Chiêm ngưỡng các kiểu phòng ngủ đẹp dẫn đầu xu hướng

Là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau một ngày làm việc mệt mỏi, thiết kế phòng ngủ như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Phòng ngủ ngoài đảm bảo sự [...]

Là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau một ngày làm việc mệt mỏi, thiết kế phòng ngủ như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Phòng ngủ ngoài đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái nhất có thể còn phải mang những nét đẹp nổi bật thể hiện phong cách và cá tinh riêng của gia chủ. Một vài các kiểu phòng ngủ đẹp đang được yêu thích hiện nay sẽ là gợi ý dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

1. Các kiểu phòng ngủ đẹp, hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

1.1. Thiết kế phòng ngủ tối giản

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ phong cách tối giản mà sang trọng, tinh tế

Trong thiết kế nội thất nói chung, nội thất phòng ngủ nói riêng, phong cách tối giản đang là xu hướng thịnh hành hiện nay.  Thiết kế phòng ngủ hiện đại, đơn giản và trật tự sẽ giúp bạn luôn được cảm thấy thư thái, thoải mái vô cùng.

Xét về tính thẩm mỹ, một không gian phòng ngủ mang phong cách tối giản luôn được đánh giá cao bởi không gian mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nhìn. Và đây cũng chính là lý do khiến các kiểu phòng ngủ đẹp mang phong cách tối giản lại được yêu thích lựa chọn đến vậy.

Không nhất thiết phải sử dụng tất cả những đồ nội thất trang trí ảnh hưởng đến diện mạo và tổng thể căn phòng. Phòng ngủ tối giản thường được bố trí với các sản phẩm nội thất thiết yếu, có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch giúp không gian phòng rộng rãi và thông thoáng hơn. Các thiết kế tủ kệ treo tường được ưu tiên sử dụng hơn trong không gian phòng ngủ.

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ đơn giản, hiện đại tô điểm cho không gian thêm tinh tế

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Màu sắc là yếu tố đặc biệt quan trọng tác động đến tính thẩm mỹ của không gian phòng ngủ. Để tạo nên một không gian nội thất tối giản thì bạn nên lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng, trung tính như xám, kem, trắng, gỗ tự nhiên,… Đây là những gam màu giúp làm mờ đi những khác biệt giữa các vật dụng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Ngoài ra, các kiểu phòng ngủ đẹp tối giản thường không ưu tiên sử dụng nhiều phụ kiện trang trí. Những đồ trang trí đơn giản, nhỏ nhắn mà đầy tính nghệ thuật là điểm nhấn giúp không gian phòng thêm ấn tượng.

1.2. Thiết  kế phòng ngủ đẹp pastel

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ pastel mộng mơ đầy cuốn hút

Phòng ngủ pastel là một trong những kiểu thiết kế phòng ngủ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Sử dụng những gam màu pastel dịu mát và ngọt ngào làm chủ đề, không gian phòng ngủ trở nên mộng mơ và cuốn hút hơn nhiều. Thiết kế phòng ngủ pastel này đặc biệt phù hợp với không gian phòng ngủ của những cô nàng độc thân, có tính cách nhẹ nhàng và đáng yêu.

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ pastel bạn nên lựa chọn các sản phẩm nội thất mang màu sắc nhã nhặn, phù hợp không gian tổng thể căn phòng ngủ trắng, kem, hồng pastel,… Pha trộn với một vài các phụ kiện trang trí nhà như tranh treo tường, thảm trải sàn, đèn trang trí, lọ hoa để bàn, gội tựa,… không gian phòng ngủ của bạn chắc chắn sẽ sang chảnh hết nấc và khiến người nhìn mê muội ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1.3. Thiết kế phòng ngủ đẹp pallet

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ Pallet gỗ tràm keo

Chắc hẳn rằng nhiều người đã phổ biến với cái tên nội thất pallet rồi phải không? Nội thất Pallet là những sản phẩm nội thất được đóng bằng những thanh gỗ, thanh nan thẳng. Các thanh gỗ được liên kết chặt chẽ lại với nhau tạo nên một kết cấu bền vững cho bề mặt sản phẩm.

Hiện nay các thiết kế nội thất và trang trí nội thất Pallet khá được nhiều người yêu thích bởi những thiết kế mộc mạc, đơn sơ nhưng vô cùng độc đáo và dễ thương. Ở Việt Nam, gỗ Pallet được sản xuất từ 3 loại gỗ tự nhiên chính là gỗ tràm keo, gỗ cao su, gỗ thông cho sản phẩm có thiết kế khá chắc chắn.

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ Pallet đơn giản, mộc mạc ghi dấu cho không gian thêm ấn tượng

Một số các sản phẩm nội thất pallet được sử dụng phổ biến trong không gian phòng ngủ như giường ngủ, kệ sách, kệ treo quần áo, kệ trang trí, bàn trà,… Tuy hình dáng không đẹp mắt như các sản phẩm nội thất cao cấp khác song với thiết kế trang trí mộc mạc và độc đáo thì nội thất pallet chính là lựa chọn sáng tạo không thể bỏ qua cho các kiểu phòng ngủ đẹp hiện nay.

1.4. Thiết kế phòng ngủ Bohemian

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ Bohemian mang đậm phong cách gần gũi với thiện nhiên

Toát lên vẻ đẹp phóng khoáng tự do và có một chút hoang dã của núi rừng thiên nhiên, thiết kế phòng ngủ đẹp phong cách Bohemian chính là nguồn sáng tạo cho các kiến trúc sư, thổi hồn trong từng không gian nội thất những năm gần đây.

Ở Việt Nam phong cách Bohemian còn được gọi là phong cách du mục. Phong cách này xuất hiện từ khoảng thế kỉ XIX, ám chỉ lối sống không ràng buộc, không nhà cửa, hòa nhập với thiên nhiên, hiện tại.

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ Bohemian tự do, phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên

Sự tự do khỏe khoắn trong phong cách Bohemian được thể hiện qua sự pha trộn ngẫu hứng của màu sắc, sự mạnh mẽ của những họa tiết đặc sắc nổi bật. Các kiểu phòng ngủ đẹp Bohemian  mang lại cảm giác mộc mạc, quen thuộc mà đậm sự tinh tế, khéo léo cũng như óc thẩm mỹ của gia chủ.

Các phụ kiện trang trí như thảm trải sàn, gối tựa, nệm ngồi đều được thêu dệt với màu sắc ấn tượng tạo nên điểm nhấn tinh tế cho căn phòng. Tất cả mang những màu sắc rực rỡ hòa quyện thêm chút màu xanh của cây cối hoa lá trong phòng tạo nên một không gian sinh động và tràn đầy sức sống.

2. Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ đẹp

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và tạo sự đồng đều trong thiết kế thì đừng quên những lưu ý sau cho các kiểu phòng ngủ đẹp của bạn. nhé!

2.1. Nội thất phòng ngủ

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Những lưu ý khi thiết kế các kiểu phòng ngủ đẹp

Giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc là những sản phẩm nội thất quan trọng thiết yếu không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ. Khi lựa chọn nội thất cho các kiểu phòng ngủ, sản phẩm đảm bảo phải mang những thiết kế tương đồng và phù hợp không gian. Tất cả phải là những mảnh ghép hoàn hảo nhất về màu sắc, kiểu dáng thiết kế và kích thước cho phòng ngủ của bạn.

Đối với không gian phòng ngủ nhỏ, các sản phẩm nội thất nhỏ gọn, thiết kế thông minh mà đơn giản sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, mang đến không gian nội thất rộng rãi và thông thoáng cho căn phòng.

2.2. Phụ kiện trang trí

Các kiểu phòng ngủ đẹp

Trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng với một vài phụ kiện đơn giản

 

NƠI BÁN TRANH

 

Phụ kiện trang trí là những món đồ thiết yếu giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, bớt đơn điệu nhàm chán. Cũng như nội thất phòng ngủ, phụ kiện trang trí phòng phải phù hợp với tổng thể không gian nội thất, tạo nên sự hoàn mỹ, sống động cho không gian.

Một vài các phụ kiện trang trí lý tưởng dành cho bạn như: tranh trang trí, lọ hoa, thảm trải sàn, chậu cây cảnh,… Mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng chúng lại có tác dụng tô điểm cho không gian thêm ấn tượng vô cùng đó!

3. Lời kết

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn có được các kiểu phòng ngủ đẹp, ấn tượng cho riêng mình. Đừng quên hãy luôn đồng hành cùng Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


87 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24