Dự án Rosita Khang Điền là quần thể Compound khép kín. Vậy mô hình compound là như thế nào. Batdongsan Express xin mời quý vị cùng tìm hiểu mô hình Compound qua dự án Rosita Garden Khang Điền.

Thời gian gần đây, bạn nghe nhiều đến mô hình bất động sản được xây theo hình thức Compound nhưng vẫn không hiểu lắm cách thức? Không sao cả, với bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn “định dạng” rõ ràng thế nào là Compound. Từ đó liên hệ với dự án Rosita Garden Khang Điền đang “làm mưa làm gió” tại thị trường bất động sản Khu Đông, bạn sẽ hiểu tường tận ngọn ngành.

compound rosita garden

Dự án nhà phố Rosita Garden Khang Điền là một khu compound khép kín an ninh an toàn

Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết, giúp bạn có thêm nhiều kiến thức quan trọng, hỗ trợ trong việc lựa chọn nhà ở phù hợp hoặc tìm được dòng sản phẩm đầu tư sinh lợi hấp dẫn.

>>>>Xem thêm: Song song với việc mở bán dự án Rosita thì Khang Điền cũng chính thức mở bán Block A Căn Hộ Jamila Quận 9 sát bên khu đô thị Lakeview của Novaland.

Tìm hiểu mô hình Compound – Xu hướng phát triển bất động sản thịnh hành:

Mô hình Compound là một trong những mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín thịnh hành nhất hiện nay. Trước đây người Việt tỏ ra không mấy mặn mà với mô hình này vì lối sống cộng đồng rất cao, nhưng trong những năm trở lại đây, các sản phẩm thuộc mô hình khép kín trở nên đắt khách hơn vì nhiều gia chủ đã bắt đầu quan tâm hơn đến điều kiện an ninh trật tự tại khu vực mình sinh sống.

Vậy Compound khép kín có gì đặc biệt? Khác với các công trình mở (ngoài đầu tư hệ thống tiện ích phục vụ cư dân nội khu thì còn phục vụ chung cho người dân không ở trong dự án…), tất cả các hạng mục được đầu tư triển khai trong những công trình được xây dựng theo mô hình Compound khép kín đều chỉ phục vụ duy nhất một đối tượng – đó là cư dân sinh sống nội khu. Tức là, mọi tiện ích tại dự án sẽ được xây dựng đồng bộ, đầy đủ, hiện đại và trọn vẹn… để cư dân sống trong dự án tự do trải nghiệm mà không phải di chuyển ra bên ngoài. Đồng thời, người bên ngoài cũng không được tự ý vào khu Compound để sử dụng các tiện ích bên trong.

Thoạt nghe thì có vẻ “ích kỉ” nhưng lợi thế của mô hình Compound là rất lớn, vì đảm bảo được an toàn cho cư dân và đảm bảo cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ bên trong nội khu một cách tốt nhất, mà không phải chia sẻ với quá nhiều người, không phải chờ đợi hay bực bội vì bị “cạnh tranh” với người dân từ bên ngoài.

Khu compound Rosita Khang Điền

Khu compound Rosita Khang Điền sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại mang đến cuộc sống tốt đẹp cho mọi cư dân

Không chỉ vậy, khi sống trong khu nhà ở biệt lập Compound, bạn sẽ được bảo vệ tối đa đời sống riêng tư, không bị nhiều người soi mói chỉ trỏ, cũng không bị kẻ xấu đột nhập hay tiếp cận với bạn. Nhờ hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt 24/7 với chốt bảo vệ, camera… mà ban điều hành dự án có thể kiểm soát được những người ra vào công trình, từ đó chặn đứng mọi “mầm mống xấu” có thể xâm nhập vào bên trong, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống an bình của cư dân.

Những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc phụ nữ mang thai, sống tại các khu Compound khép kín là lựa chọn lý tưởng nhất. Đó có lẽ là lí do mà ngày càng nhiều người lựa chọn nhà ở tại Compound, thay vì căn hộ cao cấp, chung cư hay nhà phố thiết kế mở…

Dự án Rosita Garden Khang Điền – Một mô hình Compound hoàn hảo:

Tại Việt Nam, các khu nhà ở được xây dựng theo mô hình Compound khép kín không nhiều, và nổi bật trên thị trường TP HCM, có lẽ Khang Điền là đơn vị danh tiếng nhất.

Với kinh nghiệm phát triển thành công hàng loạt các dự án cao cấp mô hình Compound như Merita, Mega Ruby, Mega Residence, Melosa Garden… Khang Điền được đánh giá là một trong những nhà đầu tư năng lực nhất, uy tín nhất tại Khu Đông Sài Gòn.

Trong năm 2017 này, Khang Điền sẽ ra mắt thị trường 118 căn nhà phố Rosita Garden được xây dựng theo mô hình Compound khép kín, trong đó có 105 căn liên kế và 13 căn shophouse rộng rãi, sang trọng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tràn ngập màu sắc.

Dự án Rosita Garden quận 9

Dự án Rosita Garden gồm 13 căn hộ Shophouse và 105 căn nhà phố cao cấp

118 căn sẽ được chia đều cho 4 phân khu chính, đánh dấu thứ tự theo chữ cái A, B, C, D nằm trên quỹ đất rộng 3.6 ha tại đường 900, phường Phú Hữu, Quận 9. Tất cả được xây dựng khép kín, với đầy đủ các tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại, giúp cư dân sinh sống bên trong có thể trải nghiệm hoàn hảo mọi nhu cầu.

Đây không phải là lần đầu tiên Khang Điền triển khai dự án Compound khép kín tại Khu Đông, và các công trình trước của chủ đầu tư này cũng chưa hề bị đánh giá tiêu cực, mà luôn “cháy hàng” trong suốt thời gian mở bán. Vì thế, chất lượng của Rosita Garden Khang Điền 100% đã được đảm bảo tuyệt đối. Nếu bạn không tin vào tài nghệ của Khang Điền, thì tại thị trường bất động sản Việt Nam, sẽ không có chủ đầu tư nào đáng tin tưởng hơn thế.

Hiện Khang Điền đã lên kế hoạch mở bán 118 căn nhà phố Rosita Garden vào tháng 7 và tháng 8/2017 tới, mức giá dự kiến có thể sẽ dao động từ 3.2 tỷ – 5.5 tỷ/ căn tùy theo diện tích, loại hình, view nhìn. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm, nếu bạn đang có ý định đầu tư vào Compound Rosita Garden.

https://xaydungxhome.vn/