Căn Hộ Masteri M One Gò Vấp có thực sự là nơi đáng sống và đáng đầu tư không? Hãy cùng chúng tôi khám phá Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Dự án Masteri M-One Gò Vấp.

Dự án Masteri M-One Gò Vấp được nhiều khách hàng lựa chọn làm chốn an cư lâu dài, bởi ngoài yếu tố vị trí thuận lợi về mặt giao thông, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích rất đẳng cấp, đáp ứng một cách trọn vẹn và đủ đầy cuộc sống hoàn mỹ mà cư dân mong muốn.

tiện ích đa dạng tại masteri gò vấp

Tổ hợp tiện ích đầy đủ, đa dạng bên trong nội khu cũng như ngoại khu dự án masteri m-one gò vấp

Từ tiện ích nội khu đến tiện ích hiện hữu sẵn có tại Dự án Masteri M-One, tất cả đều được đảm bảo ở mức độ cao cấp. Nếu bạn đang lựa chọn không gian sống lâu dài giữa Sài Gòn hoa lệ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng căn hộ cao cấp thuộc chuỗi thương hiệu Masteri đang được xây dựng tại quỹ đất vàng của Quận Gò Vấp.

Cùng tìm hiểu thông tin tổng quan và chuyên sâu về hệ thống tiện ích tại Dự án Masteri M-One Gò Vấp, chúng tôi tin rằng bất cứ khách hàng nào cũng sẽ bày tỏ sự hài lòng, cho dù đó là những người khó tính nhất. Với việc tiếp xúc và trực tiếp tư vấn cho khách hàng đang tìm hiểu, đặt mua căn hộ tại Masteri M-One Nguyễn Bỉnh Khiêm – Gò Vấp, chúng tôi đã đúc kết và mang đến cho bạn những thông tin hữu ích sau:

  1. Tiện ích nội khu hoàn thiện bên trong khuôn viên Dự án Masteri M-One Gò Vấp:

Mặc dù tổng diện tích toàn khu tại Dự án Masteri M-One Gò Vấp không quá rộng lớn (2.486 m2), và quy mô công trình cũng không thuộc hàng “cỡ đại” (2 Block cao 13 tầng -15 tầng, 160 căn hộ). Tuy nhiên, Masteri M-One Gò Vấp khi được chủ đầu tư Thảo Điền Investment kiến tạo, cũng đã mang trong mình một trọng trách to lớn, đó là giúp cho cư dân Sài Gòn có thêm nhiều không gian sống chất lượng hữu ích.

tiện ích đầy đủ trong masteri mone gò vấp

Cư dân sinh sống tại Masteri Mone Gia Định Gò Vấp sẽ được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện ích ngay bên trong dự án.

Chính vì mục tiêu đó nên khi phát triển dự án, chủ đầu tư đã dồn khá nhiều tài chính và thời gian vào các hạng mục tiện ích nội khu, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm tích cực nhất ngay bên trong khuôn viên nơi mình sinh sống. Cụ thể một số hạng mục nổi bật nhất, bao gồm:

– Khu thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe toàn diện với phòng gym hiện đại, spa – sauna cao cấp, hồ bơi tràn bờ rộng thoáng với view nhìn ấn tượng từ tầng 13 tòa tháp, đường đi bộ trong khu công viên sân vườn mini…

– Khu vui chơi dành cho con nít và khu tiệc nướng BBQ dành cho các thành viên trong gia đình vui chơi, giải trí, sum họp bên nhau trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Khu vực này sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, tạo nên sinh khí chung cho tổng thể Masteri M-One Gò Vấp.

– Siêu thị Mini Stop tiện lợi, là nơi mà cư dân có thể mua sắm các nhu yếu phẩm, thực phẩm thông thường phục vụ cuộc sống mà không cần đi xa, không cần ra chợ… mặc dù gần ngay sát nơi mà dự án tọa lạc là hàng loạt các siêu thị, chợ truyền thống sầm uất. Ngay bên trong nội khu Masteri M-One Gò Vấp, các căn shophouse cũng là nơi mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho cư dân.

công viên masteri m-one gia định

Khuôn viên vui chơi ngoài trời và đường dạo bộ xanh mát ngay tại khu căn hộ chung cư Masteri Mone Gia Định

– Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực mà các gia đình có thể cùng giao lưu kết bạn, trò chuyện với nhau, là nơi diễn ra các hoạt động tập thể của toàn cư dân đang sinh sống trong chung cư.

Bên cạnh những tiện ích nội khu nổi bật trên, trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư cũng bố trí đầy đủ thang máy, thang thoát hiểm, hệ thống camera chuyên dụng, hệ thống Video call, các chốt bảo vệ thường trực 24/7… để đảm bảo tối đa cuộc sống an toàn và sự riêng tư cần thiết của cư dân. Đây là điều đặc biệt quan trọng tạo nên sức hút của dự án, vì vấn đề an ninh tại Sài Gòn luôn là điều mà cư dân quan tâm hàng đầu hiện nay.

  1. Dạo vòng quanh Dự án Masteri M-One Gò Vấp khám phá tiện ích ngoại khu hấp dẫn:

Với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ trên, chất lượng không gian sống của cư dân tại Dự án Masteri M-One Gò Vấp xem như đã được đảm bảo. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để thể hiện hết được sức hấp dẫn của dự án, bởi thực tế giá trị mà Masteri M-One Gò Vấp được thừa hưởng, còn là bởi vị trí đắc địa liền kề hàng loạt các tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

Cùng điểm danh những tiện ích hiện hữu sẵn có trong khu vực nơi mà dự án án ngữ, bạn sẽ bất ngờ vì gần như cả “thế giới tiện ích” đều nằm trọn trong tầm tay, chỉ với vài phút di chuyển là đã có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Cụ thể:

tiện ích dịch vụ masteri m-one gia định gò vấp

Hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo ngay trong lòng dự án M-ONE Masteri Gia Định quận Gò Vấp

– Về vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực: Cư dân có thể đến siêu thị Emart Phan Văn Trị, Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Big C, Coop mart, Auchan, Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, Chợ Hạnh Thông Tây… hoặc bạn cũng có là la cà quán xá tại các khu phố Phạm Văn Đồng, Dương Quảng Hàm…

– Về dịch vụ y tế bệnh viện: Bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến Bệnh viện Quân đội 175, Bệnh viện quốc tế Vũ Anh, Bệnh viện Hồng Đức, hoặc hướng về phía Bình Thạnh liền kề với Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định…

– Về hệ thống trường học: Tại khu vực mà dự án Masteri M-One Gò Vấp tọa lạc, bao xung quanh là các trường học (các cấp từ mầm non đến THPT), trường Đại học, Cao đẳng…

Với hệ thống tiện ích vượt chuẩn trên, việc Dự án Masteri M-One Gò Vấp thu hút đông đảo khách hàng an cư cũng là điều “thuận theo lẽ tự nhiên”.

https://xaydungxhome.vn/