khu Đô Thị Sinh Thái FLC Eco Charm nổi danh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi là sản phẩm mới nhất của tập đoàn FLC Group tại thành phố được coi là đáng sống nhất Việt Nam này.

FLC Eco Charm đã thổi luồng gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng theo xu hướng một khu nghỉ dưỡng xanh trong năm 2018 này. Bởi thực tế, chỉ sau chưa đầy 30 phút khi chủ đầu tư công bố thông tin về dự án đã có rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng nhanh tay đăng ký và đặt cọc giữ chỗ. Điều này đã cho thấy rằng đây là dự án hot nhất để lựa chọn làm nơi an cư, lạc nghiệp, đầu tư cho mọi khách hàng.

Tiện ích – yếu tố khiến dự án FLC Đà Nẵng trở nên độc đáo hơn

FLC Đà Nẵng đã được mệnh danh là khu biệt thự đảo xanh duy nhất hiện nay của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp độc đáo như: trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe; khu vui chơi giải trí; sân golf 18 lỗ; nhà hàng ẩm thực ba miền; công viên sống xanh; khu phức hợp thể dục thể thao lớn nhất thành phố biển Đà Nẵng nơi có rất nhiều các hệ thống trò chơi cảm giác mạnh, giải trí cho mọi lứa tuổi.

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao của FLC Eco Charm

Điều đặc biệt trong chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án đó chính là con đường điêu khắc: Đây là một kiêt tác đặc sắc hội tụ rất nhiều kiến trúc mô hình như: nhà; ghế; rồng phun nước… Tất cả đều được làm từ đất sét và được hình thành bởi đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu. Công trình này được đặt trên vùng đất dành cho du khách tham quan,nghỉ dưỡng vừa để vui chơi giải trí và tham quan mà không cần phải mất thời gian đi đâu xa xôi cả.

FLC Eco Charm Đà Nẵng không những sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao nội khu đẳng cấp mà còn sở hữu cho mình hàng loạt các tiện ích đẳng cấp ngoại khu hiện hữu ngay trong lòng trung tâm thành phố biển, điển hình phải kể tới như: biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp của thế giới; ga Đà Nẵng…

Bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng của Đà Nẵng

Trong tương lai, Đà Nẵng sẽ được phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung cùng hàng loạt các tiện ích độc quyền như: cảng Liên Chiểu; khu phức hợp giải trí Làng Vân; nhà ga hàng hóa Kim Liên; …

Lối thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao của biệt thự xanh Flc Eco Charm Đà Nẵng

FLC Eco Charm có quy mô lên tới 60 ha nhưng chỉ có mật độ xây dựng rất thấp, còn lại dành khoảng 70% dành cho các khu biệt thự đảo xanh. Không những vậy mà FLC Eco Charm Đà Nẵng còn là một dự án duy nhất tại nơi đây sở hữu 4 tầm view mặt sông trục diện, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Quốc lộ 1A; cao tốc Liên Chiểu và Dung Quất giúp du khách và cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện để tiếp cận với các khu vực trung tâm và lân cận thành phố.

Lối thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao của biệt thự xanh Flc Eco Charm Đà Nẵng

Hiện nay dự án đã triển khai xong hạ tầng của giai đoạn 1 với diện tích quy hoạch lên tới 18 ha, nơi đây cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hình từ nhà liền kề; biệt thự song lập và biệt thự đơn lập; khu vui chơi giải trí; căn hộ shophouse; căn hộ thương mại…Giai đoạn 2 của dự án sẽ được triển khai với diện tích còn lại là 42 ha trong thời gian sắp tới.

FLC Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng tới 800 căn Condotel với nội thất được bố trí sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhất. Không chỉ vậy mà mỗi biệt thự của dự án FLC Eco Charm đều hội tụ mọi tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao từ môi trường sống xanh sinh thái, cơ sở hạ tầng cho tới các yếu tố hợp phong thủy. Bên cạnh đó còn là lối thiết kế kết hợp hài hòa giữa truyền thống, hiện đại, mang đậm hơi hướng Chăm Pa cổ xưa. Vì thế mà khi khách hàng đầu tư vào FLC Eco sẽ nhận được mức lợi nhuận cao bởi không gian nghỉ dưỡng xanh, và cùng với đó là cơ hội đầu tư kinh doanh thương mại.

Ngoài việc lựa chọn, đánh giá về tiềm năng sinh lời của FLC Eco Charm thì quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về Kdt Lakeside Palace một sản phẩm cũng khá lý tưởng để làm kênh đầu tư sinh lời tại Đà Nẵng hiện nay.